Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi TCL 4K 43P618 43 inch UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 43P618 43 inch UHD sở hữu thiết kế trang nhã, thanh lịch, âm thanh sống động qua công nghệ Dolby MS12, hình ảnh hiển thị sắc nét đạt chuẩn 4k.

Smart Tivi TCL 4K 43P618 43 inch UHD là chiếc tivi thông minh đến từ hãng TCL. Được trang bị các công nghệ tân tiến, thêm đó là các tính năng thông minh được tích hợp mang đến trải nghiệm mới mẻ. Với giá thành phải chăng, đây là sản phẩm chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng hiện nay. Cụ thể như thế nào thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây nhé.

Phong cách thiết kế mảnh, thanh lịch, trang nhã

Smart Tivi TCL 4K 43P618 43 inch UHD sở hữu lối thiết kế thanh mảnh, lịch lãm, với đường viền mỏng cho đường nét thêm tinh tế. Phần đế được thiết kế vô cùng linh hoạt, vững chắc có thể treo tường cho phép người dùng tiết kiệm được không gian tối đa. Sản phẩm được trang bị kích thước 43 inch vừa phải phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong căn nhà của bạn.

Mang đến hình ảnh hiển thị xuất sắc trên từng khung hình

Sản phẩm được tích hợp các công nghệ hiển thị, mang đến những hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Các công nghệ đó là:

Sở hữu màn hình 4K UHD sắc nét gấp 4 lần FHD

TCL 43P618 được cài đặt độ phân giải 4K UHD có số lượng điểm ảnh lên đến 3840×2160 pixel giúp tái tạo độ chi tiết cho hình ảnh sắc nét hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo hiển thị trên từng khung hình tivi.

TCL 43P618 được cài đặt độ phân giải 4K UHD có số lượng điểm ảnh lên đến 3840x2160 pixel

Trang bị công nghệ dải tương phản động HDR 10

Chiếc smart tivi TCL này có công nghệ dải tương phản động HDR được tăng cường làm phong phú màu sắc hình ảnh. Các dải màu được trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất. Công nghệ này giúp tạo độ chi tiết màu sắc trên từng điểm ảnh trên tivi cho màn hình sáng hơn, gam màu rộng hơn và hình ảnh được chi tiết hơn.

Công nghệ Upscaling nâng cấp hình ảnh chất lượng đầu vào

Chúng ta thường hay thích xem đi xem lại những bộ phim đã cũ, có chất lượng hiển thị thấp, điều đó không chỉ làm mỏi mắt mà còn ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm. Tivi TCL 43P618 được bổ sung thêm công nghệ Upscaling giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào, nhờ đó những hình ảnh trên màn hình tivi sẽ luôn đạt chuẩn cao cấp.

Công nghệ làm mờ cục bộ Micro Dimming sắc nét

Tivi TCL trang bị công nghệ làm mờ cục bộ Micro Dimming giúp hình ảnh trở nên sống động hơn, nó còn phân tích từng nội dung video ở hàng trăm khu vực khác nhau. Ở các khu vực đó được điều chỉnh độ sáng và độ tối riêng biệt một cách tốt nhất. Do đó, bạn sẽ phải ngạc nhiên với khung ảnh có độ tương phản chuẩn với chất lượng hình ảnh sống động nhất.

Tivi TCL trang bị công nghệ làm mờ cục bộ Micro Dimming giúp hình ảnh trở nên sống động hơn

Âm thanh bùng nổ với công nghệ Dolby MS12

Công nghệ này sẽ mang đến cho người xem một trải nghiệm âm thanh vòm sống động. Nó có thể điều chỉnh và cân bằng âm thanh cho từng nguồn định dạng khác nhau. Đặc biệt, khi nghe những chương trình giải trí, ca nhạc, âm thanh phát ra sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở ngay trong phòng thu nhạc.

Smart tivi có hệ điều hành Android 9.0

Sản phẩm này sử dụng hệ điều hành Android 9.0 mới nhất hiện nay với giao diện bằng tiếng Việt vô cùng dễ dùng cho mọi độ tuổi. Ứng dụng đã được tích hợp sẵn một số nội dung như Youtube, trình duyệt Web, Netflix,… Bạn sẽ được thỏa thích trong thế giới phim ảnh, trò chơi, âm nhạc, internet theo cách của bạn.

Smart tivi có hệ điều hành Android 9.0

Là một chiếc tivi kiểu mẫu có đầy đủ các công nghệ ưu việt, tính năng thông minh thân thiện với người dùng, Smart Tivi TCL 4K 43P618 43 inch UHD chính là chiếc tivi quốc dân mà mọi gia đình nên có. Nếu như bạn muốn trải nghiệm một chiếc tivi có đầy đủ các yếu tố trên hãy cân nhắc sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!