Đánh giá chi tiết máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4 này có đặc điểm gì nổi trội, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Có thể nói, mùi thức ăn từ nhà bếp bám vào quần áo, vật dụng và làm bầu không khí trở nên ngột ngạt là điều không ai mong muốn. Vì vậy, sở hữu một thiết bị như máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4 là giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp nhà bạn.

Thương hiệu máy hút mùi Bosch DFT63AC50 có uy tín không?

Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức được thành lập vào năm 1861. Các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ đứng đầu Châu Âu mà còn nổi tiếng khắp thế giới.

Bosch có mặt tại thị trường Việt Nam đã hơn 20 năm và xây dựng được cho mình hình ảnh uy tín, chất lượng trong lòng người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm thiết bị nhà bếp của thương hiệu Bosch dẫn đầu thị trường với 3 yếu tố là thiết kế, công nghệ và độ bền.

Không chỉ riêng máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4 mà tất cả các sản phẩm hút khử mùi của thương hiệu này đều có chất lượng cao cấp, nổi tiếng bởi sự khắt khe trong từng chi tiết, độ bền lên đến hàng chục năm và liên tục được cải tiến.

Hãng từ lâu đã tự nghiên cứu và phát triển nhiều công nghệ độc quyền như màng lọc than hoạt tính bền bỉ, động cơ EcoSilence giảm tiếng ồn cho máy, công nghệ hút đẩy 2 chiều tiện lợi…

Sở hữu các thiết bị nhà bếp của Bosch giúp công việc bếp núc của người nội trợ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhờ vậy, Bosch đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4
Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4

Đặc điểm, tính năng của máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4

1. Làm từ chất liệu thép không gỉ

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4 được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, có khả năng chống bám bẩn và vân tay, dễ dàng vệ sinh lau chùi và làm sạch nhanh chóng.

Thiết bị sử dụng bảng điều khiển cơ trực quan thuận tiện và dễ dàng cho người dùng trong thao tác điều chỉnh tốc độ hút.

2. Công suất hút mạnh mẽ

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4 có công suất hút mùi mạnh mẽ giúp không khí trong căn bếp nhà bạn được lọc sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

3. Độ ồn thấp

Máy vận hành êm ái với động cơ EcoSilence hiện đại, độ ồn chỉ ở mức tối ưu giúp không gian sinh hoạt của gia đình bạn luôn được yên tĩnh, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Công suất hút mạnh mẽ, độ ồn thấp
Công suất hút mạnh mẽ, độ ồn thấp

4. Hệ thống đèn Led chiếu sáng tiện lợi

Bosch DFT63AC50 Serie 4 được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng vùng nấu hiệu quả, mức ánh sáng vừa phải giúp người dùng dễ dàng hơn trong các thao tác nấu nướng. Ngoài ra, đèn Led còn giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ cho gia đình bạn.

5. Hệ thống lọc thông minh

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4 được trang bị hệ thống lọc thông minh gồm 1 bộ lọc dầu mỡ bằng kim loại và 1 bộ lọc than hoạt tính. Hệ thống lọc sẽ báo đến người dùng khi cần thay thế vô cùng tiện lợi.

6. Giá bán

Hiện nay, máy hút mùi âm tủ Bosch dft63ac50 serie 4 được bán với mức giá khoảng 6.000.000 đồng – 6.200.000 đồng.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4
Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4

Lưu ý khi sử dụng máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4 mang lại sự an tâm cho người dùng bởi sự bền bỉ và chất lượng của sản phẩm khiến người tiêu dùng cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên để sử dụng thiết bị được hiệu quả nhất người dùng cần lưu ý một vài điều dưới đây:

  • Sử dụng khăn mềm có chất tẩy rửa để lau chùi máy, sau đó lau sạch chất tẩy rửa để tránh máy bị hỏng do tác dụng của chất hóa học gây ra.
  • Không để vật cứng lọt vào bên trong máy.
  • Khi nguồn điện chập chờn thì ngưng sử dụng máy.
  • Vệ sinh tấm lưới lọc mỡ 2 tháng 1 lần hoặc nhiều hơn tùy vào tần suất sử dụng máy.
  • Bảo dưỡng 12 tháng 1 lần để đảm bảo thiết bị được hoạt động tốt hơn.
  • Điều chỉnh tốc độ hút tùy vào lượng mùi, nhu cầu. Không nên lạm dụng tốc độ cao nhất của thiết bị.
  • Bật máy khi nấu nướng và để máy hoạt động thêm 5 phút nữa sau khi nấu ăn xong để đảm bảo mùi hôi được hút sạch triệt để.
  • Thay than 6 – 12 tháng 1 lần để đảm bảo hiệu quả khử mùi tối đa.

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến mọi người thông tin về sản phẩm máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Serie 4 đang nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng trên thị trường. Hy vọng chia sẻ trên sẽ giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và đưa ra được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy hút mùi Bosch DFT63AC50

Review chi tiết máy hút mùi Bosch DFT63AC50

Máy hút mùi Bosch DFT63AC50 là dòng sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế và hiệu năng sử dụng. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng review xem model này có điểm nhấn đang mong đợi nào nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!