Đánh giá chi tiết lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK) có gì mà lại được ưa chuộng và gây sức hút đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đưa ra đánh giá về sản phẩm này nhé!

Nhắc đến thương hiệu lò vi sóng thương hiệu Nhật Bản rất nhiều gia đình sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu nổi tiếng Toshiba – Một trong những nhãn hàng lớn số 1 của Xứ sở hoa anh đào. Và hầu hết trong gia đình của mỗi chúng ta đều đã sở hữu ít nhất một sản phẩm hay thiết bị nào đó đến từ nhãn hiệu này. 

Các dòng sản phẩm của thương hiệu này đang có nhiều ưu điểm vượt đem đến sự tiện lợi trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, nên được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao và ưa chuộng. Đặc biệt là model lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK) đang thuộc top những sản phẩm tạo nên xu hướng trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay.

Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK)

Lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK) thu hút sự chú ý và quan tâm từ phía khách hàng nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Được bao phủ toàn bộ bằng lớp sơn màu đen, giúp sản phẩm toát lên được vẻ đẹp sang trọng hiếm có, phù hợp với bất kỳ phong cách kiến trúc bếp. Bên cạnh đó, màu sắc này sẽ giúp cho sản phẩm có thể che đi được những vết bẩn hay trầy xước rất hiệu quả.

Lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK)
Lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK)

Phần đĩa xoay được kèm bên trong khoang lò có tính năng xoay đều linh hoạt giúp cho thực phẩm được chín đều và thơm ngon hơn. Đồng thời kết hợp cùng chế độ hẹn giờ giúp các bà nội trợ bận rộn có thể chủ động hơn trong việc chế biến thức ăn. Lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK) được trang bị lên đến 5 mức công suất khác nhau để người dùng có thể linh hoạt lựa chọn từng mức công suất phù hợp với loại thực phẩm chế biến.

Sản phẩm được trang bị công suất mạnh mẽ, 5 mức công suất này được bố trí một cách khoa học và hợp lý trên bảng điều khiển điện tử. Với những hình thức nấu nướng sử dụng vi sóng thì công suất tối đa 800W và chế độ nướng lên đến 1000W. Với mức công suất lớn như thế này sẽ giúp làm chín thực phẩm một cách nhanh chóng.

Lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK) ứng dụng nhiều tính năng hiện đại, bao gồm 2 chế độ nướng và 8 thực đơn chế biến tự động theo công thức có sẵn.

Các chị em nội trợ bận rộn có thể làm phong phú thực đơn gia đình với nhiều món ăn đa dạng. Đây chính là sự khác biệt vượt trội so với các chức năng truyền thống của lò vi sóng. Ngoài ra, lò còn được thiết lập chế độ tiết kiệm Eco, giúp cho quá trình vận hành diễn ra êm ái mà không gây tiếng ồn. Đồng thời còn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả cho gia đình. Giờ đây gia đình sẽ không còn phải lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa rồi.

Lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK) thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK) thân thiện với mọi nhà

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Toshiba
  • Mã sản phẩm: MW2-AG24PC(BK)
  • Điều khiển: Nút vặn
  • Loại lò: Cơ, Có nướng
  • Dung tích: 24 lít
  • Công suất nấu: 800W
  • Công suất nướng: 1000W
  • Chất liệu khoang lò: Tráng men
  • Chức năng chính: Rã đông, hâm, nấu, nướng
  • Tiện ích: Chuông báo nấu xong, chức năng Eco tiết kiệm điện, khoang lò có đèn, hẹn giờ nấu, 2 chương trình nướng kết hợp.
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Xuất xứ: Thái Lan

Đánh giá lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK).

Thông qua những đặc điểm và chức năng của sản phẩm đã được nhắc đến ở trên, chúng tôi đánh giá lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK) là một sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng và rất đáng để sử dụng.

Bên cạnh đó, lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK) còn là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Toshiba của Nhật Bản. Được biết Nhật Bản là cái nôi của nền công nghệ thế giới, do đó sản phẩm chắc chắn sẽ được sản xuất theo công nghệ hiện đại và đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng cơ có nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK). Nếu bạn vẫn chưa chọn lựa được sản phẩm ưng ý thì đây là một sản phẩm đáng để thử đấy nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!