Đánh giá chi tiết chiếc iPad 12.9 Pro 2018 ở thời điểm hiện tại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad 12.9 Pro 2018 được thiết kế với những cải tiến về cả cấu hình và tính năng. Đó là lý do để nhiều người cân nhắc và lựa chọn.

Sự ra đời của iPad 12.9 Pro 2018 với những thay đổi về cả cấu hình và tính năng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hữu ích. Chiếc iPad này đã trở thành  công cụ làm việc hữu hiệu có khả năng thay thế cho chiếc laptop cồng kềnh.

Màn hình iPad 12.9 Pro 2018 chuẩn mới

Màn hình iPad 12.9 Pro 2018 chuẩn mới

Chiếc iPad 12.9 Pro 2018 khi được trình làng được thiết kế với 2 kích thước 11 inch và 12.9 inch. Độ phân giải màn hình của dòng sản phẩm này là 2388 x 1668 pixels mật độ điểm ảnh 264 ppi. Những hình ảnh hiển thị trên màn hình mang tính đột phá, chất lượng dù ở bất kì điều kiện ánh sáng nào. Màn hình được trang bị công nghệ mới mang tên Liquid Retina. Màn hình này tương tự với màn hình iPhone XR.

iPad 12.9 Pro 2018  mang thiết kế mới

iPad 12.9 Pro 2018  mang thiết kế mới

iPad 12.9 Pro 2018 được nhận định là dòng thiết bị iPad có những thay đổi lớn nhất trên thị trường máy tính tính bảng của Apple.

Xét về ngoại hình, chiếc iPad này được thay đổi toàn diện về ngoại hình. Độ dày của máy đã giảm đáng kể từ 6.1 mm xuống 5.9 mm . Diện tích màn hình được mở rộng nhờ các viền màn hình vát mỏng.

Phần cạnh bo tròn cũng được chỉnh sửa nhẹ nhàng hơn. Cầm chiếc iPad này trên nay mang đến cho người dùng cảm giác chắc chắn, nam tính và sang trọng. Đặc biệt khối lượng của máy không quá nặng cho nên người dùng không cảm thấy mỏi khi cầm trên tay lâu.

iPad 12.9 Pro 2018 được trang bị USB-Type C thay vì cổng kết nối Lightning truyền thống. Ở cạnh bên của máy được trang bị thêm thỏi nam châm cho phép gắn Apple Pencil 1,2 trực tiếp để thực hiện sạc.

Camera lột xác mạnh mẽ

Camera lột xác mạnh mẽ

Sản phẩm iPad của ông lớn Apple này được trang bị camera hiện đại, cao cấp hơn hẳn các dòng máy trước. Trong đó, camera chính của máy có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8. Những bức ảnh được chụp bằng chiếc máy này có góc ảnh rộng, chất lượng cao với độ bắt nét nhanh kết hợp với chế độ chống rung.

Camera trước được trang bị dòng True Depth với độ phân giải 7MP. Người dùng có khả năng chụp ảnh ở các chế độ cao cấp như portrait, bokeh,… và SmartHDR. Những  bức ảnh sản phẩm được chức camera trước này cũng có chất lượng khá cao.  Ngoài khi, khi dùng iPad 12.9 Pro 2018 để quay video thì máy cũng làm tốt nhiệm vụ của mình. Sản phẩm video cho ra có độ phân giải lên đến 4K.

Hiệu năng khủng

iPad Pro 2018 được trang bị con chip xử lý mạnh mẽ Apple A12X Bionic 8 nhân. Đây được xem là dòng vi xử lý được nâng cấp lên từ A12 Bionic vốn được trang bị trên dòng điện thoại  iPhone XS và XS Max . Ram của máy lên đến 4G. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo, những cái vuốt mượt mà. Đặc biệt, thời gian hỗ trợ của chiếc iPad 12.9 Pro 2018 với A12X lên đến 3 năm.

Đa dạng bộ nhớ trong, thời lượng pin đột phá

Chiếc iPad 12.9 Pro 2018 người dùng có thể thoải mái lựa chọn khả năng lưu trữ của bộ nhớ trong từ 4G đến 1TB thùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của mình.

Thời lượng pin của dòng sản phẩm này cũng khá lớn. Người dùng có thể xử lý công việc và giải trí với chiếc iPad này trong vòng 1 ngày.

Tóm lại, iPad 12.9 Pro 2018 là sự lột xác ngoạn mục của dòng iPad đến từ thương hiệu Apple từ trong ra ngoài. Chính những thay đổi này đã chinh phục được đông đảo các tín đồ của Apple cho dù là những người khó tính nhất.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!