Đánh giá một số tính năng nổi bật trên chiếc Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5000

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi là sản phẩm ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy smart tivi Casper 32 inch 32HG5000 có tính năng gì nổi bật?

Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5000 là một chiếc tivi thông minh giá rẻ của thương hiệu Casper. Đây là một thương hiệu mới nhưng những sản phẩm của nó cực kỳ chất lượng so với giá cả của nó. Để hiểu rõ hơn về các tính năng của tivi này thì mời bạn theo dõi bài viết đánh giá cụ thể dưới đây nhé.

Nguồn gốc của Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5000

Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5000 là một sản phẩm của thương hiệu Casper. Đây là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt của Thái Lan. Đây là một thương hiệu khá mới trên thị trường. Casper chuyên sản xuất các sản phẩm như điều hòa, tivi. Họ đã thành công trên thị trường Việt Nam với các sản phẩm điều hòa. Bây giờ, tivi cũng đã và đang dần quen thuộc với người tiêu dùng.

Thiết kế đẹp và rất bắt mắt

Chiếc tivi thông minh này được thiết kế theo công nghệ độc quyền của Casper. Với thiết kế vô cực độc quyền này, những sản phẩm của Casper có tính thẩm mỹ cao hơn những sản phẩm có trên thị trường hiện nay.

Smart tivi Casper 32 inch 32HG5000 được thiết kế với khung viền màu đen sang trọng, huyền bí.

Smart tivi Casper 32 inch 32HG5000 được thiết kế với khung viền màu đen sang trọng, huyền bí. Hơn nữa, những đặc điểm thiết kế của chiếc tivi này có những nét khác biệt mà những dòng sản phẩm khác trên thị trường không có. Chân đế được thiết kế theo kiểu 2 chân 2 bên để tạo sự vững chắc khi để sản phẩm đứng trên mọi mặt phẳng.

Với kích thước màn hình 32 inch nhỏ gọn. Bạn có thể để nó ở phòng bếp, phòng ngủ hay phòng khách có diện tích nhỏ.

Độ phân giải HD, bộ vi xử lý 4 nhân

Chiếc tivi này được trang bị độ phân giải HD như những sản phẩm khác phổ biến trên thị trường hiện nay. Với độ phân giải này, bạn và gia đình tha hồ xem những thước phim truyền hình, xem tin tức với độ nét cao, màu sống động.

Không chỉ thế, Smart tivi Casper 32 inch 32HG5000 có bộ vi xử lý 4 nhân, RAM 1.5GB, ROM 8GB. Với cấu hình này, mọi tác vụ được xử lý nhanh chóng mỗi khi có lệnh điều khiển. Ví dụ như chuyển kênh, tăng giảm âm lượng hay thay đổi chương trình giải trí một cách nhanh chóng.

Không chỉ thế, Smart tivi Casper 32 inch 32HG5000 có bộ vi xử lý 4 nhân, RAM 1.5GB, ROM 8GB

Tivi Casper 32HG5000 sử dụng hệ điều hành Android TM 9 Pie

Đây là một trong những hệ điều hành mới và hiện đại nhất hiện nay. Với giao diện của hệ điều hành Android TM 9 Pie, tất cả các thành viên trong gia đình bạn có thể hiểu và điều khiển nhanh chóng bởi nó trực quan và dễ hiểu. Cho dù ông bà, bố mẹ hay trẻ em đều có thể dễ dàng sử dụng.

Được trang bị công nghệ âm thanh SoundBar Ready

Tivi Casper 32HG5000 được trang bị công nghệ âm thanh SoundBar Ready. Với công nghệ âm thanh này, sẽ cho ra những âm thanh hết sức rõ ràng, trong trẻo. Độ trễ giữa âm thanh và hình ảnh là rất thấp. Bạn có thể có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời như xem thời sự, xem phim hay nghe nhạc.

Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5000 có đầy đủ các cổng kết nối

Chiếc tivi này được trang bị các cổng kết nối với các thiết bị khác như USB, HDMI, cổng 3.5mm, cổng LAN và còn có kết nối Wifi. Thông qua các cổng kết nối này, bạn có thể trải nghiệm mọi chương trình giải trí có sẵn trong USB hay trên mạng internet.

Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5000 có đầy đủ các cổng kết nối

Có nên mua sản phẩm Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5000?

Chiếc Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5000 có là một chiếc tivi nổi bật với nhiều tính năng tuyệt vời. Từ thiết kế đến cấu hình và các công nghệ âm thanh đều không chê vào đâu được. Hơn nữa, Casper có chế độ bảo hành tuyệt vời mà không có hãng nào trên thị trường có thể làm được. Chỉ với giá hơn 3 triệu đồng mà có thể sở hữu được một chiếc tivi thông minh thế này thì còn chần chừ gì nữa.

Trên đây là những thông tin cụ thể về chiếc Smart Tivi Casper 32 inch 32HG5000. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có được cái nhìn toàn diện và chi tiết hơn về sản phẩm này. Chúc bạn sớm chọn được một chiếc tivi tuyệt vời để bản thân và gia đình giải trí nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.