Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!

1. Tìm hiểu thương hiệu Panasonic

Panasonic là tập đoàn chuyên về sản xuất các thiết bị gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm tới từ thương hiệu Panasonic luôn được đông đảo người sử dụng đánh giá cao vì thiết kế hiện đại lại được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu dùng của mọi người.

Thương hiệu Panasonic được thành lập năm 1918, trụ sở chính được đặt tại Osaka, Nhật Bản và thuộc Tập đoàn Panasonic Holdings. Năm 1971, Panasonic chính thức có mặt rộng rãi trên thị trường Việt Nam và đã gây thu hút mạnh mẽ cho người tiêu dùng Việt Nam với các thiết bị như: tủ lạnh, máy hút bụi, nồi cơm điện,…

Một trong những sản phẩm nổi trội của thương hiệu Panasonic trong thị trường Việt Nam đó là máy hút bụi. Đây là thiết bị gia dụng cần có trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay.

Máy hút bụi thương hiệu Panasonic được đông đảo người dùng lựa chọn bởi thiết bị sở hữu độ bền cực cao kết hợp với thiết kế bên ngoài gọn nhẹ, cao cấp. Sản phẩm hút bụi nhà Panasonic có 2 loại là loại dạng hộp và loại không dây, để mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua thiết bị của thương hiệu này. Máy hút bụi Panasonic vừa có vẻ ngoài nhỏ gọn lại vừa có khả năng tối ưu lượng điện năng tiêu thụ tốt nhưng vẫn đảm bảo khả năng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn hiệu quả, giúp mang đến không gian sống sạch sẽ cho mọi người.

2. Tìm hiểu thiết kế và tính năng của máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Cùng đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp MC-CL609HN49 thương hiệu Panasonic này bên dưới nhé!

Thiết kế máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49
Thiết kế máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 (Ảnh: dienmayxanh).

2.1. Thiết kế máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được sản xuất tại chi nhánh ở Malaysia. Sản phẩm sở hữu thiết kế bên ngoài gọn gàng, hiện đại và không chiếm nhiều diện tích không gian trong nhà khi kích thước chiều ngang x chiều cao x độ dày lần lượt là 28.3 cm x 26.8 cm x 45 cm, trọng lượng 5.6kg.

Panasonic MC-CL609HN49 có dạng hình hộp và được trang bị bánh xe bên dưới giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, thiết bị còn có tay cầm tiện lợi kết hợp với dây điện dài 5m, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển lên các khu vực khác như cầu thang, qua các phòng trong nhà mà không sợ bị vướng dây. Ống dây cũng được thiết kế không xoắn để việc hút bụi và di chuyển được thuận tiện hơn.

2.2. Dung tích hộp bụi có thể rửa với nước

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được trang bị hộp chứa bụi với dung tích 2.2 lít cực kỳ tiện lợi và giúp người dùng không phải đi đổ rác nhiều lần. Hơn nữa, hộp bụi này có thể vệ sinh trực tiếp bằng nước (sau khi rửa sạch với nước cần phơi khô hộp trước khi lắp vào thiết bị để sử dụng).

2.3. Công nghệ hút xoáy Mega Cyclone

Máy hút bụi dạng hộp MC-CL609HN49 thương hiệu Panasonic được tích hợp công nghệ hút xoáy cực đại Mega Cyclone hiện đại với chức năng tạo ra được lực hút mạnh mẽ, giúp hút nhanh chóng hoàn toàn các loại bụi bẩn, rác vụn, vụn thức ăn và vi khuẩn gây hại.

Công nghệ này ngoài việc tăng thêm lực hút thì còn có thể tách, đẩy phần bụi bẩn vào khoang chứa riêng, để hạn chế việc bụi bám vào bộ lọc, gây ra tình trạng máy bị tắc nghẽn và giúp nâng cao công suất hoạt động của máy.

Công suất máy hút bụi Panasonic MC-CL609HN49
Công suất máy hút bụi Panasonic MC-CL609HN49 (Ảnh: dienmayxanh).

2.4. Công suất máy hút bụi Panasonic MC-CL609HN49

Panasonic MC-CL609HN49 sở hữu công suất hoạt động lên đến 2200W với lực hút 290W kết hợp cùng công nghệ gió xoáy Mega Cyclone giúp cho thiết bị vừa có khả năng hút sạch sẽ toàn bộ lượng bụi bẩn được hiệu quả, lại tiết kiệm được thời gian dọn sạch nhà cửa.

Sản phẩm được tích hợp một nút xoay để điều chỉnh công suất từ thấp tới lớn để người dùng có thể lựa chọn tùy theo tình trạng bụi bẩn cũng như nhu cầu dùng tiện lợi. Thiết bị có độ ồn cao nhất là 68 dB, độ ồn này tương đương với tiếng ồn trong một văn phòng làm việc

2.5. Hệ thống hút bụi hiện đại với bộ lọc HEPA

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được trang bị bộ lọc HEPA sở hữu tính năng lọc sạch không khí lên tới 99,97% (Theo chuẩn Hoa Kỳ) giúp lọc sạch các tác nhân gây hại để bảo vệ cho sức khỏe người dùng.

Bộ lọc Hepa này giúp loại bỏ các tác nhân gây hại cho con người tồn tại trong không khí như là lông thú, vi khuẩn, nấm mốc… để đem tới bầu không khí xung quanh không gian trong nhà luôn được mát mẻ, thoáng đãng và hạn chế hiệu quả các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

2.6. Số lượng đầu hút của Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi Panasonic MC-CL609HN49 được trang bị 5 đầu hút bao gồm có đầu hút bàn chải, đầu hút rèm, đầu hút sàn, đầu hút khe và đầu hút đệm có cảm biến bụi với tín hiệu đèn đỏ sáng lên khi có mọt và bụi, giúp sản phẩm hoạt động làm sạch bụi bẩn được hiệu quả hơn và sẽ không bị bỏ sót bất cứ loại bụi nào tồn tại trong nhà.

Số lượng đầu hút của Panasonic MC-CL609HN49
Số lượng đầu hút của Panasonic MC-CL609HN49 (Ảnh: dienmayxanh).

5 loại đầu hút chuyên biệt này sẽ hỗ trợ cho việc hút bụi, làm sạch các ngóc ngách, vị trí khó tiếp cận như chân tường, góc nhà, các kệ trên cao hoặc thậm chí hút bụi được cả trên những chất liệu vải không giặt được.

Với đầu hút sàn sẽ giúp người dùng hút bụi trên các bề mặt sàn bằng chất liệu cứng, chất liệu thảm hiệu quả. Mọi người cần lưu ý khi hút bụi trên sàn thảm thì cần di chuyển đầu hút tiến về phía trước và lùi lại theo 1 chiều, thực hiện lại như vậy theo góc 90 độ để các vị trí trong góc thảm cũng được hút bụi sạch sẽ.

Bên cạnh đó, khi hút bụi ở thảm mới thì hộp đựng bụi thường sẽ nhanh đầy hơn do các sợi dệt thảm rụng, còn các lần hút bụi sau thì các sợi dệt này sẽ thảm sẽ không còn rụng nhiều nữa.

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 sở hữu công suất hoạt động lớn lên đến 2200W, công nghệ gió xoáy Mega Cyclone, hộp đựng bụi 2.2 lít rộng rãi cùng 5 loại đầu hút chuyên biệt,… giúp cho công việc hút bụi, làm sạch nhà cửa luôn được hiệu quả. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi người giúp việc dọn dẹp nhà được nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!