Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X Full HD chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X Full HD sở hữu thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại được nhiều người ưa chuộng.

Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X Full HD thu hút thị trường ngay từ khi ra mắt. Sở hữu thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, kho ứng dụng phong phú…Chiếc Smart TV này sẽ mang tới nhiều trải nghiệm cùng những phút giây thư giãn hoàn hảo cho gia đình bạn. Hãy cùng khám phá xem chiếc tivi này có những ưu điểm gì nhé.

Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X Full HD sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại

Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Chân thiết kế chắc chắn giúp thiết bị đứng vững trên nhiều địa hình bằng phẳng khác nhau. Kết cấu viền mỏng của màn hình mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét.

Tivi Sharp Full HD còn được trang bị 7 tính năng bảo vệ tivi khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài. Giúp tivi hoạt động an toàn với độ bền cao trong nhiều trường hợp khác nhau. Kích thước 50 inch của tivi cũng khá phù hợp. Vừa phải và dễ dàng bố trí trong nhiều không gian phòng. Smart TV này thích hợp để bạn đặt ở phòng khách, phòng làm việc, …

Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X Full HD sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại

Độ phân giải Full HD sắc nét của Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X Full HD

Chiếc tivi Sharp này còn được tích hợp bộ vi xử lý 2K Master Engine. Công nghệ mới này giúp nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần Full HD. Mang tới người xem những trải nghiệm hình ảnh rõ nét hơn.

Màu sắc sống động, rực rỡ của các thước phim còn nhờ sự góp mặt của công nghệ Real Color. Từng chi tiết chân thực gần với thực tế nhất. Sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho giây phút thư giãn có một không hai.

Âm thanh vòm sống động trên Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X Full HD

TV sở hữu công nghệ âm thanh vòm nguyên bản kết hợp hai loa có công suất 10W. Hệ thống loa đặc biệt mang đến chất lượng âm thanh bùng nổ. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các chương trình giải trí hay các trận đấu thể thao như đang xem ngay tại sân vận động. Chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động, sắc nét của Smart Tivi 4K Sharp là những ưu điểm nổi bật mà người dùng yêu thích khi nhắc đến siêu phẩm này.

Âm thanh vòm sống động trên Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X Full HD 

Hệ điều hành Easy Smart có giao diện thân thiện và dễ sử dụng

Tivi Sharp 50 inch chạy trên hệ điều hành Easy Smart được cài đặt sẵn 2 ứng dụng: Youtube, Trình duyệt web. Cho phép bạn đọc báo, nghe nhạc, xem phim, … để thư giãn sau những giờ làm việc làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, khả năng trình chiếu điện thoại qua Smart Tivi 4K Sharp 50 inch dễ dàng. Nhờ ứng dụng công nghệ Screen Mirroring được đánh giá rất cao. Smart Tivi còn có các kết nối đa dạng và linh hoạt với các thiết bị bên ngoài. Tivi có các cổng kết nối như HDMI, USB, LAN, Composite giúp bạn dễ dàng chia sẻ dữ liệu. Từ laptop, điện thoại chiếu lên tivi một cách tiện lợi nhất. Bạn có thể trang bị chuột không dây tốt nhất cho smart tivi để thao tác nhanh và chính xác hơn.

Hệ điều hành Easy Smart có giao diện thân thiện và dễ sử dụng

Nhìn chung, chiếc Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X Full HD sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mượt mà cùng nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Sản phẩm này xứng đáng là một trong những chiếc smart tivi đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Sharp 50 inch không chỉ phù hợp để xem phim lúc rảnh rỗi mà còn là siêu phẩm mang đến trải nghiệm chơi game siêu đẳng cho giới trẻ. Tivi Sharp 50 inch phù hợp với nhiều không gian phòng từ phòng khách tới phòng họp. Tùy theo nhu cầu sử dụng, sở thích và không gian mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu tivi phù hợp nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!