Khám phá các ưu điểm của Smart Tivi TCL 4K 43P715 43 inch UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 43P715 43 inch UHD có nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn hãy khám phá xem các ưu điểm đó là gì nhé.

Smart Tivi TCL 4K 43P715 43 inch UHD được rất nhiều gia đình lựa chọn. Bởi vì nó sở hữu nhiều ưu điểm từ thiết kế, chất lượng hình ảnh âm thanh cho đến tính năng. Do đó mà bất cứ gia đình nào cũng nên có một chiếc tivi này trong nhà. Cụ thể như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

Hình ảnh Smart Tivi TCL 4K 43P715 43 inch UHD sắc nét

Chiếc tivi này sở hữu màn hình 43 inch với độ phân giải UHD 4K. Nếu nói độ phân giải Full HD là chuẩn mực của đại đa số tivi hiện nay thì chuẩn UHD 4K đem lại hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với hình ảnh Full HD. Do đó các hình ảnh sẽ được thể hiện rõ mọi chi tiết hơn. Đem đến cho người xem một trải nghiệm đã mắt hơn.

Hình ảnh Smart Tivi TCL 4K 43P715 43 inch UHD sắc nét

Bên cạnh đó thì chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ HDR 10. Công nghệ này sẽ giúp mô phỏng lại các chi tiết màu sắc và hình ảnh rõ ràng hơn. Độ sáng tối của hình ảnh sẽ được điều chỉ cho giống với các chi tiết ngoài đời. Do đó bạn sẽ được xem những hình ảnh tivi một cách chân thật và sinh động nhất.

Âm thanh Dolby Audio to và thật bao trùm xung quanh

Nói đến chất lượng hình ảnh thì không thể bỏ qua chất lượng âm thanh. Chiếc tivi này được nhà sản xuất trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio. Công nghệ này sẽ mang lại cho người dùng một không gian âm thanh sống động. Bạn sẽ chìm đắm vào những thước phim trên màn hình với trải nghiệm như ở rạp.

Hệ điều hành Android 9.0 trên Smart Tivi TCL 4K 43P715 43 inch UHD

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành Android 9.0 mới nhất. Hệ điều hành này có giao diện trực quan dễ sử dụng. Bất cứ thành viên nào trong nhà dù già trẻ lớn bé đều có thể tự mình điều khiển được.

Hệ điều hành Android 9.0 trên Smart Tivi TCL 4K 43P715 43 inch UHD

Ngoài ra, chiếc tivi này còn sở hữu một kho ứng dụng khổng lồ. Bạn có thể sử dụng kho ứng dụng này để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình. Ttừ những nhu cầu xem phim, nghe nhạc hay bất cứ chương trình nào cũng đều có.

Tính năng mới mẻ trên Smart Tivi TCL 4K 43P715 43 inch UHD

Chiếc tivi này sở hữu nhiều tính năng mang đến cho người dùng nhiều tiện ích. Các tính năng đó bao gồm:

Điều khiển Smart Tivi TCL 4K 43P715 43 inch UHD bằng giọng nói

Chiếc tivi này được trang bị trợ lý ảo Google và các micro xung quanh. Nhờ đó nó có thể thu giọng nói của bạn và thực hiện theo mệnh lệnh. Bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói của mình mà không cần dùng remote.

Điều khiển Smart Tivi TCL 4K 43P715 43 inch UHD bằng giọng nói

Chiếu màn hình điện thoại lên Smart Tivi TCL 4K 43P715 43 inch UHD

Nếu bạn muốn trải nghiệm những chương trình trên điện thoại với màn hình lớn thì chiếc tivi này cũng sẽ đáp ứng cho bạn. Với ứng dụng Google Cast, bạn có thể trình chiếu những gì có trên điện thoại lên màn hình lớn của tivi. Khi đó việc chia sẻ hình ảnh hoặc lướt web trên điện thoại sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Kết nối đa dạng với các thiết bị ngoại vi khác

Bên cạnh các đặc điểm trên thì chiếc tivi này còn có khả năng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác. Bạn có thể kết nối USB, laptop, dàn âm thanh,… Việc giải trí của bạn sẽ trở nên đa dạng hơn.

Trên đây là những ưu điểm mà chiếc Smart Tivi TCL 4K 43P715 43 inch UHD sở hữu. Chiếc tivi này sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn hẳn những chiếc tivi thông thường. Do đó nếu bạn đang muốn tìm một chiếc tivi thông minh thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!