Đánh giá chi tiết hiệu suất chiếc máy tính bảng iPad Mini 4 128GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm chủ đạo trong hệ sinh thái nhà Apple. Ipad mini 4 128GB sở hữu nhiều điểm nổi bật. Được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ipad mini 4 thu hút từ thiết kế bên ngoài đến cấu hình bên trong. Cộng với dung lượng 128GB giúp máy có nhiều không gian lưu trữ hơn.

Là sản phẩm chủ đạo trong hệ sinh thái nhà Apple. iPad Mini 4 128GB sở hữu nhiều điểm nổi bật. Được nhiều người yêu thích và lựa chọn. iPad Mini 4 thu hút từ thiết kế bên ngoài đến cấu hình bên trong. Cộng với dung lượng 128GB giúp máy có nhiều không gian lưu trữ hơn. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc iPad này có những điểm gì đáng quan tâm nhé.

Thiết kế sang trọng và cao cấp

Vẫn là thiết kế quen thuộc so với các thế hệ trước, iPad Mini 4 128GB được thiết kế nổi bật, tỉ mỉ và gọn gàng. Với khung nhôm nguyên khối cùng kích thước màn hình 7.9 inch, tỉ lệ là 4:3 cho không gian hiển thị rộng hơn. Người dùng có thể thoải mái làm việc, giải trí với chiếc iPad Mini này. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải 2048 x 1536 pixel cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Góc nhìn trên chiếc iPad Mini 4 rộng hơn, màu sắc và chi tiết hình ảnh không bị thay đổi khi đổi góc nhìn. Giúp người dùng có nhiều góc độ làm việc.

Thiết kế sang trọng và cao cấp

Cấu hình đủ mạnh để sử dụng

Sở hữu con chip Apple A8, dung lượng ram 2GB giúp cho máy thoải mái sử dụng với các tác vụ cơ bản. Cùng chip đồ họa PowerVR GX6450 iPad Mini 4 128GB cho khả năng xử lý vượt trội, dễ dàng chạy đa nhiệm các ứng dụng cùng một lúc mà không có độ trễ trên nền tảng hệ điều hành iOS 9 quen thuộc. Bộ nhớ trong 128GB cho không gian lưu trữ rộng mà không lo hết dung lượng. Vì vậy dù chơi game hay làm việc thì chiếc iPad này đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Cấu hình đủ mạnh để sử dụng

Camera iSight 8 MP

Được cải tiến camera 8MP so với thế hệ trước,những bức ảnh chụp của iPad Mini 4 cho chất lượng cao hơn hẳn. Máy còn được hỗ trợ chế độ chụp ảnh HDR, quay video Slow Motion và chụp liên tục. Giúp cho máy đáp ứng được những nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng.

Camera iPad Mini 4 hoạt động tốt ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Người dùng cũng có thể thực hiện video call mượt với camera trước 1.2 MP.

Camera iSight 8 MP

Nhỏ nhưng tốt

Dù chỉ có mức pin 5124 mAh, tuy nhiên khả năng quản lý pin của hệ điều hành IOS 9 là tốt hơn. Do đó pin máy sử dụng thậm chí còn được kéo dài hơn so với thế hệ trước.

iPad Mini 4 là một sản phẩm mới được nâng cấp khá nhiều so với phiên bản cũ, tuy sự nâng cấp chỉ tập trung vào hệ điều hành và camera, các trải nghiệm trên thiết bị không nghi ngờ gì, vẫn rất cao cấp và đáng giá.

Trọng lượng máy rất nhẹ chỉ 299 gam, nhẹ nhàng và tiện dùng khi mang đi xa, công tác hay du lịch. Máy có 2 màu là vàng đồng và bạc.

Kết luận

Là một sản phẩm được ra đời từ năm 2015. Cho tới nay, chiếc iPad Mini 4 128Gb đã có phần đuối hơn so với các sản phẩm hiện nay. Từ thiết kế đến cấu hình và dung lượng pin đều thua thiệt. Các công nghệ trên máy cũng không còn quá mới so với các đối thủ trên thị trường. Tuy nhiên, iPad Mini 4 lại sở hữu những điểm khiến người dùng vẫn còn yêu thích và lựa chọn nó. Họ yêu thích bởi thương hiệu của sản phẩm, tính thời trang trong phong cách thiết kế. Màn hình IPS LCD vẫn rất đẹp, cấu hình vẫn khá tốt để trải nghiệm các tác vụ cơ bản. Xem phim, giải trí với iPad Mini 4 là chuyện quá dễ dàng và trọng lượng của nó cũng rất nhẹ chỉ 299 gam dễ dàng khi mang đi xa.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!