Đánh giá máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL605KN49

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà cửa sạch sẽ, thoáng mát sẽ khiến bạn cũng như gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi ở nhà. Việc vệ sinh nhà cửa hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn với một chiếc máy hút bụi.

Trong đó, máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49 được đánh giá rất cao nhờ khả năng làm sạch hiệu quả bụi bẩn trong nhà, dễ dàng sử dụng với ống hút dài, tay cầm thuận tiện. Tuy nhiên, với mức giá 3.5 triệu đồng, liệu mẫu máy này có xứng đáng để tin dùng không?

1. Giới thiệu về máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49 

Panasonic MC-CL605KN49 được sản xuất tại Malaysia và là mẫu máy hút bụi mới nhất của thương hiệu Panasonic (Nhật Bản).

Máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49 có giá 3.500.000 tham khảo tại websosanh.vn

1.1. Máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49 có thiết kế tiện dụng

Máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49 trang bị động cơ công suất 2000W mạnh mẽ, bộ lọc khí thải HEPA 6 lớp và kích thước nhỏ gọn. Máy có kiểu dáng đẹp, thiết kế gọn gàng với màu sắc sang trọng, bánh xe to giúp dễ dàng di chuyển, tay cầm thân thiện để sử dụng khi thực hiện hút bụi cầu thang. Dây nguồn dài 5,06 mét của máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49 cho phép bạn vừa cắm điện vừa di chuyển. Đầu hút được thiết kế chống xoắn rối giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

1.2. Công suất hút bụi 2000pa

Panasonic MC-CL605KN49 được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn thiết kế của hãng tại Nhật Bản. Công nghệ tạo xoáy cực đại với công suất hoạt động 2000W giúp máy loại bỏ bụi bẩn một cách đơn giản và hiệu quả. Bạn chỉ việc thao tác một lần là có thể giảm lượng bụi bẩn bám trong nhà, giúp tiết kiệm thời gian cho việc tổng vệ sinh nhà cửa.

Một số đầu hút đi kèm cùng với máy cho phép bạn hút sạch bụi ngay cả những khu vực khó tiếp cận nhất trong nhà.

1.3. Sử dụng hai bộ lọc giúp loại sạch vi khuẩn

Máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49 được tích hợp bộ lọc khí thải HEPA và quy trình lọc sáu bước giúp tạo không khí sạch và an toàn cho người sử dụng. Các thử nghiệm do nhà sản xuất tiến hành trên nền xi măng cho thấy máy hút bụi hiệu quả và có thể loại bỏ các hạt nhỏ tới 0,5 micromet (99%) và 0,3 micromet (98,5%) khỏi không khí. Ngoài ra, máy còn có trang bị bộ lọc thô giúp hút sạch những mảng bụi lớn, kích thước to.

Để tối ưu quá trình hút và đổ bụi, Panasonic MC-CL605KN49 trang bị hộp chứa dung tích 2,2 lít và có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Kết hợp với bộ lọc thô bên trong của thùng chứa, bạn có thể thoải mái làm sạch nhà cửa chỉ trong một lần sử dụng mà không phải ngừng giữa chừng để đổ bụi.

Bạn cần lưu ý rằng máy hút bụi Panasonic chỉ có tác dụng hút bụi khô và không thể hút bất kỳ chất lỏng nào.

1.4. Sở hữu 4 đầu hút đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch ở gia đình

Bốn loại đầu hút khác nhau được đi kèm với chiếc máy hút bụi dạng hộp Panasonic này. Với các đầu hút này, bạn có thể làm sạch những không gian chật hẹp từ các kẽ hở của ghế sofa, tủ và bàn phím, cho đến các vị trí khó tiếp cận như trên nóc tủ, rèm cửa,… Trong đó,

  • Đầu hút sàn xoay có thể uốn cong thành một vị trí bằng phẳng để làm sạch bên dưới đồ nội thất.
  • Thiết kế bàn chải của đầu hút thảm tạo điều kiện thuận lợi cho việc hút các sợi và lông từ ghế dài, thảm và đệm. Hình dạng đầu hút mở rộng cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc hút bụi từ các kệ cao.
  • Vòi hút bụi rèm giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn bám trên rèm và tránh hút vào các miếng ren mỏng manh hoặc các chi tiết vải nhỏ.
Máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49
Nút công tắc nguồn trên máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49

1.5. Một số lưu ý khi sử dụng Panasonic MC-CL605KN49

Để sử dụng máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49 một cách hiệu quả bạn cần lưu ý tới một số điểm như sau:

  • Máy có thiết kế cắm điện với dây nguồn dài, có thể tự cuốn lại khi không sử dụng nữa cho nên việc rút sẵn dây điện để di chuyển là cần thiết. Tránh để vừa sử dụng vừa kéo dây điện ra gây ngắt quãng quá trình sử dụng và có thể cản trở việc di chuyển.
  • Một số hạt bụi có kích thước to, nặng cần sử dụng máy ở công suất cao cho nên bạn nên cần nhắc sử dụng chế độ hút cho phù hợp.
  • Để đổ bụi trong bộ lọc HEPA, bạn nên lấy ra khỏi máy một cách cẩn thận, tránh việc đổ bụi lại ra sàn. Cách tốt nhất để làm sạch bộ lọc là hãy thử sử dụng máy hút nhỏ hoặc bàn chải có lông mềm.
  • Tránh ngâm bộ lọc dưới nước trong thời gian dài và không bao giờ sử dụng nước nóng khi vệ sinh bộ lọc. Sau khi làm sạch, bộ lọc nên được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời trong 1 – 4 giờ để tránh nấm mốc phát triển.
  • Không khí ẩm hay trời nồm, nền nhà đang ẩm ướt bám bụi cũng nên tránh sử dụng máy hút bụi. Việc làm sạch sẽ không hiệu quả, bạn nên đợi nền nhà bớt ướt rồi hẵng tiến hành hút bụi.

2. Đánh giá máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49 

Máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49
Thông số kỹ thuật máy hút bụi Panasonic MC-CL605KN49

Máy hút bụi được sản xuất năm 2023 tại Malaysia, đây là dòng máy hút bụi mới với các tính năng thông minh được cập nhật công nghệ hiện đại của Panasonic. Máy có đầy đủ các tính năng hút bụi hiệu quả, dễ dàng đáp ứng nhu cầu dọn dẹp của các gia đình và chỉ có mức giá 3,5 triệu đồng. Đây xứng đáng là mẫu máy hút bụi đáng mua cho năm 2023

Các mẫu máy hút bụi dạng hộp của Panasonic đều phù hợp với các gia đình nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, công nghệ hút tiên tiến kết hợp với bộ lọc Hepa hiệu quả và giá thành hợp lý.

Panasonic MC-CL605KN49 là mẫu máy hút bụi nên có trong các gia đình hiện đại với kiểu dàng đẹp, khả năng hút bụi tốt. Tuy nhiên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn có thể tham khảo thêm các mẫu máy hút bụi dạng hộp khác như: Máy hút bụi dạng hộp Electrolux EC41-2DB, Máy hút bụi dạng hộp Hitachi CV-BF16 GN, Máy hút bụi dạng hộp Philips FC9350. Đây đều là các mẫu máy hút bụi tốt với mức giá dưới 2 triệu đồng.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm hút bụi ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ Websosanh.vn về các dòng máy hút bụi khác như: máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi lau sàn, mày hút bụi không dây,… Và hãy nhớ so sánh giá và tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán hàng trước khi mua sắm nhé.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!