Đánh giá chi tiết lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết sản phẩm lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Lò vi sóng giúp chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong việc bếp núc, giúp gia đình bạn có những bữa cơm thơm ngon, chất lượng.

Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A

Lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A thuộc thương hiệu Roler của Đức. Thương hiệu này tuy không có lịch sử hoạt động lâu dài trên thị trường nhưng cũng là một trong những thương hiệu đang làm mưa làm gió hiện nay.

Các sản phẩm của Roler có thiết kế hiện đại, sang trọng mang hơi hướng châu Âu giúp đem lại tính thẩm mỹ cao cho gian bếp nhà bạn.

Roler hoạt động với sứ mệnh “Sức khỏe người dùng là trên hết” đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó, thương hiệu đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ở mức tốt nhất.

Lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A
Lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A

Đặc điểm, tính năng của lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mang phong cách châu Âu. 

Lò được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, khung lò được phủ một lớp sơn chống dính dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

Bảng điều khiển tiếng Việt, núm vặn điều chỉnh cùng với màn hình LED độ nét cao giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng, kể cả người già và trẻ nhỏ đều có thể dùng được.

Phần cửa kính được làm bằng loại kính cường lực tiên tiến, bên trong khoang lò được bố trí hệ thống đèn chiếu sáng giúp người dùng dễ dàng quan sát được quá trình nấu nướng vô cùng tiện lợi.

Bảng điều khiển núm vặn và màn hình Led tiện lợi
Bảng điều khiển núm vặn và màn hình Led tiện lợi

2. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Lò hoạt động với công suất vi sóng 900W giúp thức ăn được hâm nóng, rã đông, nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian và điện năng tiêu thụ. Chỉ với một chiếc lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A, gia đình bạn sẽ có được những bữa ăn thơm ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Công suất nướng 1000W giúp thức ăn được chiên nướng nhanh chóng mà không cần sử dụng đến dầu ăn. Thiết bị với hệ thống tỏa nhiệt 3 chiều giúp tăng cường khả năng tản nhiệt để thức ăn được chín đều từ trong ra ngoài. 

3. Trang bị hệ thống cảm ứng thông minh

Lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A được trang bị hệ thống cảm ứng thông minh có khả năng tự động nhận diện và điều chỉnh độ ẩm phù hợp để đảm bảo không làm khô thực phẩm.

4. Đa dạng chức năng nấu nướng

Lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A với 4 chức năng chính là rã đông, hâm nóng, nấu và nướng. Sản phẩm cũng được thiết lập sẵn 8 chức năng gồm chiên, bánh, rau củ, thịt, cá, tôm, gà, sấy lồng quay giúp việc chế biến món ăn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. 

Đặc biệt, với chức năng rã đông của lò giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi rã đông thực phẩm để chế biến. Công nghệ cảm biến giúp cho thực phẩm được rã đông nhanh chóng và đều, không bị đông cứng ở tâm hoặc quá chín ở các cạnh.

Thiết kế tiện lợi với đa dạng chức năng nấu nướng
Thiết kế tiện lợi với đa dạng chức năng nấu nướng

5. Với 5 mức độ nhiệt phù hợp với từng món ăn

Lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A được trang bị 5 tốc độ nhiệt khác nhau để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với từng loại món ăn khác nhau.

Bên cạnh đó, với những chế độ và mức nhiệt được cài đặt sẵn sẽ giúp người dùng không cần phải mất thời gian để canh chừng, chờ đợi tắt lò, khi hết thời gian nấu nướng đã chọn lò sẽ tự động ngừng hoạt động.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm lò vi sóng điện tử có nướng 30L Roler RM-3238A mà chúng tôi muốn giới thiệu để bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!