Đánh giá chi tiết loa Soundbar Yamaha YAS 108

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yamaha YAS 108 là một loại loa tivi có xuất xứ từ Nhật Bản được nhiều người tin tưởng sử dụng. Vậy chất lượng âm thanh của loa như thế nào? Có nên mua chiếc loa này hay không? 

Loa Soundbar Yamaha YAS 108 là một sản phẩm công nghệ của thương hiệu Yamaha – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Vậy chất lượng âm thanh của loại loa này như thế nào? Có nên mua chiếc loa này hay không? Mời bạn đọc tham khảo những thông tin cụ thể về loại loa này trong bài viết đánh giá dưới đây.

Đánh giá chi tiết về thiết kế

Loa Yamaha YAS 108 có thiết kế khá tinh tế. Kiểu dáng của loa mềm mại, uyển chuyển với các cạnh được bo tròn. Với thiết kế này cũng giúp loại bỏ nhiễu sóng đứng hiệu quả hơn. Phần vỏ loa và bộ khung loa được liên kết chắc chắn với nhau như cấu trúc liền khối. Nhờ đó có thể chống rung, giảm chấn và triệt tiêu cộng hưởng tốt. Bọc bên ngoài loa là một tấm ê căng được làm từ vải mềm. Hiện nay, có hai màu sắc cho bạn lựa chọn là màu đỏ và màu đen trông khá sang trọng.

yamaha yas-108

Kích thước nhỏ gọn nâng cao tính di động cao. Do đó, bạn có thể dễ dàng bố trí lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau từ kệ tivi đến treo tường. Nếu bạn muốn gắn tường thì rất đơn giản vì đã có các lỗ khóa đã có sẵn trên loa. Cùng với đó là con quay hồi chuyển được tích hợp trên loa. Do đó, có thể lựa chọn đặt thanh âm thanh theo chiều dọc hay mặt phẳng.

Mặt trước của loa có hệ thống các nút bấm điều khiển cùng với dải đèn LED cho phép hiển thị trạng thái hoạt động. Đây là hệ thống nút bấm cảm ứng hiện đại. Mặt sau của loa là  các cổng kết nối cho việc đi dây thuận tiện và tăng độ thẩm mỹ cho loa.

Đánh giá về chất lượng của loa Yamaha YAS 108

Để biết được chất lượng của loa YAS 108 như thế nào thì cần phải biết loa này được trang bị những công nghệ âm thanh nào. Sau đây là những công nghệ được tích hợp trên loa

Công nghệ âm thanh vòm ảo hóa: DTS Virtual:X

Loa có thể ảo hóa âm thanh vòm 3D. Do đó, nó mô phỏng hoàn hảo các hiệu ứng âm thanh. Dường như âm thanh được lan toả tràn ngập không gian quanh người nghe và thậm chí có cảm giác về độ cao.

Loa được sử dụng với bất kỳ nội dung đa kênh nào, bao gồm cả nhạc phim được mã hóa DTS và Dolby. Cảm giác âm thanh sôi động, mạnh mẽ từ các chương trình truyền hình, phim ảnh, âm nhạc và trò chơi yêu thích của bạn.

yamaha yas-108

Giọng nói rõ ràng với chế độ Clear Voice

Bạn có thể nghe chất lượng âm thanh lời thoại trong phim ảnh, các chương trình truyền hình một cách rõ ràng. Trong khi đó, chất lượng âm thanh tổng thể vẫn được giữ nguyên vẹn.

Loa siêu trầm kép được tích hợp sẵn

Bạn có thể nghe được những âm trầm sâu. Bạn không cần thêm một thiết bị loa siêu trầm riêng biệt nào. Các loa siêu trầm kép sẽ mang lại hiệu suất đặc biệt ở cấp độ thấp với cổng phản xạ âm trầm độc đáo, mới lạ.

Công nghệ Bluetooth

Loa có khả năng kết nối không dây tối đa với hai thiết bị bằng Bluetooth. Nhờ đó, bạn có thể có thể nghe được những bài nhạc yêu thích khi kết nối soundbar với thiết bị khác. Bạn còn có thể dễ dàng ghép nối hiệu quả loa với các thiết bị một cách dễ dàng.

Sử dụng điều khiển giọng nói dễ dàng với trợ lý ảo Amazon Alexa qua Bluetooth

Bạn có thể ghép nối loa với thiết bị mua thêm qua Bluetooth. Dễ dàng điều khiển giọng nói, phát nhạc hoặc podcast trên soundbar của bạn với độ chi tiết đa dạng và hấp dẫn.

Tổng kết

yamaha yas-108

Loa Soundbar Yamaha YAS 108 có thiết kế nhỏ gọn tinh tế. Bạn có thể dễ dàng treo hoặc đặt nó lên kệ một cách dễ dàng bởi nó tiết kiệm không gian và nâng cao tinh di động. Đây là thiết bị phù hợp với các căn hộ vừa và nhỏ. Đặc biệt là những nơi có diện tích không quá lớn, khuếch tán âm vừa đủ, chất lượng âm thanh của loa luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.