Đánh giá chi tiết điện thoại Sony Xperia Xa2: cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony đang thực sự có những cú chuyển mình mạnh mẽ với việc đưa tới người dùng những thiết kế khác với truyền thống của mình

Điện thoại Sony Xperia XA2 là một trong những smartphone Sony mới xuất hiện trên thị trường, ở phần trước chúng tôi đã đánh giá chi tiết về hiển thị, thiết kế và thời lượng pin của Sony Xperia XA2, và ở đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về cấu hình và camera của Sony Xperia XA2.

4. Cấu hình chi tiết của Sony Xperia XA2

sony xperia xa2

Sony Xperia XA2 được trang bị cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung

Không giống với những người tiền nhiệm, thay vì sử dụng chip xử lý Mediatek thì XA2 được Sony trang bị chip tầm trung Snapdragon 625 từ Qualcom – đây là dòng chip có hiêu năng xử lý tốt và khả năng tiết kiệm điện vượt trội – rất phù hợp với định hướng khách hàng của Sony điện thoại Xperia XA2.

Đi kèm với đó, máy nâng cấp RAM lên 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB, điều này hỗ trợ giúp máy có được hiệu năng xử lý tốt với khả năng đa nhiệm tốt, và đáp ứng các game hạng nặng. Điểm test của máy khi so sánh với các đối thủ khác khá tốt và đương nhiên tốt hơn nhiều so với người tiền nhiệm.

Sony trang bị Android 8.0 Oreo làm nền tảng hệ điều hành gốc cho điện thoại Xperia XA2 – điều này cũng có nghĩa là máy sẽ được tích hợp Project Treble – nên tảng giúp máy có thể cập nhật phiên bản Android mới nhanh hơn.

5. Đánh giá khả năng chụp ảnh của Sony Xperia XA2

Cũng giống như XA1, Sony trang bị camera chính 23Mp cho điện thoại Xperia XA2. Máy sử dụng cảm biến IMX300, kích thước 24mm và khẩu độ f/.0 – tương đương với flagship Z5 của hãng. Ngoài các tính năng như người tiền nhiệm, máy còn được nâng cấp công nghệ với khả năng quay 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây.

Trong khi đó, camera selfie vẫn 8MP, cho khả năng selfie góc rộng khá chất cùng tính năng làm mịn da, rất phù hợp với những shoot hình tự sướng cảu người dùng.

sony xperia xa2

Giá Sony Xperia XA2 khá tốt, chắc chắn sẽ mang tới người dùng một sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm tay

6. Giá điện thoại Sony Xperia XA2 bao nhiêu tiền?

Hiện Sony vừa công bố mức giá Sony Xperia XA2 là 349,99 USD – khoảng 7,7 triệu đồng – đây là mức giá khá tốt cho người dùng. Khác với thiết kế mỏng manh của nhiều smartphone khác, XA2 mang lại một vẻ đẹp trong sự chắc chắn, đồng thời máy cũng sở hữu một trong những camera tốt nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Nhìn chung, với mức giá này của Xperia XA2 thì chắc chắn khá nhiều người sẵn sàng dốc hầu bao để tậu một smartphone có cấu hình khá ổn cùng với các tính năng chụp ảnh tuyệt vời.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!