Đánh giá chi tiết máy hút mùi Pramie TT32-700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu một số thông tin chi tiết đặc điểm của chiếc máy hút mùi Pramie TT32-700. Cùng xem ngay thôi nào!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng và kiểu dáng máy hút mùi khác nhau nên việc lựa chọn được một chiếc máy hút mùi chất lượng tốt và phù hợp với gia đình cũng khó và thật sự không dễ dàng đối với người tiêu dùng. Vì vậy, bài viết này nhằm giới thiệu cho khách hàng về mẫu máy hút mùi Pramie TT32-700 nhập khẩu từ Thái Lan với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng hữu ích sẽ là lựa chọn ưng ý cho nhiều gia đình và nhằm đánh giá “máy hút mùi Pramie TT32-700” có tốt hay không?

Đôi nét về máy hút mùi Pramie TT32-700

Máy hút mùi Pramie TT32-700 được nhập khẩu từ Thái Lan, với nhiều kiểu dáng thiết kế như màn hình phẳng, kính cong, kính thẳng, hay loại cổ điển giúp phù hợp với không gian của mọi gia đình.

Dòng máy hút mùi Pramie TT32-700 được thiết kế đầy sang trọng với kiểu dáng hình chữ T nhỏ gọn dễ lắp đặt áp tường phù hợp cho mọi không gian và giúp cho căn bếp của bạn thêm thoáng mát và đẹp hơn.

Máy hút mùi Pramie TT32-700 cho căn bếp sang trọng
Máy hút mùi Pramie TT32-700 cho căn bếp sang trọng

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Pramie TT32-700

Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu một số thông tin chi tiết đặc điểm của chiếc máy hút mùi Pramie TT32-700. Cùng xem ngay thôi nào!

1. Thiết kế sản phẩm

Máy hút mùi Pramie TT32-700 được thiết kế với kiểu dáng hình chữ T nổi bật đầy sang trọng. Cụ thể như sau:

  • Máy hút mùi Pramie TT32-700 có kiểu dáng kính thẳng phù hợp cho các không gian nhà bếp hiện đại, làm cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.
  • Với thiết kế vừa sang trọng mang tính hiện đại giúp cho căn bếp của bạn rất dễ vệ sinh, nó có thể làm sạch mọi vết dầu mỡ trả lại vẻ đẹp thông thoáng dễ chịu cho không gian bếp. 
  • Công nghệ cảm biến chuyển động giúp hãng Pramie vượt qua những dòng máy thông thường, rất tiện ích chỉ bằng một cái vẫy tay bạn đã có thể khởi động hoặc tăng giảm công suất hút mà không cần chạm tay vào, rất tiện lợi và dễ dàng để sử dụng.
  • Mặt điều khiển của máy được làm bằng kính cường lực rất chắc chắn chống va đập mạnh. 
  • Thân máy được làm bằng chất liệu Inox 304 trắng sáng chống lại sự ăn mòn han gỉ của mọi điều kiện thời tiết.  
  • Ngoài chức năng hút đẩy thông thường thì máy còn được trang bị bộ than hoạt tính lọc không khí bẩn, giúp không khí luôn trong sạch, thoáng mát kể cả khi không có đường thoát khí ra bên ngoài.
Cấu trúc máy hút mùi Pramie TT32-700
Cấu trúc máy hút mùi Pramie TT32-700

2. Hiệu năng sử dụng

Ngoài vẻ ngoài ấn tượng, chiếc máy hút mùi Pramie TT32-700 sở hữu hiệu năng vận hành siêu êm ái và nhanh chóng. Cụ thể như sau: 

  • Máy sử dụng động cơ tuabin đôi siêu mạnh với công suất hút lên tới 1100m3/h làm sạch mọi mùi thức ăn hay khói trong căn bếp chỉ trong vài phút, trả lại không gian bếp thoáng khí, trong lành.
  • Máy vận hành êm ái độ ồn chỉ tới 45db không làm cho người sử dụng cảm thấy khó chịu và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe. 
  • Máy hoạt động với động cơ Turbo Booster siêu khỏe, tăng tốc độ xử lý và hiệu quả lọc thải.
  • Lưới lọc bằng nhôm và inox giúp lọc sạch mùi hôi và dầu mỡ hiệu quả, dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Với hệ thống gồm 2 đèn LED có khả năng chiếu sáng tốt, không những làm cho căn bếp của bạn thêm ấm cúng mà còn cung cấp ánh sáng cho việc đun nấu thêm dễ dàng và an toàn.

3. Giá thành sản phẩm

Hiện nay, model máy hút mùi Pramie TT32-700 có mức giá bán dao động từ 7-10 triệu đồng. Có thể thấy, dù ở mức giá cao nhưng nó sở hữu nhiều tính năng nổi bật vượt trội, tiện lợi và chất lượng, vì vậy đây là sản phẩm phù hợp với khả năng chi trả của nhiều gia đình.

Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm chính hãng, giá tốt trên toàn quốc và được phân phối tại các siêu thị điện máy hay sàn thương mại điện tử uy tín.

Máy hút mùi Pramie TT32-700
Máy hút mùi Pramie TT32-700

4. Dịch vụ bảo hành

Bên cạnh các ưu điểm về chất lượng, máy hút mùi Pramie TT32-700 còn có dịch vụ bảo hành, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Thông tin cụ thể như sau:

  • Sản phẩm mới 100%, bảo hành chính hãng 24 tháng (2 năm)
  • Khách hàng phải cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành và thông tin mua hàng khi cần được bảo hành. Sản phẩm sẽ được sửa chữa và thay thế phụ kiện miễn phí nếu các hư hỏng nếu do lỗi của nhà sản xuất

Máy hút mùi Pramie TT32-700 là một trong những sản phẩm uy tín đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Có thể thấy rằng, máy hút mùi Pramie TT32-700 hiện đại, sang trọng, hoạt động thông minh, hiệu quả, giải pháp đảm bảo sự thông thoáng, an toàn cho không gian bếp của bất cứ gia đình nào. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn và gia đình sớm tìm được sản phẩm hút mùi ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!