Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy Note 8 (phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiếp theo phần 1, phần này chúng tôi có phần đánh giá chuyên sâu hơn Samsung Galaxy Note 8 về camera và bút S-pen - những đặc trưng được coi là "chất" nhất trên thế hệ Note 2017 này.

Đánh giá camera điện thoại Samsung Galaxy Note 8

samsung galaxy note 8

samsung galaxy note 8 nổi trội với camera kép 12Mp và đều được trang bị chống rung quang học

Camera chính là điểm sáng rực rỡ của điện thoại Samsung Galaxy Note 8, khi được trang bị cụm camera kép với camera chính 12Mp Type 1/2.5″ khẩu độ f/1.7 và camera tele 12NP Type 1/3.4″ khẩu độ f/2.4, đây chính là bộ camera quyền lực nhất trong số các smartphone hiện tại, đánh bại cả ngôi vị mà iPhone 7 đang nắm giữ.

Không chỉ như thế, cả 2 camera đều được trang bị chống rung quang học, tự động lấy nét, và khả năng chụp cùng lúc cả 2 camera hoặc chuyển đổi rất nhanh và linh hoạt giữa 2 camera nếu bạn chỉ muốn chụp 1 camera.

Camera selfie cũng khá chất với 8MP khẩu độ f/1.7, cho những bức hình tự sướng cũng rất chất. Nhìn chung, với camera của Samsung Galaxy Note 8, bạn chắc chắn khỏi cần mang theo máy ảnh kỹ thuật số chống nước, vì nó có thể đảm nhận tốt chức năng đó.

Đánh giá bút S-Pen trên Note 8 năm 2017

điện thoại samsung galaxy note 8

Bút S-pen trên điện thoại Samsung Galaxy Note 8 là một trong những điểm xuất sắc nổi trội của chiếc smartphone thế hệ mới này

Bên cạnh camera xuất sắc thì Bút S-Pen trên Note 8 cũng là thành công lớn của thế hệ Note mới năm 2017 này. Bút được trang bị khả năng chống nước IP68, nên khi rút bút ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dưới trời mưa. S-Pen trên S8 cũng được thiết kế chống đút ngược, do đó bạn không thể đảy ngược lại như những phiên bản trước đó.

S-Pen trên Note 8 được hỗ trợ tới 100 trang ghi chú ở màn hình và dễ dàng biến ghi chú thành màn hình chờ tiện dụng. Ngoài ra, S-Pen Note 8 cũng được hỗ trợ dịch toàn bộ văn bản từ 71 ngôn ngữ khác nhau, ngoài ra còn hỗ trợ đổi tiền tệ và các đơn vị đo.

Một tính năng khá thú vị là gửi tin nhắc dạng gif từ S-Pen, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo với những tin nhắn đáng yêu cho người thân, bạn bè.

Giá điện thoại Samsusng Galaxy Note 8 bao nhiêu tiền?

Hiện nay, giá Samsung Galaxy Note 8 chính hãng được các nhà bán lẻ chính thức của hãng tại Việt Nam đưa ra là 22,990,000 đồng. Mức giá này khá là cao tuy nhiên, so với những gì mà Note 8 mang lại thì thực sự đã làm hài lòng người dùng.

Tuy nhiên, hiện tại Samsung Galaxy Note 8 chưa chính thức bán ra trên thị trường Việt Nam, và nếu muốn mua người dùng cần phải đặt cọc và chờ một thời gian nữa. Hoặc nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu siêu phẩm này hơn, thì có thể mủa các dòng Note 8 nhập khẩu về Việt Nam.

Chi tiết truy cập điện thoại Samsung Galaxy Note 8

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!