Đánh giá chi tiết tai nghe Samsung Galaxy Buds

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Samsung Galaxy Buds được coi là bước chuyển mình “ngoạn mục” trong cuộc chiến tai nghe công nghệ cao với Airpods của Apple. Hãy cùng đánh giá chi tiết về  siêu chiến binh mới nhà Samsung ngay thôi nào! 

Thiết kế tai nghe Samsung Galaxy Buds: 8.5/10

Sản phẩm có 3 phiên bản: Màu trắng – White : 4,490,000 đồng, Đen- Black: 2.989.800 đồng và Ceramicblack – Phiên bản tai nghe màu đen mix hồng trị giá 4,490,000 VNĐ. Thiết kế “in-ear” nhỏ nhắn hiện đại nên tai nghe Samsung Buds dễ dàng bám gọn trên tai, không bị “chơi vơi” Airpods.

tai nghe samsung galaxy buds

Kích cỡ cũng rất vừa vặn, phù hợp cả với người có lỗ tai nhỏ nên đeo rất dễ chịu, khắc phục nhược điểm chết người của hầu hết tai nghe không dây. Trọng lương cực nhẹ chỉ 6g nên khi sử dụng trong thời gian dài cũng không bị đau tai, tiện dụng khi tập luyện. Tuy nhiên vỏ đựng không có nút bật tự động mà phải mở bằng tay nên không được sang trọng.

Kết nối của tai nghe Samsung Galaxy Buds: 8/10

Tai nghe Samsung Galaxy Buds là dòng tai nghe không dây phiên bản mới nhất của Samsung. Sản phẩm này đang được bán rời hoặc tặng kèm khi mua điện thoại Samsung Galaxy S10/ S10+ cao cấp.

Một điểm Samsung học tập ở Apple là sự kết nối tương thích với các sản phẩm của chính mình. Airpods chỉ kết nối mượt mà với các dòng máy iPhone. Tương tự, tai nghe Samsung Buds hiển thị đầy đủ mọi tính năng với thiết bị Samsung có Android từ 7.1.1 và cài đặt ứng dụng SmartThings.

Nhiều người dùng nhận xét trong quá trình sử dụng để nghe gọi, đôi lúc chất lượng âm thanh khá tệ, hay nghe thấy âm vang. Điều này một phần là do tín hiệu kết nối chỉ hoạt động hiệu quả trong phạm vi 10m, đồng thời dễ bị nhiễu khi đứng ở các khu vực dễ nhiễu sóng.

Chất lượng âm thanh tai nghe Samsung Galaxy Buds: 7/10

Công nghệ Innovative Adaptive Dual Microphone được Samsung quảng cáo giúp giảm tiếng ồn, nhưng không thực sự hiệu quả. Theo người dùng thì tai nghe Samsung Galaxy Buds chỉ sử dụng dễ dàng trong không gian kín như phòng làm việc, phòng gym, studio,… Khi đi đường hoặc ở không gian ồn ào thì sản phẩm này không phát huy tác dụng.

tai nghe samsung galaxy buds

So sánh chất lượng âm thanh thì tai nghe Samsung Buds kém hơn Airpods một chút, và cả 2 dòng sản phẩm này cũng không thể xuất sắc như các hãng sản xuất tai nghe chuyên nghiệp. Âm bass và Treble chỉ ở mức trung bình. Dù vậy thì khách hàng có nhu cầu sử dụng ở mức bình thường thì chất lượng âm thanh của tai nghe Samsung Buds vẫn rất ổn.

Khác với phong độ ổn định của Airpods, tai nghe Samsung Buds dễ bị rè khi thời lượng pin ở mức 30-50%. Nhiều người dùng đã phản ánh điều này sau một thời gian sử dụng tai nghe Samsung Buds. Để có thể vượt mặt Airpods, ngoài cải tiến thiết kế,

Samsung sẽ phải nỗ lực hơn nữa.

Trải nghiệm người dùng tai nghe Samsung Galaxy Buds: 8/10

Điểm sáng nổi bật của sản phẩm là khả năng tương tác của tai nghe Samsung Buds với điện thoại Galaxy S10/ S10+. Cử động chạm để nhận cuộc gọi, tương tác chuyển nhạc khá nhạy nhưng thời gian xử lý thao tác hơi chậm. Phải mất khoảng 1-2s các tương tác của người dùng với tai nghe Samsung Buds mới xuất hiện trên điện thoại.

Khi tai nghe Samsung Buds sụt giảm lượng pin, bạn có thể sạc bằng chính chiếc điện thoại Galaxy S10/ S10+. Hộp đựng tai nghe Samsung Buds chính là cục sạc không dây chuẩn Qi.  Bạn chỉ việc đặt tai nghe vào hộp đựng và đặt lên mặt lưng điện thoại là có thể sạc nhanh chóng. Thiết kế tiện lợi mang hơi thở tương lai này mang lại điểm cộng cực lớn cho sản phẩm.

Tai nghe Samsung Buds có thời lượng sử dụng 16 tiếng, và có thể đàm thoại liên tục 6-8 tiếng. Thời lượng sạc pin nhanh chóng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

tai nghe samsung galaxy buds

Tuy nhiên, việc tai nghe Samsung Buds quá nhạy mang lại một số điểm bất tiện. Các thao tác tháo, chạm vào tai nghe khi người dùng muốn điều chỉnh lại cách đeo khiến nhạc bị dừng, hoặc kích hoạt chức năng chuyển bài. Điều này khiến người dùng khá khó chịu.

Với chất lượng xứng đáng với mức giá 3.000.000- 5.000.000 đồng, tai nghe Samsung Buds là món đầu tư không hề lỗ. Nếu đang ưng bụng sản phẩm này thì đừng ngại rinh ngay bạn nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!