Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi LG 4K UHD 65 inch 65UN7000PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K UHD 65 inch 65UN7000PTA được nhiều người dùng ưa thích bởi kích thước màn hình lớn, hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động, chân thật đến từng chi tiết.

Nhìn chung, khách hàng đánh giá khá cao về thiết kế và chất lượng sử dụng của Smart Tivi LG 4K UHD 65 inch 65UN7000PTA sau một thời gian sử dụng. Với thiết kế tối giản kết hợp với nhiều đường nét tinh tế, hiện đại, chiếc Smart Tivi này sẽ giúp cho không gian sống và làm việc của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những tính năng nổi bật

Người bạn giải trí của mọi gia đình

Chiếc Smart Tivi LG 4K UHD 65 inch 65UN7000PTA thật sự đã trở thành một người bạn lý tưởng cho mọi gia đình trong thời gian qua. Với rất nhiều ứng dụng có sẵn giúp người dùng dễ dàng thao tác và mở các bộ phim hấp dẫn hay những trận đấu thể thao gay cấn.

Mọi người trong gia đình có thể cùng thưởng thức với nhau với cảm giác như đem rạp hát hay sân vận động về cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, bạn sẽ có cảm nhận như được hóa thân vào nhân vật chính trong  khi xem các clip hay chơi game.

Người bạn giải trí của mọi gia đình

Chính vì vậy, chiếc Smart này đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu được trong nhiều gia đình hiện nay. Nó không chỉ hỗ trợ người dùng xem tin tức, nghe nhạc, xem phim như bình thường mà còn đáp ứng nhu cầu giải trí ở mức đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn.

Bộ xử lý lõi 4K giúp hình ảnh hiển thị chất lượng, sắc nét hơn

Chiếc Smart Tivi này được trang bị bộ xử lý lõi tứ 4K giúp xử lý, loại bỏ nhiễu trên các video một cách thật hiệu quả. Nhờ đó, những hình ảnh hình hiển thị trên tivi cũng trở nên sắc nét và có độ tương phản tốt, rực rỡ hơn.

Đây cũng là một lý do mà người dùng khi xem phim, thưởng thức các trận đấu thể thao hay nghe nhạc đều có cảm nhận như đang xem trực tiếp ở rạp hát và sân vận động.

Đặc biệt, những bạn có đam mê thể thao có thể thỏa mãn khi được thưởng thức những trận đấu, hấp dẫn, gay cấn ngay tại nhà một cách nhanh chóng và dễ dàng với các hình ảnh thật sống động và chân thật như đang xem trực tiếp tại hiện trường.

Bộ xử lý lõi 4K giúp hình ảnh hiển thị chất lượng, sắc nét hơn

Tiện ích với thiết kế góc nhìn rộng

Một ưu điểm nữa khi thưởng thức với Smart Tivi LG 4K UHD 65 inch 65UN7000PTA chính là thiết kế có góc nhìn rộng. Nhờ vào điều này, mọi thành viên trong gia đình có thể cùng xem và thưởng thức những video hấp dẫn với hình ảnh sắc nét, sống động và đảm bảo sự chân thật đến từng chi tiết cho dù ngồi tại những vị trí khác nhau.

Sự trải nghiệm chân thật khi chiến game

Bạn sẽ có những khoảnh khắc thật tuyệt vời khi chiến game với chiếc tivi này vì giống như được hóa thân vào nhân vật đang chiến đấu trực tiếp. Với khả năng kích thích cao tạo sự hứng thú cao cho người chơi, chắc chắn sẽ giúp bạn chiến thắng mọi trò chơi một cách thuyết phục và dễ dàng hơn.

Đảm bảo các lệnh hoạt động không có độ trễ

Một điều tuyệt vời khi sử dụng chiếc Smart Tivi này chính là người dùng có thể điều khiển dễ dàng các lệnh và được thực hiện ngay tức thời với độ trễ hầu như bằng 0.

Đây cũng là một ưu điểm giúp cho độ yêu thích các sản phẩm tivi LG ngày càng tăng mạnh trên thị trường.

Đảm bảo các lệnh hoạt động không có độ trễ

Sẵn sàng các ứng dụng đáp ứng nhu cầu giải trí cao

Smart Tivi LG 4K UHD 65 inch 65UN7000PTA cung cấp sẵn sàng cho người dùng những ứng dụng giải trí tuyệt vời như: Netflix, Disney+, Youtube,…

Ngoài ra, tivi được thiết kế tối giản giúp người dùng dễ dàng thao tác và mở các ứng dụng giải trí mà mình cần.

Qua những tính năng nổi bật được trình bày ở trên, chiếc Smart Tivi LG 4K UHD 65 inch 65UN7000PTA ngày càng được thị trường ưa chuộng và dần trở thành một người bạn thân thiết của nhiều gia đình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!