Đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 có tốt không? Sản phẩm này dùng cho gia đình bao nhiêu người? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Trong những năm gần đây, máy sấy quần áo dần trở nên phổ biến và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi sự tiện dụng và cần thiết của nó. Thị trường cho sản phẩm này theo đó cũng ngày một đa dạng hơn với nhiều mẫu mã thương hiệu, trong đó máy sấy quần áo Sunhouse được nhiều người đánh giá cao và tin dùng. Trong bài viết dưới đây, Websosanh sẽ đánh giá chi tiết máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611, cùng theo dõi nhé!

Tổng quan về thương hiệu Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Việt Nam. Hiện nay, hãng đã sản xuất 450 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu có mặt trên 63 tỉnh thành của Việt Nam, và đã bước đầu đã vươn ra các thị trường nước ngoài như: Campuchia, Hong Kong, Brazil và Canada,… Với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do đó máy sấy quần áo Sunhouse đang được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn.

máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611
Tổng quan về thương hiệu Sunhouse

Những thông tin chung về sản phẩm

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 được thiết kế dạng tủ sấy quần áo dạng tủ tròn vô cùng gọn nhẹ, đơn giản. Máy có khung hợp kim nhôm chắc chắn, phần đầu là giá treo chia làm nhiều thanh đỡ, tiếp đến là phần củ sấy có thêm tấm chống nước, phần phía dưới của củ sấy là chân đỡ kiểu vòng kiềng 3 chân rất chắc chắn, phần củ sấy đặt cách mặt sàn tầm 20cm đảm bảo độ an toàn chống tiện lợi.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 sở hữu tông màu xanh dương nổi bật và sang trọng, phù hợp cho nhiều không gian nội thất gia đình bạn. Với thiết kế đơn giản khối lượng gọn nhẹ, bạn có thể dễ dàng lắp ráp hay di chuyển mọi nơi. Đồng thời còn tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của mình.

Khối lượng sấy tối đa của máy lên đến 10kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho các gia đình có từ 3-5 thành viên. Hiện nay, giá của máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 trên thị trường dao động từ 1,2-1,5 triệu đồng.

máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611
Cấu tạo của máy

Những tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611

Làm nóng bằng PTC: Chất liệu PTC của máy sấy mang đến khả năng làm nóng nhanh, giúp sấy khô quần áo chỉ từ 1 đến 3 tiếng, đồng thời sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng đến mức tối đa so với các sản phẩm khác.

Sử dụng phương pháp làm khô tĩnh học: Với phương pháp sấy khô tĩnh học, máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 sử dụng nhiệt đối lưu để làm khô quần áo, nhờ đó quần áo hạn chế bị làm mòn và không bị nhăn nhúm, giúp quần áo luôn được bền và thẳng nếp.

máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611
Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Khí nóng lan tỏa đều nhờ lồng phân nhiệt 360 độ C: Máy sở hữu lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ C giúp cho khí nóng được lan tỏa đều khi hoạt động giúp sấy khô toàn diện cho quần áo. Thêm vào đó, sấy ở nhiệt độ cao sẽ loại bỏ vi khuẩn có trong quần áo, giúp bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Đèn chiếu tia UV giúp diệt sạch vi khuẩn: Kết hợp với nhiệt độ cao, đèn chiếu tia UV sẽ hoạt động vào 15 phút cuối cùng của quá trình sấy, giúp nâng cao hiệu quả khử sạch bụi bẩn và vi khuẩn, luôn đảm bảo sức khỏe đến mức tối đa cho cả gia đình bạn.

Sản phẩm đa tính năng: Bên cạnh chức năng sấy quần áo, máy sấy còn tích hợp các chức năng khác như:

  • Sưởi ấm: máy có chức năng làm ấm sẽ giúp căn phòng của gia đình bạn trở nên ấm áp hơn vào những ngày đông.
  • Giá treo quần áo: thân máy có những thanh đỡ có thể dùng như một chiếc giá dùng để treo quần áo, giúp quần áo không bị nhăn nhúm.
  • Tủ quần áo: Khi không gian phòng nhỏ hẹp thì chiếc máy sấy này có thể dùng để thay thế chiếc tủ quần áo, bảo quản và lưu giữ quần áo cho gia đình.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ của Websosanh, bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm này và đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp với nhu cầu của mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!