Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100 sở hữu thiết kế sang trọng cùng chất lượng nổi trội trong tầm giá. Sau đây hãy cùng khám phá chiếc Tivi Asanzo này nhé.

Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động đủ khiến người dùng có cảm giác như đang xem trực tiếp. Đây là một trong những mẫu Smart Tivi thông minh và tiện dụng rất đáng lưu ý cho bất kỳ gia đình nào.

Thiết kế sang trọng tiện dụng của Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100

Chiếc Tivi Asanzo này sở hữu thiết kế mới nhỏ gọn với kích thước màn hình 32 inch cùng khung viền chắc chắn với các đường nét mạnh mẽ. Nhờ đó, Tivi toát lên vẻ sang trọng lịch lãm, làm hài lòng bất kỳ người dùng nào. Màn hình có thiết kế mỏng dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ đâu trong nhà bất kể không gian nhỏ hẹp. Ngoài ra, Tivi Asanzo này còn có thể dễ dàng treo lên tường giúp tiết kiệm không gian sống.

Tivi này còn có phần thiết kế chân đế hình chữ V khá cứng cáp, chắc chắn có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng mà không lo trơn trượt.

Thiết kế sang trọng tiện dụng của Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100

Âm thanh sống động với công nghệ Infinite

Tivi Asanzo này được hỗ trợ công nghệ âm thanh Infinite. Với công nghệ này, âm thanh được giả lập giống với âm thanh vòm có hiệu ứng đa chiều, nguồn âm sẽ đến từ nhiều hướng mà ở đó người dùng sẽ là trung tâm của mọi nguồn âm thanh. Nhờ vậy, người dùng có thể trải nghiệm thính giác vô cùng sống động như đang xem trong rạp chiếu phim lớn.

Màu sắc hiển thị sắc nét trên Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100

Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100 được trang bị độ phân giải cao đem đến người dùng trải nghiệm hình ảnh sắc nét, tuyệt mỹ. Với độ phân giải HD, hình ảnh được tái tạo một các trung thực trong mọi chuyển động của vật thể. Nhờ vậy, người dùng có thể thưởng thức những bộ phim hấp dẫn hoặc những chương trình tivi yêu thích.

Bên cạnh đó, Smart Tivi này được trang bị Công nghệ Picture Wizard II. Với công nghệ này, Tivi có thể kiểm soát tốt độ sáng và độ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ trên từng khung hình, thước phim. Từ đó giúp người dùng có được những trải nghiệm màu sắc hình ảnh rất tự nhiên và sắc nét.

Màu sắc hiển thị sắc nét trên Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100

Hệ điều hành Android thông minh trên Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100

Chiếc Tivi Asanzo 32 inch này trang bị và sử dụng hệ điều hành Android rất phổ biến, mạnh mẽ và vô cùng dễ sử dụng cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình. Người dùng  có thể thoải mái thưởng thức, giải trí với nhiều bộ phim trực tuyến hấp dẫn. Cùng với đó, Tivi được trang bị rất nhiều ứng dụng có sẵn như: Trình duyệt web, Youtube, Zing Mp3,.. cho phép người dùng thoải mái giải trí trực tuyến không lo mất phí.

Đặc biệt hơn nữa, người dùng có thể điều khiển Tivi thông qua điện thoại thông minh với ứng dụng Eshare được cài đặt sẵn trong Tivi. Người dùng có thể tùy chỉnh âm lượng, điều khiển Tivi tùy ý để xem các nội dung giải trí yêu thích mà không cần dùng đến remote.

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối trên Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100

Tivi Asanzo này được tích hợp nhiều cổng kết nối khá quen thuộc hiện nay như USB, HDMI,.. Giúp người dùng dễ dàng kết nối Tivi với các thiết bị khác để truyền, nhận dữ liệu hoặc trình chiếu hình ảnh một cách nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dùng được chuột và bàn phím kết nối và truy cập tìm kiếm dữ liệu dễ dàng hơn.

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối trên Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100

Với đầy đủ tính năng cần thiết cho việc giải trí chất lượng tại nhà, hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100 tự tin đem đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời. Đây chắc chắn sẽ là dòng Tivi chất lượng tiện dụng dành cho những người có nhu cầu tìm kiếm chiếc Tivi nhỏ gọn nhưng đầy đủ tính năng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!