Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy Note FE (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua Note FE hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Galaxy Note 7 là một trong những “nỗi đau thương” khá lớn của Samsung khi gặp phải sự cố cháy nổ pin. Tuy nhiên, nếu bỏ qua pin thì mọi thứ của Note 7 đều rất tốt. Chính vì thế, Samsung đã cho ra mắt phiên bản Galaxy Note FE – Fan Edition – một phiên bản cải cách của Note 7 dành cho các fan dòng phablet này.

Tuy nhiên, chất lượng của Samsung Galaxy Note Fe có đáp ứng được nhu cầu từ người dùng không và có xứng đáng với số tiền đã bỏ ra? Cùng Websosanh đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy Note FE.

galaxy note fe

Có nên mua Samsung Galaxy Note FE không

1. Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy Note FE

Theo đánh giá chung, điện thoại Galaxy Note FE vẫn giữ nét tinh xảo với thiết kế cao cấp là kính và kim loại từ dòng flagship của điện thoại Samsung. Chiếc điện thoại này có thiết kế ốp kính cường lực Gorilla Glass 5 thế hệ mới nhất cho cả mặt trước và sau, hai cạnh uốn cong tinh tế, cũng có tính năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68, đem lại trải nghiệm không kém so với Galaxy S8 và Galaxy S8+.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có máy quét dấu vân tay ở nút Home nên bạn hoàn toàn có thể mở khóa thiết bị mà không cần cầm máy lên để chạm vào máy quét dấu vân tay ở mặt sau như cặp Galaxy S8.

Máy có kích thước 153.5 x 73.9 x 7.9 mm, trọng lượng 167 gram nên cầm hơi nặng, và đầm tay. Các tùy chọn màu hiện tại của máy gồm: Đen, Vàng, Bạc và Xanh.

2. Đánh giá khả năng hiển thị của màn hình điện thoại Galaxy Note FE

Samsung trang bị cho chiếc Galaxy Note FE màn hình Super AMOLED có kích cỡ 5,7 inch; độ phân giải 1440 x 2560 pixel với mật độ điểm ảnh đạt 518 ppi, tỷ lệ 16:9. Về chất lượng, màn hình có khả năng hiển thị khá “đỉnh”, độ tương phản màu sắc sáng tối rõ rệt, sắc nét hơn và màu đen sâu hơn không thua kém cặp Galaxy S mới năm nay

Màn hình của chiếc smartphone này hơi cong tràn mép, nên gần như không viền tạo cảm giác sang trọng và sắc nét.

Galaxy Note FE

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note FE

3. Cấu hình chi tiết của Galaxy Note FE và hiệu suất xử lý

Note FE là một trong những mẫu Samsung Galaxy có hiệu suất ổn định trên thị trường dù chỉ chạy con chip Exynos 8890 với bộ vi xử lý 8 nhân trong đó 4 nhân tốc độ 2.3GHz, 4 nhân còn lại có tốc độ 1.6GHz, công nghệ 64-bit, quy trình 14nm. Sau thời gian dài sử dụng, tốc độ có thể bị giảm đi do máy vẫn có khá nhiều bloatware (phần mềm cài mặc định trên máy không dùng tới).

Về bộ nhớ, Note FE chỉ có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (có hỗ trợ mở rộng qua thẻ micro SD), đủ để phục vụ mọi tương tác. Qua thử nghiệm, người dùng vẫn có thể chơi game trơn tru nhờ được tích hợp bộ xử lý đồ họa Adreno 530.

Còn tiếp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!