Đánh giá chi tiết QLED Tivi 4K Samsung 55Q80T 55 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 55Q80T 55 inch với thiết kế tràn viền ấn tượng và tích hợp những công nghệ màn hình tiên tiến. m thanh vòm chuyển động theo những hình ảnh Object Tracking Sound. Mọi người có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua những Screen Mirroring và Airplay 2.

QLED Tivi 4K Samsung 55Q80T 55 inch là một trong những siêu phẩm tivi được ra mắt năm 2020 của hãng Samsung. Chiếc tivi không chỉ sở hữu một thiết kế tràn viền 4 cạnh ấn tượng. Cùng với đó là tích hợp nhiều công nghệ màn hình tiên tiến với âm thành vòm chuyển động theo hình ảnh. Chắc chắn, chiếc tivi này sẽ đem đến cho mọi người rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời khi xem tivi.

Đánh giá chi tiết về sản phẩm Tivi 4K Samsung 55Q80T 55 inch

Tivi 4K Samsung 55Q80T 55 inch
Đánh giá chi tiết Tivi 4K Samsung 55Q80T 55 inch

Đây là mẫu tivi đang được lựa chọn rất nhiều trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, dù mới ra mắt trên thị trường năm 2020 nhưng số lượng bán ra của sản phẩm là rất nhiều. Sở dĩ như vậy là chúng có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Về thiết kế

Thiết kế của sản phẩm vô cùng đẹp mắt tinh tế, sang trọng và vô cùng cuốn hút với thiết kế tràn viên 4 cạnh tinh tế. Từng đường nét đều được thiết kế thanh mảnh tinh tế sẽ giúp cho mọi người có được một trải nghiệm rất tuyệt vời từ mọi góc nhìn. Tivi được thiết kế với đầy đủ các cổng kết nối hiện nay. Giúp mọi người dễ dàng kết nối và thao tác.

Về các tính năng

Là một dòng sản phẩm mới được ra mắt trên thị trường nên được áp dụng rất nhiều những công nghệ nổi bật và tiên tiến nhất. Một vài công nghệ và tính năng được cho như sau:

  •  QLED Tivi 4K Samsung 55Q80T với độ phân giải Ultra HD 4K cho ra hình ảnh sắc nét.
  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot cho ra 100% dải sắc màu với hình ảnh sắc nét, hoàn hảo nhất. Chúng với khả năng hiển thị 100% dài màu sắc cho hình ảnh gần sát với tự nhiên.
  • Hình ảnh và âm thanh chất lượng hoàn hảo với bộ xử lý Quantum 4K được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI.
  • Công nghệ Adaptive Picture tự động có thể điều chỉnh độ sáng màn hình tivi phù hợp với những môi trường xung quanh. Từ đó, đảm bảo trải nghiệm xem tivi một cách hoàn hảo nhất.
  • Công nghệ Quantum HDR 1500 nits giúp tăng cường độ tương phản vượt trội.
  • Với công nghệ đèn nền Direct Full Array 48 Blocks đem đến hình ảnh sắc nét cùng độ tương phản đỉnh cao nhất.
  • Ngoài ra, công nghệ Real Game Enhancer+ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các game thủ với các khung hình tối và trải nghiệm game mượt mà nhất.
  • Với chế độ Ambient Mode giúp mọi người có thể hòa mình vào môi trường xung quanh theo cách riêng của bạn.
  • Điều khiển bằng điện thoại nhanh chóng dễ dàng sử dụng qua ứng dụng Smartthings.
  • Phần giao diện phẳng dễ dùng cùng kho ứng dụng phong phú với hệ điều hành Tizen OS.

Đánh giá tổng quan về những ưu nhược điểm của sản phẩm

Tivi 4K Samsung 55Q80T 55 inch-1
Khám phá những ưu nhược điểm của sản phẩm

Tivi 4K Samsung 55Q80T đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Xét về tổng quan của sản phẩm thì chúng có những ưu nhược điểm như sau:

Ưu điểm

  • Chúng với thiết kế tràn viền 4 cạnh rất đẹp mắt phù hợp với mọi không gian.
  • Chúng được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến với độ phân giải 4K sắc nét.
  • Chế độ màn hình Ambient Mode được tích hợp ngay trên QLED Tivi 4K Samsung 55Q80T 55 inch.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì Tivi 4K Samsung 55Q80T 55 inch vẫn còn tồn tại những nhược điểm nhất định. Như giá bán còn khá cao so với nhiều loại khác trên thị trường.

Trên đó là những đánh giá chi tiết về QLED Tivi 4K Samsung 55Q80T 55 inch. Hy vọng giúp bạn có được cho mình những thông tin hữu ích nhất. Chiếc tivi này chắc chắn sẽ đem đến một không gian tuyệt vời và ấn tượng nhất cho gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!