Máy sấy quần áo 2611 có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 có đáng mua không là câu hỏi nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo những đánh giá chi tiết dưới đây để có câu trả lời phù hợp.

Máy sấy quần áo 2611 của Sunhouse được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Chỉ với thao tác đơn giản, trong thời gian ngắn, máy có khả năng làm khô quần áo nhanh chóng. Trong bài viết này, WebSoSanh sẽ cùng bạn khám phá chi tiết đặc điểm dòng máy sấy này. Cùng tham khảo ngay thôi nào!

Đánh giá máy sấy quần áo SHD2611 có tốt không?

1. Thiết kế và kích thước

Máy sấy Sunhouse SHD2611 có kích thước khá nhỏ gọn. Máy có thể dễ dàng đặt ở bất kỳ những không gian nào và phù hợp với các gia đình ít người. Thiết kế máy sấy có thể tháo ra lắp ráp khi muốn vệ sinh hay tháo ra và đem đi du lịch. Với thiết kế đơn giản, tinh tế và tiện dụng Sunhouse chắc chắn là mẫu máy sấy mà bạn nhất định phải thử.

Thiet ke may say quan ao Sunhouse SHD2611
Thiết kế máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611

2. Chất liệu và cấu tạo

Chất liệu của máy sấy gồm có khung làm bằng hợp kim bằng nhôm – chất liệu có độ bền cao và khả năng chịu được mọi tác động. Bên ngoài phần khung được thiết kế bao bọc bởi lớp vải cách nhiệt giúp người sử dụng không bị bỏng khi sử dụng.

Máy sấy có cấu tạo phần đầu là giá treo, bên dưới là các cánh đỡ giúp máy dễ dàng nâng đỡ chắc chắn. Phần củ sấy có giá đỡ 3 chân chống nước giúp củ sấy an toàn không bị đổ.

3. Cơ chế hoạt động máy sấy Sunhouse SHD2611

Điểm đặc biệt của máy sấy Sunhouse là trang bị đầy đủ công nghệ làm khô tĩnh điện khiến cho quần áo mau phô và phân tán khắp khoang sấy không bị tích tụ lượng nhiệt nóng vào một điểm. Không chỉ vậy, cơ chế quạt gió là 360 độ và máy sấy có khả năng sấy khô từ 1 đến 3 tiếng.

Đặc biệt, máy sấy quần áo 2611 sử dụng nhiệt đối lưu giúp tránh làm hư tổn đến quần áo và còn có khả năng chống nhăn quần áo hiệu quả. Ngoài ra, các khí nóng của máy sấy còn đảm bảo cho các loại vi khuẩn được đánh bay bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Co che hoat dong may say quan ao 2611
Cơ chế hoạt động máy sấy quần áo 2611

4. Công suất máy sấy

Công suất của máy sấy Sunhouse SHD2611 được đánh giá là khá cao 1000W và có khả năng vận hành linh hoạt kể cả những nơi điện áp thấp. Bởi vậy, máy sấy quần áo Sunhouse luôn phù hợp với tất cả mọi gia đình.

Giá máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 bao nhiêu?

Các gia đình thường luôn mong muốn lựa chọn một loại máy sấy vừa chất lượng lại vừa có giá cả phù hợp và bình dân thì máy sấy Sunhouse SHD2611 chính là một lựa chọn vô cùng thích hợp mà bạn không nên bỏ lỡ. Với mức giá bình dân 1.178.000 đồng, Sunhouse SHD2611 luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành đối với mọi gia đình phân khúc từ phổ thông cho đến khá giả.

Ưu và nhược điểm của máy sấy Sunhouse

Ưu điểm

  • Công nghệ cộng hưởng nhiệt giúp sấy khô nhanh quần áo.
  • Tiêu tốn ít lượng điện do chức năng tự tỏa nhiệt.
  • Tránh làm nhăn và mất nếp quần áo.
  • Có thể thay thế cho máy sưởi, làm ấm căn phòng nhanh chóng.
  • Giá cả phổ thông, phù hợp với mọi hộ gia đình.
  • Dễ dàng lắp đặt và tháo ra mỗi khi cần di chuyển đi xa hoặc mang đi cất gọn.
Uu diem may say quan ao Sunhouse SHD2611
Ưu điểm máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611

Nhược điểm

  • Dung lượng khá thấp nên số lượng sấy quần áo cũng rất hạn chế.
  • Trước khi cho vào máy sấy, bạn phải chắc chắn rằng đã vắt quần áo ở trong máy giặt khiến cho quá trình sấy khá là bất tiện.

Với những thông tin đánh giá bên trên, rõ ràng máy sấy quần áo 2611 là sản phẩm rất đáng mua. Với ưu điểm thuộc phân khúc máy sấy quần áo bình dân, SHD2611 của Sunhouse thích hợp với gia đình ít người. Hãy sắm ngay mẫu máy sấy này để trải nghiệm tính năng sản phẩm nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!