Đánh giá chi tiết máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC vô cùng đắt giá, có thiết kế sang trọng, bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại và được trang bị nhiều tính năng nổi bật giúp người dùng tiết kiệm nhiều năng lượng.

Máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC là sản phẩm của thương hiệu hàng đầu đến từ Đức. Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại và các chức năng thông minh giúp tối ưu hóa quá trình làm sạch, chiếc máy rửa bát này ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Các tính năng đặc biệt của máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC

1. Công nghệ EcoPower – tiết kiệm nước hơn

Trong chương trình ECO, lượng nước tiêu thụ được giảm xuống chỉ còn 8,9 lít. Việc tiết kiệm được lượng nước đạt được hiệu quả là nhờ thiết kế thông minh của hệ thống cấp và lọc nước hiệu quả cao. Lớp cách nhiệt bổ sung làm giảm tổn thất nhiệt và do đó giảm lượng năng lượng cần thiết để làm nóng nước.

2. Sử dụng được nhiều ngôn ngữ

Máy Rửa Bát Miele G 7110 SC có thể hiển thị thông tin bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như: Pháp, Anh, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Đức, Tây Ban Nha,..

Máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC
Máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC có thể hiển thị thông tin nhiều ngôn ngữ

3. Làm sạch đồ thủy tinh an toàn và hiệu quả

Chương trình Brilliant GlassCare giúp làm sạch nhẹ nhàng các đồ thủy tinh với nhiệt độ nước ở 45°C. Chế độ mở cửa tự động AutoOpen, làm cho ly cốc thủy tinh của bạn luôn khô ráo và sáng bóng, mà không cần phải đánh bóng thủ công, sử dụng kèm với các sản phẩm làm sạch phù hợp sẽ bảo vệ thủy tinh một cách hoàn hảo.

4. QuickPowerWash – Chế độ rửa nhanh

Máy rửa chén đĩa trong vòng chưa đầy một giờ. Một sự kết hợp hòan hảo của chương trình QuickPowerWash với UltraTabs (viên rửa bát All-in-one) đạt được kết quả làm sạch và làm khô tốt nhất có thể chỉ trong vòng 58 phút.

Ưu điểm máy rửa bát máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC

  • Mức năng lượng A+++ có thể tiết kiệm lên đến 40% năng lượng điện sử dụng so với những máy rửa chén thông thường khác. 
  • Khay rửa thiết kế giỏ đựng linh hoạt, tiện lợi, linh hoạt sắp xếp đồ dùng cồng kềnh, có kích thước lớn như: nồi, chảo, xoong, đĩa… dễ dàng.
Máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC
Máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC có khay rửa được thiết kế linh hoạt
  • Có thể tự động mở hé cửa vào cuối chương trình rửa sau khi đã hoàn thành việc sấy khô.
  • Có vùng rửa chuyên sâu với áp suất phun cao hơn và làm tăng nhiệt độ để rửa làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu.
  • Với công nghệ EcoPower: lưu lượng nước phun mạnh mẽ có thể làm sạch tối ưu nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm năng lượng.
  • Có thể rửa bán tải giúp tiết kiệm nước, thời gian và năng lượng khi có ít đồ cần rửa trong khoang, không cần phải đợi đầy tải.
  • Tiết kiệm điện ngay cả khi lựa chọn kết nối với nước nóng.
  • Các chương trình rửa đảm bảo vệ sinh tối ưu nhất ngay cả khi không dùng chất tẩy rửa. Vậy nên người dùng có thể yên tâm rửa những vật dụng cho trẻ như bình sữa, bình nước,…
  • Ngoài các giỏ đựng linh hoạt, sản phẩm còn được thiết kế thêm khay trên cùng, chiếc khay này cho phép thay đổi linh hoạt để tạo thêm không gian phù hợp với nhiều dụng cụ nhà bếp.

Nhược điểm máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC AutoDos độc lập

Bên cạnh những điểm nổi bật, máy rửa bát Miele G7110 SC còn tồn tại một số điểm hạn chế như sau:

Máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC
Máy rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC có thiết kế sang trọng, đẹp mắt
  • Sản phẩm thuộc phân khúc hàng xa xỉ, cao cấp khó tiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng. Giá bán trên thị trường khoảng 42-43 triệu.
  • Tất cả linh kiện của máy đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên khó thay thế, sửa chữa nếu bị hỏng.
  • Sử dụng chất tẩy rửa riêng biệt.

Có thể nói, bát rửa bát Miele 14 bộ G7110 SC là một lựa chọn tuyệt vời với thiết kế sang trọng, đẹp mắt và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên do có giá khá cao nên trước khi quyết định mua người dùng cần cân nhắc kỹ về điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!