Đánh giá chi tiết Moto G - smartphone 5 sao ở phân khúc giá rẻ (Phần 2: Màn hình)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Motorola - Moto G là mẫu smartphone được đánh giá rất cao cả ở phân khúc giá rẻ, và phân khúc tầm trung, chủ yếu bởi nó cung cấp rất nhiều cho người dùng với một giá thành rất rẻ

Ở phần trước, chúng tôi đã gửi đến bạn đọc đánh giá tổng quan về thiết kế của smartphone Motorola Moto G. Tiếp theo đây sẽ là những đánh giá về màn hình trên thiết bị.

Về màn hình

Màn hình và khả năng hiện thị có lẽ là điểm ấn tượng nhất của siêu phẩm giá rẻ Moto G. Về cơ bản, khi nói về khả năng hiển thị thì Moto G có thể ngang tầm với cả những siêu phẩm có giá gấp đôi nó trên thị trường. Đầu tiên phải kể đến việc nó là một thiết bị di động hiếm hoi sở hữu độ phân giải màn hình HD 720p với mức giá dưới 4 triệu đồng.

Điều này khiến cho chất lượng hiển thị trên Moto G nằm ở một cấp độ khác khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc về độ nét, và chân thực hình ảnh. Độ phân giải 720p kéo dãn với kích thước màn hình 4.5 inch của chiếc Moto G cho mật độ điểm ảnh ấn tượng 329 ppi, thậm chí còn cao hơn cả siêu phẩm iPhone 5S của Apple (326 ppi)

Cho những ai chưa biết, thì mật độ điểm ảnh cao tác động trực tiếp tới độ nét của hình ảnh, cho việc thực hiện các tác vụ thông thường như đọc văn bản phóng to trở nên dễ dàng hơn nhiều. Điểm ảnh cao cũng giúp hình ảnh của các trò chơi 3D sống động và mượt mà hơn hầu hết những mẫu smartphone cùng phân khúc, khi mà độ phân giải thường chỉ là 800 x 480 pixel.

Motorola Motom 12

Ngoài việc sở hữu độ phân giải ấn tượng, chiếc Moto G còn được trang bị công nghệ tấm nền IPS giống như các siêu phẩm iPhone 6, HTC One M8… giúp góc nhìn rộng hơn, và độ thực của màu sắc cũng được cải thiện đáng kể. Hầu hết những smartphone ở phân khúc giá rẻ chỉ được hỗ trợ màn hình tấm nền TN, LCD cho một góc nhìn khá hạn chế, và hình ảnh dễ bị mờ do tác động của ánh sáng.

Bên cạnh đó, màn hình của Motorola Moto G còn được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass 3, vốn là một “hàng độc” ở phân khúc giá rẻ này. Tấm kính giúp cho khả năng chống xước, chống vỡ do tì đè của Moto G tăng lên đáng kể.

(Còn tiếp) – Hãy cùng đến với những đáng giá tiếp theo của chúng tôi ở các phần sau nhé!

Nguyễn Nguyễn

Theo TrustedReview

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!