Đánh giá chi tiết chiếc tai nghe Apple AirPods 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Apple AirPods 3 kiểu dáng cải tiến gọn gàng, thời thượng hơn. Kết nối Bluetooth 5.0 xa 10m. Âm thanh vòm Spatial Audio cùng chip H1 mạnh mẽ. 

Tai nghe Apple AirPods 3 là dòng tai nghe không dây thế hệ thứ 3 nhà Apple. Với kiểu dáng cải tiến cùng những tính năng hiện đại nhất được ưu ái tích hợp. Đây chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

Thiết kế mới lạ, gọn gàng tinh tế hơn

Kiểu dáng của Airpods 3 tương tự như Airpods Pro nhưng đã không còn phần đệm tai, đường viền và phần thân cũng rút ngắn hơn để âm thanh truyền đến tai tối ưu nhất. Bề mặt được làm từ vật liệu tái chế, hướng đến thông điệp bảo vệ môi trường nên độ bền rất cao và bóng bẩy.

Mặc dù không còn phần đệm nhưng độ bám vẫn rất hoàn hảo và vừa vặn khi đeo, Hộp sạc hình vuông bo góc nhẹ nhàng, kích cỡ gọn nhẹ có thể kết hợp nhiều kiểu bao da xinh xắn phù hợp. Bạn có thể cầm theo bất cứ đâu thuận tiện, đẹp như một phụ kiện trang sức làm đẹp cho người sử dụng vậy.

Thiết kế mới lạ, gọn gàng tinh tế hơn 

Chiếc tai nghe này chỉ có duy nhất một màu trắng bóng hiện đại. Màu trắng là màu trung tính nên phù hợp cho bất cứ ai. Đơn giản mà hiện đại. Mặt nhựa bóng nên cũng không lo bị bẩn, dễ dàng để vệ sinh.

Ứng dụng các công nghệ hệ mới nhất hiện nay

Nhằm cải tiến so với các phiên bản trước, chiếc tai nghe này đã được nhà sản xuất trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại.

Công nghệ bluetooth 5.0 kết nối xa đến 10m

Sử dụng công nghệ bluetooth 5.0 kết nối từ xa hiện đại nhất hiện nay. Khả năng kết nối xa đến 10m mà vẫn không bị chậm lag hay trễ tín hiệu. Tương thích đa thiết bị và đa nền tảng từ IOS đến iPadOS, MacOS hay thậm chí là các thiết bị Android cũng có thể sử dụng.

Khi để thiết bị gần Iphone hoặc Ipad để ghép nối với các thiết bị trên Icloud của bạn nó sẽ truyền cực mượt mà. Nếu đang phát nhạc trên Ipad mà có cuộc gọi trên Iphone, tai nghe sẽ tự động chuyển hướng mà không cần phải thao tác chuyển đổi thiết bị luôn đấy nhé. Rất vi diệu và tuyệt vời phải không nào ?

Đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4

Không chỉ tai nghe mà ngay cả hộp sạc cũng đều đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4. Công nghệ chống nước cho thiết bị điện tử hàng đầu hiện nay. Sức chịu giọt bắn trực tiếp của nó lên đến 30 phút mà vẫn sử dụng bình thường. Chính vì thế ngay cả tập thể dục ngày dài đổ mồ hôi hay thậm chí chạy bộ dưới cơn mưa cũng không hề hấn gì với Airpod 3 đâu nhé.

Đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4

Thời lượng sử dụng tăng đáng kể lên đến 30 giờ

Cải tiến thời gian sử dụng lên tới 30 giờ, giới hạn giờ mà khó để dòng tai nghe nhét tai nào đạt được. Bật nhạc liên tiếp trong 6 giờ, bật âm thanh vòm Spatial Audio thì được 5 giờ, đàm thoại liên tiếp trong 4 giờ. Và còn lại là để hộp sạc cân tổng lên đến 30 giờ thoải mái sử dụng.

Khi cần gấp, hộp sạc có thể kích hoạt cơ chế sạc nhanh chỉ với 5 phút để sử dụng cho 1 giờ. Cáp sạc là loại không dây chuẩn Qi rất hiện đại. Hoặc không thì bạn có thể sử dụng sạc qua dây cáp, chân Type C thông dụng cũng tiện lợi không kém.

Âm thanh bùng nổ qua vòm Spatial Audio kết hợp hip H1

Bạn sẽ cảm nhận được sự lan tỏa và bùng nổ của âm thanh 3D đang bao trùm đôi tai của mình. Sự chân thật đến từng chi tiết như đang ngồi giữa một quảng trường âm nhạc hay phòng thu âm thanh vậy. Apple còn tích hợp thêm trình điều khiển tự động để bạn tùy chỉnh mức âm thanh từ sâu lắng đến cao trào tùy tâm trạng và sở thích.

Âm thanh bùng nổ qua vòm Spatial Audio kết hợp hip H1

Đặc biệt nhờ âm thoại HD sắc nét cùng codec thoại AAC-ELD giúp khi facetime hay xem phim bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì câu thoại nào. Giọng thoại được thể hiện rõ ràng hơn trong lớp lưới phủ đặc biệt. Chiếc micro gắn phía trong cũng là mục đích thiết kế nhằm giảm thiểu tiếng ồn và cản tiếng gió thông minh.

Trên đây là thông tin về chiếc tai nghe Apple AirPods 3 siêu phẩm đã chinh phục giới đam mê công nghệ năm 2021. Thiết kế năng động cùng chất lượng âm thanh đỉnh cao cuốn hút từng khoảnh khắc, cảm ứng nhạy bén cùng khả năng chống nước hoàn hảo. Chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!