Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Darling 32 inch 32HD-960S1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Darling 32 inch 32HD-960S1 đem cả thế giới thu nhỏ qua màn hình cho các thành viên tận hưởng những phút giây thoải mái bên nhau. 

Smart Tivi Darling 32 inch 32HD-960S1 cho chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Tivi được tích hợp những tính năng thông minh cho phép người dùng  khám phá thế giới giải trí rộng lớn thông qua các ứng dụng giải trí nhập vai. Hãy cùng điểm qua vài điểm đáng chú ý của sản phẩm nhé.

Thiết kế tinh tế, sang trọng và lịch lãm

Tivi Darling sở hữu màn hình thời thượng siêu mỏng cùng lớp vỏ ngoài siêu bền mang đến nét đẹp lịch lãm, tinh tế cho không gian nơi trưng bày. Thêm vào đó là chân đế cứng cáp giúp thiết bị đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau.

Với kích thước 32 inch thì sẽ thích hợp đặt ở không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,… Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian giải trí nhà bạn.

Tivi Darling sở hữu màn hình thời thượng siêu mỏng cùng lớp vỏ ngoài siêu bền mang đến nét đẹp lịch lãm, tinh tế

Chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động

Điểm đáng chú ý của Smart Tivi Darling 32 inch 32HD-960S1 là chất lượng đạt chuẩn cao của hình ảnh và âm thanh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

Chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh với độ phân giải cao

Tivi có kích thước 32 inch, độ phân giải HD mang đến cho người dùng  trải nghiệm xem chất lượng tuyệt vời. Kết hợp với công nghệ Picture Wizard II, từng bức ảnh được hiển thị sống động, rực rỡ và rõ ràng, tạo ra trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp.

Đắm chìm trong âm thanh sống động và mạnh mẽ

Âm thanh vòm đa kênh Ultra Surround giả lập 7 kênh tiên tiến giúp bạn đắm chìm trong thế giới âm thanh từ trên xuống dưới, từ trái sang phải, từ phía trước đến trung tâm. Bạn sẽ  trải nghiệm âm thanh thực sự rõ ràng và đắm chìm.

Với khả năng học hỏi từ dữ liệu âm thanh, bộ xử lý AI a9 Gen 4 áp dụng các thuật toán để xác định, phân tích và cập nhật nguồn âm thanh  từ kênh 2.0 lên 5.1, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động như thật với chất lượng tốt nhất.

Đắm chìm trong âm thanh sống động và mạnh mẽ

Kết nối đa phương tiện, không giới hạn

Với thiết kế màn hình rộng 32 inch, Smart Darling 32HD959T2 TV rất thích hợp để xem như một chiếc máy tính để bàn. Máy hỗ trợ 2 cổng HDMI tiện lợi và đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn:

  • Cổng VGA cho phép bạn kết nối hình ảnh, âm thanh từ laptop với tivi để xem nội dung.
  • Cổng USB cho phép tivi chiếu  hình ảnh, video trực tiếp từ bộ nhớ ngoài lên tivi thông qua  kết nối USB của thiết bị.
  • Cổng HDMI cho phép kết nối nhanh chóng hình ảnh và âm thanh giữa tivi và laptop.

Tích hợp đầu thu DVB-T2

Bạn không cần trang bị thêm bộ giải mã vì đã tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2. Đây là chiếc anten hiện đại độc quyền của Smart Darling 32HD959T2 TV là một chuẩn quốc tế về phát sóng số mặt đất, được sử dụng trong truyền hình kỹ thuật số. Chỉ cần một chiếc anten ngoài trời là bạn và gia đình có thể thưởng thức những kênh truyền hình kỹ thuật số  độ nét cực cao.

Smart Darling 32HD959T2 TV là một chuẩn quốc tế về phát sóng số mặt đất, được sử dụng trong truyền hình kỹ thuật số

Hệ điều hành Android 7.1.1 với kho ứng dụng phong phú

Hệ điều hành Android 7.1.1 là hệ điều hành Android thế hệ thứ bảy của Google với nhiều cải tiến vượt trội giúp trải nghiệm trở nên dễ dàng, tiện lợi và bảo mật hơn. Kho ứng dụng rất phong phú, đa dạng có thế mạnh về các ứng dụng thuần Việt. Một số ứng dụng phổ biến trên hệ điều hành này được cài đặt sẵn như FPTPlay, Zing TV, YouTube, NetFlix, Skype, Facebook…

Smart Tivi Darling 32 inch 32HD-960S1 là một sản phẩm đáng để trải nghiệm, với những tính năng ưu việt, vượt trội đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tạo sự thiện cảm từ vẻ ngoài đến chất liệu bên trong, sản phẩm này sẽ khiến cho không gian nội thất nơi trưng bày trở nên sang trọng hơn. Còn đắn đo gì mà không nhanh tay sở hữu chiếc tivi thông minh này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!