Đánh giá chi tiết sản phẩm điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W. Hy vọng sẽ giúp mọi người lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.

Điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W được xem là mẫu điều hòa nổi bật nhất trong tất cả những sản phẩm điều hòa Gree Inverter 12000BTU. Tuy nhiên, còn nhiều khách hàng vẫn còn phân vân khi lựa chọn. Đừng lo lắng, trong bài viết này Websosanh sẽ cùng bạn đánh giá chi tiết về sản phẩm xem sản phẩm có đáp ứng được mong muốn của bạn không nhé.

Kiểu dáng trang nhã tinh tế

Điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W với thiết kế kiểu dáng chữ nhật với các bo góc tròn gọn gàng và trang nhã cùng sắc trắng tinh tế, sẽ làm hài lòng khách hàng, thích hợp với mọi không gian nội thất trong căn phòng của bạn.

Điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W
Thiết kế tinh tế

Nhiệt độ được hiển thị trên dàn lạnh

Máy điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W được trang bị phần nhiệt độ được cài đặt hiển thị ngay trên dàn lạnh, giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Công suất làm lạnh 12000BTU phù hợp với diện tích phòng từ 15 – 20 m2. Với công suất 12000BTU dành cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Công suất này phù hợp với phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc…

Điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W
Có màn hình hiển thị nhiệt độ

Công nghệ Real Inverter hoạt động bền bỉ, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện

Với công nghệ Inverter này, sẽ giúp cho điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W tiết kiệm điện hiệu quả. Tốc độ quay của máy sẽ được hệ thống của điều hòa giảm đi để có thể duy trì được nhiệt độ ổn định cho phòng bạn. Giúp điều hòa được vận hành trong thời gian dài, tiết kiệm điện lên đến 60% so với máy lạnh thông thường,

Ngoài ra, công nghệ này còn có thể giúp máy vận hành êm ái hơn, giúp cho không gian nhà của bạn trở nên yên tĩnh và thoải mái nghỉ ngơi mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn phát ra từ máy.

Chế độ ngủ đêm mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn

Với chế độ này gia đình bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn vì hạn chế được tình trạng thức giấc lúc nửa đêm do quá lạnh. Máy sẽ tự động điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời cũng như thân nhiệt người dùng.

Cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel

Điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W được trang bị cảm biến thông minh I-Feel trên điều khiển. Máy điều hòa sẽ đảm bảo được nhiệt độ xung quanh vị trí đặt điều khiển chính xác so với nhiệt độ cài đặt, giúp em có thể đắm chìm trong không gian lạnh lý tưởng khi đặt điều khiển bên cạnh.

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn

Với chế độ Turbo, căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút. Bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng được sự mát lạnh và thư giãn này.

Điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W
Nhiều ưu điểm nổi bật

Màng lọc giúp bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D91W với màng lọc kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Màng lọc hấp thụ các phần tử gây hại trong không khí như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và những chất gây dị ứng.

Bên cạnh đó, màng lọc carbon hoạt tính hấp thụ những mùi khó chịu giúp căn phòng thoáng đãng không còn mùi hôi. Căn phòng sẽ trở nên trong lành, sạch khuẩn để bảo vệ sức khỏe tối ưu cho gia đình bạn.

Thân thiện với môi trường nhờ Gas R32

Loại Gas R32 sẽ giúp cho điều hòa được làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với Gas cũ là R410A. Bên cạnh đó, loại gas này còn thân thiện với môi trường khi không gây suy giảm tầng Ozone. Đặc biệt còn giúp điều hòa tiết kiệm điện năng rất nhiều.

Nhìn chung điều hòa Gree Inverter 12000BTU GWC12FB-K6D9A1W sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và là lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng từ 15 – 20m2. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn phù hợp cho bản thân cũng như gia đình của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!