Đánh giá dòng tivi TCL QLED C845. Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL QLED C845 là một trong những dòng smart tivi mini LED có mức giá ưu đãi nhất ở thời điểm này. Với sự hấp dẫn về giá bán, liệu người dùng có nên sắm ngay một chiếc tivi TCL QLED C845 cho ngôi nhà, văn phòng của mình hay không? Cùng đi tìm câu trả lời qua những thông tin dưới đây nhé!

Review chi tiết tivi TCL QLED C845

Tivi TCL QLED C845
Tivi TCL QLED C845 nổi bật trong phân khúc

1. Thiết kế tivi TCL QLED C845

Tivi TCL QLED C845 sở hữu thiết kế màn hình phẳng và tràn viền, không chỉ giúp người xem có được hình ảnh tràn viền sống động mà còn tạo nên đường nét hài hòa, ăn nhập với mọi không gian nội thất.

Chân đế của dòng smart tivi QLED này được lắp đặt ở vị trí chính giữa màn hình, mang đến sự vững chắc và ổn định cho tivi khi được đặt lên các bề mặt tủ kệ. Ngoài ra, thiết kế chân đế có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt, cho phép bạn tùy chỉnh vị trí màn hình sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Với chất liệu kim loại, chân đế của chiếc Google TV này sẽ có được sự bền bỉ, phù hợp với nhu cầu sử dụng lâu dài của đa số người dùng.

2. Phân loại màn hình tivi TCL QLED C845

Có hai lựa chọn kích thước màn hình khi mua tivi TCL QLED C845. Đó là phiên bản 65 inch phù hợp với căn phòng diện tích từ 15-20m2 và 75 inch cho những không gian 20-30m2.

Không chỉ được trang bị màn hình lớn mà khả năng hiển thị hình ảnh của những chiếc tivi TCL QLED C845 cũng rất ấn tượng. Qua màn hình tivi TCL QLED C845, mọi hình ảnh được biểu thị ở chất lượng 4K hoàn toàn sắc nét và chân thực. Bên cạnh đó, màn hình mini LED cũng cho thấy lợi thế ở khả năng xây dựng màu đen sâu, hút mắt. 

Tivi TCL QLED C845
Tivi TCL QLED C845 xử lý hình ảnh tốt

Bộ xử lý AiPQ Gen 3 kết hợp cùng nhiều công nghệ hình ảnh như chấm lượng từ Quantum Dot, công nghệ tương phản Ai-Contrast, công nghệ màu sắc Ai-Color, công nghệ chuyển động Ai-Motion đã làm nên những tuyệt tác trên không gian 65 inch, 75 inch. Các nội dung được tái tạo với màu sắc rực rỡ, hài hòa trên không gian có độ tương phản cao. Bên cạnh đó, các chuyển động giữa từng phân cảnh cũng được nối liền, tạo hiệu ứng liền mạch cho trải nghiệm xem không bị gián đoạn.

3. Loa tivi TCL QLED C845

Hệ thống âm thanh là một điểm cộng lớn đối với tivi TCL QLED C845. Hệ thống loa dành cho phiên bản này có tổng công suất lên tới 60W, cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, kiến tạo âm thanh sống động. 

Kết hợp cùng công nghệ Dolby Atmos, chiếc Google TV này mang tới trải nghiệm âm thanh đa chiều đầy thuyết phục. Người xem như được bước mình vào trong không khí của những thước âm thanh vang dội.

Tivi TCL QLED C845
Tivi TCL QLED C845 cung cấp âm thanh sống động

4. Hệ điều hành tivi TCL QLED C845

Vẫn là hệ điều hành Google TV quen thuộc, chiếc smart tivi 4K này có được giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng ở mọi nhóm tuổi. Đồng thời, nó mở ra trải nghiệm đa kênh với nhiều ứng dụng đã được cài đặt sẵn như Youtube, Netflix, VieOn. Chỉ cần một kết nối mạng đủ khỏe, người dùng sẽ được thỏa sức xem phim, nghe nhạc không giới hạn, không gián đoạn.

Hệ thống tính năng, tiện ích dành cho chiếc tivi TCL 2023 này cũng đa dạng không kém. Chúng ta có TCL Home kết nối và kiểm soát các thiết bị trong gia đình, có gọi video qua Google Duo khi lắp thêm camera, có chế độ chia nhỏ màn hình và xem nhiều nội dung cùng lúc, v.v.

5. Cổng kết nối trên tivi TCL QLED C845

Nhằm phục vụ nhu cầu kết nối đa thiết bị, TCL mang đến cho chiếc tivi của họ các cổng kết nối gồm:

  • Kết nối Internet: Cổng mạng LAN, Wifi
  • Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động)
  • USB: 2 cổng USB A
  • Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 4 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC), 1 cổng Composite
  • Cổng xuất âm thanh: 1 cổng 3.5 mm, 1 cổng Optical (Digital Audio), 1 cổng eARC (ARC)

Báo giá tivi TCL QLED C845

Mức giá tham khảo dành cho tivi TCL QLED C845 như sau:

  • Tivi TCL QLED C845 65 inch: 34.990.000 VNĐ.
  • Tivi TCL QLED C845 75 inch: 44.990.000 VNĐ. 

Tùy theo nhu cầu mà mọi người có thể chọn cho mình một chiếc tivi TCL QLED C845 có kích thước phù hợp. Còn về chất lượng, những trải nghiệm mà phiên bản này mang tới quá tương xứng với số tiền mà mọi người bỏ ra để sở hữu.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!