Đánh giá chi tiết máy hút mùi Malloca K1506

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm máy hút mùi Malloca K1506 được ưa chuộng nhất hiện nay của hãng.

Máy hút mùi Malloca được người dùng lựa chọn vì độ bền rất cao, công nghệ hiện đại cùng với thiết kế sang trọng cho mọi không gian bếp.

Đôi nét về thương hiệu Malloca

Malloca là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực máy hút mùi và thiết bị nhà bếp. Được thành lập tại Tây Ban Nha từ năm 1986, Malloca đã nhanh chóng phát triển và mở rộng ra các thị trường khác như châu Âu, Châu Á, và châu Mỹ.

Máy hút mùi Malloca đều có thiết kế tinh tế, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Một số ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Malloca phải kể đến như:

  • Thiết kế âm tường, âm tủ hiện đại, tiện nghi.
  • Khử mùi bằng than hoạt tính đem đến hiệu quả khử mùi cao.
  • Độ ồn thấp, công suất hút mạnh mẽ.
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, đèn LED hiển thị.

Bên cạnh đó, Malloca cũng cung cấp một loạt các sản phẩm cao cấp như bếp từ, bếp gas, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén và các thiết bị nhà bếp khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Máy hút mùi Malloca K1506 được thiết kế lắp âm tủ
Máy hút mùi Malloca K1506 được thiết kế lắp âm tủ

Đánh giá toàn diện máy hút mùi Malloca K1506

Máy hút mùi bếp K1506 là một trong những sản phẩm tốt của thương hiệu Malloca tại thị trường Việt. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật?

1. Thiết kế âm tủ tiện lợi

Máy hút mùi Malloca K1506 được thiết kế lắp âm tủ, tạo nên vẻ thẩm mỹ tinh tế. Thân máy được ẩn đi ở phía trên tủ, còn phần động cơ, vỉ dầu và bảng điều khiển được đặt ở phía dưới. Điểm đặc biệt của sản phẩm là vỉ dầu phía trước có thể dễ dàng đóng mở linh hoạt. Khi không sử dụng, bạn có thể kéo vỉ dầu vào trong để tiết kiệm không gian bếp.

2. Nhiều tùy chọn kích thước

Máy hút mùi bếp Malloca K1506 có nhiều tùy chọn kích thước để phù hợp với không gian bếp của bạn. Máy hút mùi có dạng hộp chữ nhật, với chiều cao 17.4cm và chiều sâu 30.3cm khi đóng lại và 42cm khi kéo vỉ dầu ra. Chiều rộng có ba lựa chọn là 60/70/90cm.

Nếu gia đình bạn sử dụng bếp điện từ với tối đa 2 vùng nấu, bạn có thể lựa chọn mẫu 60cm hoặc 70cm. Với chiều ngang 90cm sẽ phù hợp hơn khi kết hợp với các bếp có 3-4 vùng nấu.

Máy hút mùi Malloca K1506 có 3 mức điều chỉnh công suất phù hợp
Máy hút mùi Malloca K1506 có 3 mức điều chỉnh công suất phù hợp

3. Với 3 tốc độ hút mùi

Để tối ưu hóa thiết kế, máy hút mùi Malloca K1506 được trang bị ba nút điều khiển bên trên, trong đó nút nguồn và nút điều chỉnh tốc độ nằm ở phía bên phải, trong khi nút bật/tắt đèn được đặt ở phía bên trái. Với các phím điều khiển này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ba tốc độ hút khác nhau để phù hợp với mức độ khói mùi khi nấu ăn trong bếp. Công suất hút tối đa của máy là 500m3/h.

4. Vỉ lọc dầu bằng nhôm

Máy hút mùi âm tủ Malloca K1506 được trang bị 2 vỉ lọc dầu bằng nhôm, với 3 lớp lọc dầu trải dài theo chiều rộng của máy. Vỉ dầu này có tác dụng giữ lại dầu mỡ, khói và bụi bẩn trước khi chúng đi vào động cơ xử lý bằng than hoạt tính.

Khi thấy vỉ dầu cần vệ sinh (tần suất khoảng 2 tuần/1 lần hoặc hàng tháng), bạn có thể tháo chúng ra bằng nút gạt ở hai bên.

5. Khử mùi bằng than hoạt tính

Máy hút mùi âm tủ Malloca K1506 được trang bị với 2 bánh than hoạt tính bên trong động cơ, giúp khử mùi hiệu quả và giữ cho không gian bếp luôn sạch mùi. Bạn có thể tháo và thay bánh than hoạt tính này khoảng mỗi 6 tháng để tăng hiệu quả hút mùi.

Kích thước lắp đặt máy hút mùi Malloca K1506
Kích thước lắp đặt máy hút mùi Malloca K1506

6. Hai đèn halogen siêu sáng

Với 2 đèn Halogen (2 x 28W) chiếu sáng mạnh mẽ phía dưới, máy hút mùi âm tủ K1506 mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng khi nấu ăn vào ban đêm. Nút nhấn điều khiển đèn bên trái máy cho phép bạn tùy chọn bật hoặc tắt đèn theo ý muốn.

7. Bảo hành dài hạn

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp đã có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm và liên tục phát triển. Người dùng đánh giá Malloca cao về chất lượng sản phẩm, thiết kế đẹp mắt, tính năng tiện ích cùng chính sách bảo hành sản phẩm tốt. Khi sở hữu máy hút mùi âm tủ Malloca K1506, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự hỗ trợ nhiệt tình từ Malloca. Sản phẩm này được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà và bảo trì trọn đời.

Máy hút mùi Malloca K1506 giá bao nhiêu?

Máy hút mùi bếp Malloca K1506 hiện có giá bán dao động từ 4.600.000đ – 5.500.000đ tùy vào địa điểm bán và thời điểm mua hàng.

Trên đây là thông tin về máy hút mùi bếp Malloca K1506 chúng tôi muốn cung cấp đến bạn đọc. Chúc bạn sớm tìm được một sản phẩm phù hợp với không gian bếp của mình!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!