Đánh giá chi tiết chiếc Tivi Casper 32 inch 32HG5000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 32 inch 32HG5000 sở hữu một giá thành vô cùng bình dân, nhưng lại tích hợp nhiều đặc tính vượt trội giúp trải nghiệm giải trí tuyệt vời. 

Tivi Casper 32 inch 32HG5000 là sản phẩm rất đáng để nhiều người quan tâm đến. Sản phẩm này sở hữu một mức giá vô cùng bình dân nhưng vẫn được thương hiệu Casper đầu tư nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể về mẫu tivi này.

Thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng

32HG5000 là sản phẩm thuộc phân khúc bình dân của thương hiệu Casper. Tuy nhiên, kiểu dáng và thiết kế của sản phẩm lại không như giá thành của nó. Tivi này sở hữu một nét đẹp cực kì tối giản nhưng lại toát lên một vẻ sang trọng và trang nhã.

Thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng

Toàn bộ sản phẩm đều có sắc đen huyền bí và có bề dày tivi vô cùng thanh mảnh chỉ 8 cm. Đây là thông số kích thước rất ấn tượng đối với một sản phẩm bình dân. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế như này, tivi có thể trưng bày ở mọi căn phòng và mọi phong cách nội thất khác nhau. Tuy nhiên, với kích thước tivi nhỏ gọn chỉ 32 inch, không gian phòng nhỏ sẽ thích hợp nhất với tivi này.

Hình ảnh hiển thị rực rỡ và sống động với công nghệ HDR và Super Brightness

Tivi này được Casper tích hợp rất nhiều công nghệ hình ảnh cực kỳ hiện đại. Vì thế, khả năng hiển thị hình ảnh của nó là xuất sắc. Những công nghệ nổi bật nhất trong tivi này là độ phân giải HD, công nghệ HDR, Clear View và Super Brightness. Mỗi một công nghệ sẽ nâng tầm những yếu tố khác nhau về mặt hình ảnh hiển thị.

Hình ảnh hiển thị rực rỡ và sống động với công nghệ HDR và Super Brightness

Với độ phân giải HD, màn hình vốn đã có độ rõ nét và khả năng hiển thị màu sắc nhất định. Tuy nhiên, với công nghệ HDR, dải màu sắc sẽ rộng hơn và tăng cường được tối đa độ tương phản của hình ảnh. Hơn hết, công nghệ Super Brightness còn giúp màn hình tivi có độ sáng tối đa. Hình ảnh cho ra sẽ trở tươi sáng và sống động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, với chế độ lọc nhiễu của Clear View, người dùng sẽ có một màn hình hiển thị cực kì ấn tượng. Bạn sẽ được thỏa thích xem những chương trình và bộ phim hay với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio cho người dùng đắm chìm vào không gian âm nhạc

Không chỉ gây ấn tượng với màn hình và thiết kế, tivi này còn sở hữu một dàn âm thanh cực kì chất lượng. Công nghệ Dolby Audio sẽ cho âm thanh của Casper 32HG5000 trở nên sống động và chân thực nhất. Âm phát ra sẽ vô cùng mạnh mẽ và lan tỏa đều mọi ngóc ngách trong không gian phòng. Người dùng sẽ được đắm chìm vào một không gian âm nhạc tuyệt vời với một mẫu tivi bình dân.

Công nghệ âm thanh Dolby Audio cho người dùng đắm chìm vào không gian âm nhạc

Những tính năng thông minh và tiện ích khác

Bên cạnh các ưu điểm trên, tivi này còn sở hữu rất nhiều các tính năng vượt trội khác như:

  • Tính năng tìm kiếm với Google Assistant: đây là trợ lý ảo của Google giúp tivi có được chức năng tìm kiếm bằng giọng nói. Mọi chất giọng từ các vùng miền khác nhau đều được nhận biết chính xác. Nhờ đó, người dùng cũng dễ dàng tìm kiếm và truy cập nội dung yêu thích trên tivi hơn.
  • Giao diện tivi đơn giản và dễ sử dụng: tivi này dùng hệ điều hành Android 9.0. Hệ điều hành này cho bạn một giao diện tối giản và thuận tiện hơn trong việc điều khiển tivi.
  • Kho ứng dụng khổng lồ: 32HG5000 được cài đặt sẵn rất nhiều ứng dụng quen thuộc và thường xuyên được sử dụng như YouTube, Galaxy Play, Zing TV, Clip TV,…
  • Đa dạng cổng kết nối: cổng USB, cổng HDMI, wifi, cáp truyền hình, cổng LAN, cổng composite, optical – cổng quang, cổng 3.5 mm,…

Với những ưu điểm như trên, Tivi Casper 32 inch 32HG5000 đã trở thành một trong những sản phẩm bình dân đáng được trải nghiệm nhất. Sản phẩm này sở hữu một giá thành cực kì bình dân nhưng vẫn có khả năng hiển thị hình ảnh và âm thanh ấn tượng. Đây sẽ là sản phẩm cực đáng để bạn tin dùng và sở hữu.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.