Đánh giá chi tiết điều hòa York 9000 BTU 1 chiều YHFE09ZE : Có đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa York 9000 BTU 1 chiều YHFE09ZE là chiếc điều hòa nhập khẩu từ Mỹ được nhiều người quan tâm. Với một mức giá khá rẻ liệu rằng chiếc điều hòa này có đáng để chọn mua không?

Thương hiệu điều hòa York có lẽ còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam. Nhưng nhờ chất lượng tốt, giá thành rẻ cũng trở thành cái tên được quan tâm hiện nay. Hãng cho ra mắt thị trường nhiều phiên bản điều hòa khác nhau tiêu biểu là điều hòa York 9000 BTU 1 chiều YHFE09ZE. Vậy, phiên bản điều hòa này có đáng để chọn mua hay không?

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài đánh giá dưới đây.

Giá thành điều hòa York 9000 BTU 1 chiều YHFE09ZE

Giá thành điều hòa York 9000 BTU 1 chiều YHFE09ZE
Giá thành điều hòa York 9000 BTU 1 chiều YHFE09ZE thuộc phân khúc giá rẻ

Theo thống kê của Websosanh thì điều hòa York 9000 BTU 1 chiều YHFE09ZE hiện được bán ra trên thị trường với mức giá từ 5.6 triệu. Đây rõ ràng là một mức giá khá rẻ so với thị trường điều hòa 9000 BTU có trên thị trường. 

Mức giá này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau như các sinh viên, người lao động có thu nhập thấp cần mua điều hòa làm mát cho không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng nhà trọ….

Thiết kế điều hòa York 9000 BTU 1 chiều YHFE09ZE có gì đặc biệt?

Thiết kế điều hòa York 1hp này không có điểm gì nổi bật vẫn kiểu thiết kế đơn giản quan thuộc như những thương hiệu khác nhưng không kém phần tinh tế. Thiết kế điều hòa phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau trong các gia đình. Trên dàn lạnh cũng được tích hợp đèn hiển thị nhiệt độ.

Phần vỏ máy được thiết kế chống gỉ giúp cho máy bền bỉ hoạt động chống được các tác động từ môi trường bên ngoài.

Khả năng làm lạnh của điều hòa York 1 chiều YHFE09ZE 1hp ra sao?

Khả năng làm lạnh của điều hòa York 1 chiều YHFE09ZE 1hp
Khả năng làm lạnh của điều hòa York 1 chiều YHFE09ZE 1hp tốt trong tầm giá

Điều hòa 1 chiều 9000 BTU này với khả năng làm lạnh khá ổn nhờ được trang bị máy nén chất lượng cùng môi chất làm lạnh R410A. Bên cạnh đó là nhiều chế độ làm lạnh khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Với chế độ làm lạnh Turbo điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn để nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ cài đặt. Sau khi đã đạt được đến mức nhiệt độ cài đặt thì điều hòa sẽ hoạt động ở chế độ mặc định để duy trì nhiệt độ phòng cho phù hợp.

Đánh giá về khả năng lọc không khí của điều hòa York YHFE09ZE

Phiên bản điều hòa này được trang bị bộ lọc than hoạt tính và sợi tĩnh điện có khả năng loại bỏ những mùi hôi, chất khí độc hại như Formaldehyt. Thêm vào đó là lưới lọc tĩnh điện để giúp điều hòa giữ lại các phân tử bay hơi trong không khí như khói thuốc, vi bụi, lông thú nuôi, phấn hoa ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng đem lại không gian trong lành thoáng mát cho con người.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa York 9000 BTU YHFE09ZE ra sao?

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa York 9000 BTU YHFE09ZE
Điều hòa York 9000 BTU YHFE09ZE không được trang bị công nghệ inverter

Phiên bản điều hòa York 9000 BTU này không được trang bị công nghệ inverter nhưng mức tiêu hao điện năng không quá nhiều. Cụ thể, theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra thì mức tiêu thụ điện năng của điều hòa là 0.87W. 

Từ con số này ta tính được mức độ tiêu hao điện khi sử dụng trong ngày. Giả sử bạn dùng điều hòa làm mát một ngày trong 5 giờ đồng hồ sẽ hết 4.35 số điện tương ứng khoảng gần 11.000 tiền điện. Đây là con số cho thấy mức tiêu hao điện năng không quá nhiều so với thị trường điều hòa 1hp không inverter.

Kết luận

Thông qua những đánh giá nêu trên hy vọng đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về phiên bản điều hòa York 9000 BTU 1 chiều YHFE09ZE. Nhìn chung, đây là model điều hòa có chất lượng tốt trong tầm giá. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn mua sản phẩm cho những không gian có diện tích khoảng 10 -15m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!