Đánh giá chi tiết dòng tivi TCL QLED Q636

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn có nên lựa chọn mua dòng tivi TCL QLED Q636 này hay không? Hãy tìm kiếm câu trả lời qua bài chia sẻ hữu ích dưới dây của chúng tôi.

Hãng tivi TCL cho ra thị trường nhiều dòng tivi khác nhau trong đó mới đây nhất hãng cho ra đời dòng TCL QLED Q636. Đây là dòng tivi với mức giá tầm trung nhưng lại được sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua dòng tivi này hay không hãy tham khảo những đánh giá dưới đây.

Đánh giá chi tiết dòng tivi TCL QLED Q636

Đánh giá chi tiết dòng tivi TCL QLED Q636
Đánh giá chi tiết dòng tivi TCL QLED Q636

Để có được cái nhìn chi tiết và rõ ràng nhất về dòng tivi QLED này cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết ở từng khía cạnh khác nhau như:

Về giá thành

Theo thống kê từ Websosanh cho thấy dòng tivi TCL Q636 đưa ra thị trường 4 phiên bản màn hình có mức giá khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại (tháng 2/2023) giá các phiên bản tivi như sau:

  • Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43Q638 giá: 7 triệu đồng.
  • Google tivi QLED TCL 4K 50 inch 50Q638 giá: 8.3 triệu đồng.
  • Google tivi QLED TCL 4K 55 inch 55Q638 giá: 9.6 triệu đồng.
  • Google tivi QLED TCL 4K 65 inch 65Q638 giá: 12.9 triệu đồng.

Nhìn chung mức giá bán này so vói mặt bằng chung trên thị trường là ở tầm giá tầm giá rẻ, tầm trung dưới. Và đây là phân khúc tivi phù hợp với điều kiện của nhiều người mua.

Về thiết kế

Có nhiều phiên bản màn hình khác nhau cho khách hàng lựa chọn
Có nhiều phiên bản màn hình khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Dòng tivi TCL QLED 4K Q636 sở hữu kiểu thiết kế Aesthetical phù hợp với mọi không gian khác nhau. Với màn hình siêu mỏng cùng màn hình tràn viền thu hút được tầm nhìn tối đa.

Chân đế tivi hình chữ V chắc chắn tuy nhiên không thể điều chỉnh lên xuống linh hoạt. Điều này sẽ gây ra những khó khăn nhất định cho người dùng khi muốn lắp đặt thêm loa thanh cho tivi. Tuy vậy, người sử dụng có thể lựa chọn bỏ chân đế để treo tường linh hoạt hơn.

Điểm mạnh của dòng TCL Q636 là có nhiều kích thước tivi khác nhau để người sử dụng lựa chọn phù hợp với các không gian khác nhau:

  • Với tivi kích thước 43 inch phù hợp cho những không gian từ 10 -15m2.
  • Tivi kích thước 50 inch phù hợp cho không gian diện tích từ 15-20m2.
  • Tivi kích thước 55 inch phù hợp không gian có diện tích từ 15 – 30m2.
  • Tivi có kích thước 65 inch phù hợp không gian có diện tích từ trên 20m2.

Về màn hình hiển thị

Dòng tivi QLED Q636 có một mức giá khá dễ chịu nhưng lại được sử dụng màn hình QLED với các chấm lượng tử sáng để gia tăng khả năng hiển thị để có được màu sắc sống động, độ sáng, độ tương phản màn hình cao hơn. Thông thường, các dòng tivi QLED có giá bán không dưới 10 triệu đồng.

Trong khi đó, tivi 4K TCL Q636 còn có khả năng hiển thị sắc nét nhờ độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng như: HDR, WCG, Dolby Vision… giúp tăng hiệu năng tái hiện màu  sắc đem lại hình ảnh mượt mà, ấn tượng hơn.

Về âm thanh 

Âm thanh của dòng tivi Q636 được sử dụng hệ thống loa ONKYO cao cấp với tổng công suất loa 20W kết hợp công nghệ âm thanh vòm đa chiều mạnh mẽ. Tuy nhiên, công suất 20W chỉ phù hợp với tivi 43 inch và 50 inch, còn chưa thật sự ấn tượng với hai phiên bản tivi kích thước lớn 55 inch và 65 inch. 

Do đó, theo chúng tôi nếu lựa chọn phiên bản TCL 55Q636 và TCL 65Q636 thì người sử dụng nên mua thêm loa sounbar hoặc sử dụng kèm dàn âm thanh để tối ưu các trải nghiệm hơn.

Về các tính năng phục vụ cho game

Nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho game thủ
Nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho game thủ

Dòng TCL Q636 không chỉ đem lại những giây phút giải trí đỉnh cao cho nhu cầu xem các chương trình giải trí. Hơn nữa còn có nhiều tính năng hữu ích phụ vụ cho nhu cầu chơi game, đơn cử:

  • Độ trễ tự động thấp khi tivi được kết nối với máy chơi game để đem lại các hình ảnh chuyển động mượt mà hơn.
  • Thuật  toán MEMC để giảm độ nhòe cho các hình ảnh chuyển động, loại bỏ hiện tượng xé hình. Đảm bảo các cảnh game chuyển động luôn mượt mà.
  • Game Master là không gian chơi game tối ưu với những game được cài sẵn, và nhiều tính năng bổ trợ cho việc chơi các game trên tivi được mượt mà hơn. 

Ngoài những tính năng phục vụ cho game thì dòng tivi QLED Q636 cũng sở hữu nhiều tính năng khác nhau như: điều khiển giọng nói, trình chiều màn hình điện thoại lên tivi, gọi video trực tiếp từ tivi (mua camera riêng)… tất cả các tính năng đều giúp tối ưu hóa các trải nghiệm cho người sử dụng. 

Có nên chọn mua dòng tivi TCL QLED Q636?

Từ những phân tích trên đây chắc chắn mỗi người sẽ có những đánh giá riêng của mình về dòng tivi TCL QLED Q636 này. Và theo chúng tôi thì:

– Nếu bạn muốn mua một chiếc tivi giá rẻ tầm chục triệu đồng thì nên chọn mua tivi QLED Q636 này bởi công nghệ màn hình QLED chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng hiển thị, đồng thời các tính năng hiện đại được tích hợp đều sẽ đưa tới trải nghiệm tối ưu.

– Nếu nhu cầu của bạn cao hơn thì có thể cân nhắc lựa chọn các dòng tivi cao cấp hơn, đơn cử như TCL có dòng C835 là dòng tivi mini LED cao cấp với nhiều tính năng hiện đại trong khi giá bán cũng chỉ khoảng 20 triệu đồng (với phiên bản màn hình 55 inch).

Tùy nhu cầu mà người sử dụng tự cân nhắc để đưa ra lựa chọn tốt nhất phù hợp.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!