Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca K1507 TC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca K1507 TC - model bán chạy nhất của thương hiệu này, để xem liệu có đáng để đầu tư ngay cho căn bếp của bạn không nhé!

Thương hiệu Malloca là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm máy hút mùi.

Đôi nét về thương hiệu Malloca

Malloca là thương hiệu nhà bếp đến từ Tây Ban Nha, nổi tiếng với những dòng sản phẩm gia dụng cao cấp mang phong cách Châu Âu sang trọng, tinh tế và tiện ích. Luôn trân trọng và thấu hiểu từng mong muốn của khách hàng, sản phẩm của Malloca không ngừng thay đổi nhằm hướng tới sự hoàn mỹ về thiết kế lẫn tiện ích sử dụng.

Với rất nhiều dòng sản phẩm như: bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy sấy, máy pha cà phê, chậu và vòi rửa, tủ bảo quản rượu, bộ nồi nấu,…. có thể thấy, Malloca có đầy đủ từ vật dụng thiết yếu cho đến tiện nghi trong không gian nhà bếp.

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca KT1507 TC

Máy hút mùi Malloca model K1507 TC là sản phẩm máy hút mùi được đánh giá cao nhất của Malloca, cùng một lần review toàn diện sản phẩm này!

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca KT1507 TC
Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca KT1507 TC

1. Thiết kế gọn gàng

Máy hút mùi Malloca model K1507 TC thuộc dòng máy hút khói khử mùi âm tủ, có kiểu dáng gọn nhẹ. Khi muốn sử dụng chỉ cần kéo ra, và đẩy vào khi hết sử dụng rất tiện lợi và tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó, phần thân máy được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ, kết hợp kính đen mang đến vẻ sang trọng cho không gian lắp đặt.

2. Công suất và chế độ hút

Máy có công suất hút mạnh mẽ lên đến 500m3/giờ, giúp hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp do quá trình nấu nướng gây ra, trả lại cho gia đình bạn một không gian phòng bếp thoáng mát, trong lành. Máy hút mùi Malloca model K1507 TC có 02 chế độ hút: hút khử bằng than hoạt tính & hút đẩy trực tiếp ra bên ngoài qua ống khói.

Máy có công suất hút mạnh mẽ lên đến 500m3/giờ
Máy có công suất hút mạnh mẽ lên đến 500m3/giờ

Trong đó, chế độ hút khử bằng than hoạt tính phù hợp cho các nhà bếp không có đường thoát khí. Còn chế độ hút đẩy trực tiếp thì áp dụng tốt cho các nhà bếp có hộp kỹ thuật hoặc có lối thoát để dầu mỡ, bụi bẩn được đẩy ra bên ngoài theo đường dẫn. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thay than hoạt tính, giúp công suất hút tăng cao hơn, và giảm thấp độ ồn khi sử dụng máy. 

3. Độ ồn thấp, dễ vệ sinh

Máy hút khói khử mùi K1507 TC của Malloca sử dụng động cơ hoạt động ổn định, êm ái với độ ồn tối đa chỉ 56dB, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới người dùng. Ngoài ra, máy hút mùi âm tủ Malloca K1507 TC được trang bị bộ lọc dầu mỡ bằng hợp kim nhôm dễ dàng tháo lắp nên rất tiện cho việc vệ sinh. 

4. Điều khiển cảm ứng, đèn halogen tiện dụng

Với bảng điều khiển cảm ứng có 03 tốc độ công suất hút: nhẹ – trung bình – mạnh đem lại sự thuận tiện cho người nấu. Đặc biệt 02 đèn Halogen được tích hợp trên máy hút mùi giúp chiếu sáng không gian nấu nướng và sinh hoạt trong nhà bếp.

Điều khiển cảm ứng, đèn halogen tiện dụng
Điều khiển cảm ứng, đèn halogen tiện dụng

5. Giá thành hợp lý

Máy hút mùi Malloca K1507 TC chính hãng hiện có giá bán 7,300,000đ. Với một chiếc máy hút mùi âm tủ tiện lợi, sản xuất theo công nghệ cao châu Âu, chất liệu bền bỉ, công suất hút tốt,… thì đây là mức giá hợp lý phải không?

Cách vệ sinh lưới lọc máy hút mùi Malloca

Các sản phẩm máy hút mùi Malloca đều làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ, có thể tháo rời tiện lợi nên rất dễ vệ sinh.

  • Tuỳ vào tần suất sử dụng máy hút mùi, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần/ 1 lần. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp và tăng tuổi thọ của máy.
  • Pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm & ngâm lưới lọc cho mềm vết bẩn. Đánh rửa kỹ sau đó lau lại bằng khăn mềm khô sạch.
  • Không dùng nước rửa chén để tẩy rửa vì sẽ khiến tấm lưới lọc dễ bị đen.
  • Ngoài ra, có thể sử dụng hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như: chanh/giấm + baking soda/ cocacola,… vừa dễ làm sạch vừa tiết kiệm chi phí.

Trên đây là đánh giá chi tiết về máy hút mùi Malloca K1507 TC. Có thể thấy đây là một thiết bị có chất lượng tốt, thiết kế đẹp, hút mùi, khói nhanh, thích hợp sử dụng trong mọi gian bếp Việt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp
Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Top 3 sản phẩm máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay 2024

Với thị trường đa dạng với nhiều thương hiệu và mức giá, việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi phù hợp là điều không dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi tầm trung đáng mua hiện nay, giúp bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.