Đánh giá chi tiết Moto G - smartphone 5 sao ở phân khúc giá rẻ (Phần 1: Thiết kế)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Motorola - Moto G là mẫu smartphone được đánh giá rất cao cả ở phân khúc giá rẻ, và phân khúc tầm trung, chủ yếu bởi nó cung cấp rất nhiều cho người dùng với một giá thành rất rẻ

Ưu điểm:

– Nhiều tính năng độc đáo

– Màn hình chất lượng tốt

– Hiệu năng mạnh mẽ

Nhược điểm:

– Camera chưa thực sự tốt

– Không hỗ trợ khe cắm microSD, và không có bản 4G

Điểm nhấn đáng chú ý: Màn hình độ phân giải 4 inch, công nghệ tấm nền IPS, hai phiên bản bộ nhớ 8GB và 16GB

Motorola – Moto G là mẫu smartphone được đánh giá rất cao cả ở phân khúc giá rẻ, và phân khúc tầm trung, chủ yếu bởi nó cung cấp rất nhiều cho người dùng với một giá thành rất rẻ. Hiệu năng và chất lượng màn hình của Moto G thậm chí được đánh giá là ngang ngửa với cả những thiết bị gấp đôi nó về giá trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về siêu phẩm 5 sao này nhé

Về thiết kế

Motorola Motom 9

Không quá cầu kỳ với chỉ một lớp vỏ nhựa plastic, bo tròn các góc cạnh, chiếc Moto G chú trọng về cảm giác trên tay hơn là cảm giác “sang” cùng vỏ kim loại. Trên thực tế, khi cầm Moto G trên tay, người dùng có thể cảm nhận được sự thoải mái mà nó mang lại, chủ yếu từ sự cân bằng giữa kích thước (dày 11.6 mm), trọng lượng (143 g).

Mặc dù có màn hình có phần hơi bé (4.5 inch) so với các siêu phẩm smartphone hiện nay (chủ yếu là 5 inch), nhưng đây vô hình chung cũng là thế mạnh của Moto G, khi mà nó giúp người dùng dễ dàng cầm và thao tác với chỉ một tay.

Motorola Motom 3

Mặt sau của Moto G có lớp ốp lưng có thể thay thế bằng nhiều loại với kiểu dáng, màu sác khác nhau, làm tăng thêm sự lựa chọn và thể hiện cá tính của người dùng. Kiểu thiết kế này tưởng như đã bị tuyệt chủng, thế nhưng một lần nữa Moto G đã mang nó quay trở lại.

Motorola Moto G cũng được trang bị khả năng chống nước cơ bản, với một tấm “nano” bên trong, giúp nó có thể chống chịu được nước cấp độ thấp, đủ để giữ cho cục pin không thể tháo rời, và các linh kiện điện tử bên trong không bị ướt khi trời mưa nhẹ. Tuy khả năng này không hoàn hảo như các siêu phẩm chống nước hàng đầu, nhưng cũng là quá tốt cho một thiết bị nằm ở phân khúc giá rẻ.

Motorola Motom 13

Ngoài ra, cũng có một số thiếu sót ở Moto G có thể kể ra, đó là ở việc thiếu đi bộ nhớ mở rộng thông qua khe cắm microSD, thiếu đi tính năng NFC và không hỗ trợ mạng 4G, vốn khá phổ biến ở các thiết bị di động hiện nay. Bù vào đó, Moto G vẫn có tính năng 2 SIM hữu ích. Moto G hỗ trợ hai phiên bản 8GB và 16GB, vẫn còn khá tốt vì ở phân khúc này, nhiều thiết bị thậm chí chỉ cho người dùng có 4GB bộ nhớ trong.

(Còn tiếp) – Hãy cùng đến với những đáng giá tiếp theo của chúng tôi ở các phần sau nhé!

Nguyễn Nguyễn

Theo TrustedReview

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!