Đánh giá chi tiết máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston được sử dụng hiệu quả trong việc đun nước nóng phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Ngoài ra, nó có thể sử dụng được cả trong khu vực gia đình và khu công nghiệp. Cùng Websosanh.vn review chi tiết về thiết bị cung cấp nước nóng tiết kiệm điện này nhé!

1. Tổng quan về máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston

Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston sử dụng ánh sáng mặt trời cho quá trình làm nóng nước bằng bộ thu nhiệt năng lượng mặt trời. Vì nó sử dụng năng lượng mặt trời nên chi phí sử dụng của nó hoàn toàn miễn phí.

Bình nóng lạnh thái dương năng tấm phẳng Ariston dễ bảo trì, thân thiện với môi trường, hiệu quả hơn các bình tắm nóng lạnh treo tường khác và đặc biệt tiết kiệm không gian.

Tổng quan về máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston
Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston đặc biệt tiết kiệm không gian

Ngoài ra, các tùy chọn dự phòng pin đã giúp máy nước nóng năng lượng mặt trời cũng có thể hoạt động vào ban đêm.

2. Thiết kế của máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston

Máy nước nóng thái dương năng tấm phẳng Ariston được thiết kế với khung tự đỡ có thể lắp đặt dễ dàng để sử dụng trên mái bằng. Nó bảo vệ bể nước khỏi bị ăn mòn, có nghĩa là nó sẽ không bị hư hỏng bởi các phản ứng hóa học và điện hóa học. Ngoài ra, máy nước nóng Ariston thái dương năng tấm phẳng còn được bảo hành ít nhất 3 năm cho bình chứa và 1 năm bảo hành cho bộ thu nhiệt cùng tất cả các yếu tố khác.

2.1 Bồn nước của máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston

Bình chứa nước bên trong máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston được làm bằng thép không gỉ. Các bộ phận làm nóng bên trong máy nước nóng điện cũng được làm bằng thép không gỉ hoặc đồng mạ kẽm để chống bị rỉ sét và các phản ứng hóa học, điện hóa học.

Bể nước này có 3 đường ống để chuyển nước. Một ống dẫn nước lạnh vào bên trong, một ống dẫn nước nóng ra bên ngoài và ống cuối cùng để xả nước ra khỏi bồn chứa khi nhiệt độ nước vượt qua giới hạn tối đa cho phép.

Bồn nước của máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston
Hệ thống hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston

2.2 Thông số kỹ thuật của máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston

Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston có thể được sử dụng cho mục đích sinh hoạt cũng như mục đích thương mại. Chúng có nhiều dung tích khác nhau như 116L, 120L, 160L, 180L, 200L và 300L…

Đối với các sản phẩm thái dương năng tấm phẳng Ariston có dung tích từ 116L đến 200L, sẽ cần một bộ thu năng lượng mặt trời. Còn đối với máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston 300L, sẽ cần hai bộ thu năng lượng mặt trời.

Bộ thu năng lượng mặt trời của máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston
Bộ thu năng lượng mặt trời của máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston

Bộ thu năng lượng mặt trời và diện tích bề mặt đầu thu sẽ thay đổi tùy theo công suất máy nước nóng năng lượng mặt trời. Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston có sự trao đổi gián tiếp, nghĩa là hệ thống sử dụng không khí để quản lý nhiệt độ cao. Vì vậy, nó có thể tránh quá nóng vào mùa hè và đóng băng vào mùa đông.

Sản phẩm được thiết kế theo cách mà nó có thời gian làm nóng ít hơn so với các máy nước nóng năng lượng mặt trời khác.

Bể thủy tinh bên trong máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston được thiết kế trong lớp lót bên trong.

Cực dương magie bằng thép không gỉ bảo vệ bể khỏi bị ăn mòn, có nghĩa là nó được bảo vệ chống lại các phản ứng hóa học và điện hóa.

Vì nó có tùy chọn pin dự phòng, nên hệ thống cũng có thể hoạt động vào ban đêm.

Một van an toàn giảm áp kết hợp hoặc van an toàn một chiều là điều kiện tiêu chuẩn trong tất cả các kiểu máy nước nóng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston được thiết kế với bộ điều khiển nhiệt ngâm với nhiệt độ được cài đặt từ 45 đến 75 độ C.

Định mức áp suất là 8 bar (tương đương 8,16 kgf/cm2) và trọng lượng tịnh là 150 kgs.

Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston bao gồm: máy nước nóng năng lượng mặt trời, bộ thu nhiệt, khung đỡ, cực dương, van T&P, các yếu tố dự phòng và sách hướng dẫn.

3. Có nên mua máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston?

Nhờ chuyên môn toàn cầu và sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của người tiêu dùng, máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston đã được hàng triệu gia đình trên thế giới tin tưởng trong hơn 50 năm qua, và sản phẩm đã được bán tại hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Với bề dày thời gian được kiểm định thực tế từ người tiêu dùng, thiết nghĩ máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston đã đủ điều kiện tham gia vào quá trình sinh hoạt hàng ngày của gia đình bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tham khảo qua các thương hiệu khác trước khi quyết định sở hữu một máy nước nóng năng lượng mặt trời tấm phẳng Ariston. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston tấm mái nghiêng 150 lít, Ariston tấm phẳng đơn 150L, Ariston tấm phẳng đơn 200L mái nghiêng,… đang là những model nổi bật nhất của hãng bạn có thể tham khảo.

Chúc bạn sớm tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất qua Websosanh.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!