Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note - Phần cuối: Pin và các ứng dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ít ai tin rằng chiếc Galaxy Note 1 đã mang lại cho Samsung những thành công không tưởng dưới cương vị là một trong những người đầu tiên đặt nền mỏng cho xu thế smarphone màn hình lớn ngày nay (hay còn gọi là phablet)

Ở các phần trước, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn đánh giá về thiết kế và cấu hìnhcủa Samsung Galaxy Note 1. Trong phần cuối này sẽ là một chút về các tính năng phụ trợ về siêu phẩm phablet này

Đánh giá về thời lượng pin

Samsung Galaxy Note review

Pin trên Galaxy Note 1 chưa thực sự ấn tượng

Trên giấy tờ, Samsung Galaxy Note đáng lẽ sẽ có một tuổi thọ pin tuyệt vời với pin dung lượng tới 2,500 mAh (là khá lớn ở thời điểm ra mắt). Trên thực tế, mặc dù thời lượng pin vẫn ở mức tốt, nhưng chắc chắn không phải là tuyệt vời. Mặc khác nếu như bạn là người sử dụng có cường độ cao, thì nhiều khả năng bạn sẽ thất vọng về pin trên chiếc Note đời đầu của Samsung.

Tuy nhiên về cơ bản thì pin trên Galaxy Note 1 đủ để sử dụng và phù hợp với ước tính trung bình của các nhà sản xuất ở thời điểm ấy, khi mà các ứng dụng media, trò chơi, hay thậm chí là thói quen, tần suất sử dụng của người dùng chưa tăng mạnh tới như thời điểm hiện nay.

Có thể nói rằng, pin trên chiếc Note 1 đủ để bạn có thể sử dụng các nhu cầu phổ thông trong khoảng 1 ngày rưỡi, tương đồng với pin 2100mAh trên Galaxy S3.

Về ứng dụng và các tính năng phụ trợ

Samsung Galaxy Note reviewSamsung Galaxy Note review

Còn nhớ Steve Jobs trong ngày công bố iPhone, đã thốt nên rằng “Thời đại này thì ai còn cần dùng bút (cảm ứng) nữa?”. Và đúng là kể từ đó, bất kỳ smartphone dù chạy Android hay iOS đều hoạt động chủ yếu dựa vào cảm ứng tay người. Thế nhưng điều mà không ai ngờ tới, đó là Samsung đã dám thử, và thành công rực rỡ khi mang lại biểu tượng “cây bút cảm ứng” với dòng Galaxy Note của mình.

Đi kèm với chiếc bút này, Samsung cũng tích hợp hàng tá ứng dụng và tính năng xoay quanh thế mạnh biểu tượng của họ, và thậm chí có cả cửa hàng ứng dụng riêng. Thế nhưng với sự phát triển của các ứng dụng Android, thì dần dần chẳng ai buồn quan tâm tới “cửa hàng nhỏ” của Samsung, khi mà “siêu thị” Google Play đã quá lớn và quá đầy đủ cho họ.

Một số ứng dụng hữu ích của Samsung bạn đọc có thể tham khảo đó làPolaris Office, Voice Search, S-Voice,..

Tổng kết

Samsung Galaxy Note 1 đã là một sự lựa chọn tuyệt vời trong quá khứ, ở thời điểm nó ra mắt, và ngay tại thời điểm hiện nay, nó vẫn không phải là một thiết bị quá lỗi thời cho bạn. Mặt khác, nó còn tỏ ra phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn trước, khi hiện nay chỉ với chưa đến 3 triệu đồng là bạn có thể sở hữu cho mình một thiết bị “OK” về phần cứng, camera ổn, và cả các tính năng phụ trợ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!