Đánh giá chi tiết sản phẩm Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7300PTC ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7300PTC ThinQ AI được nhiều khách hàng đánh giá khá cao nhờ vào thiết kế ấn tượng kết hợp với công nghệ nhận biết giọng nói thông minh của ThinQ Al.

Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7300PTC ThinQ AI được giới thiệu ra thị trường khá thành công khi được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao cả về mặt thiết kế lẫn tính năng sử dụng. Hãy cùng đánh giá một cách khách quan về đặc điểm và tính năng của chiếc Smart Tivi này ngay sau đây.

Người bạn giải trí đích thực của mọi gia đình hiện đại

Chiếc Smart tivi này được nhiều người dùng đánh giá rất cao trong quá trình trải nghiệm và sử dụng bởi những ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn một cách tiện lợi. Thao tác mở ứng dụng dễ dàng đơn giản cũng là một ưu thế của chiếc tivi này.

Ngoài ra, hình ảnh hiển thị trên Smart tivi luôn rất sắc nét, sống động và chân thật đến từng chi tiết giúp người dùng thỏa mãn và hứng thú hơn khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game,…

Người bạn giải trí đích thực của mọi gia đình hiện đại

Âm thanh chuẩn sống động cũng là một ưu thế giúp cho nâng cao tầm giải trí của nhiều gia đình khi sử dụng chiếc Smart tivi này.

Chính vì những ưu điểm mà chiếc tivi LG 43 inch này đang dần trở thành một người bạn giải trí thân thuộc của nhiều gia đình hiện đại.

Hình ảnh chân thật với độ phân giải cao

Nhờ được trang bị bộ xử lý lõi tứ 4K, chiếc Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7300PTC ThinQ AI giúp hình ảnh hiển thị có độ phân giải cực cao, gấp đến 4 lần so với chuẩn Full HD.

Cho dù bạn đang xem phim, nghe nhạc hay theo dõi các trận đấu thể thao hấp dẫn đều sẽ được thưởng thức những hình ảnh đạt chất lượng 4K với độ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời cứ như đem cả sân vận động hay rạp chiếu phim vào trong ngôi nhà của mình.

Ngoài ra, bộ xử lý lõi tứ 4K còn giúp tivi loại bỏ nhiễu trên video thật hiệu quả, tạo ra những màu sắc tươi sáng và có độ tương phản rực rỡ hơn.

Kết hợp thêm với điều này là sự hỗ trợ của công nghệ HDR 10 Pro & HLG Pro giúp cho độ nét của hình ảnh cao và trung thực hơn nhiều lần.

Hình ảnh chân thật với độ phân giải cao

Thiết kế góc nhìn rộng giúp trải nghiệm giải trí tốt hơn

Một ưu thế nữa khi nhắc đến chiếc Smart Tivi này chính là thiết kế có góc nhìn rộng nên nhiều người có thể cùng thưởng thức những hình ảnh sống động, chân thật và màu sắc luôn sáng đẹp cho dù ngồi tại những vị trí khác nhau.

Chuẩn âm thanh vòm siêu hạng

Một ưu thế phải nhắc đến khi đánh giá Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7300PTC ThinQ AI chính là âm thanh vòm siêu hàng và chuẩn chất lượng. Nhờ vào khả năng phát ra âm thanh cực kỳ tuyệt hảo, bạn sẽ có cảm giác nhau là đang thực sự hòa nhập vào trong nhân vật của thước phim hay đang trực tiếp tham gia và trận đấu hấp dẫn.

Công nghệ Al ThinQ thông minh

Nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ Al ThinQ, người dùng có thể sử dụng giọng nói của mình để ra lệnh mở các clip yêu thích để thưởng thức ngay lập tức những bộ phim hấp dẫn hay những trận đấu gay cấn.

Nhờ vào công nghệ thông minh này, bạn không còn phải thực hiện thao tác từng bước trên điều khiển cầm tay như trước đây nữa.

Công nghệ Al ThinQ thông minh

Thiết kế đẹp sang trọng trong mọi không gian

Với nhiều tính năng nổi bật được nếu ở trên, chiếc Smart Tivi này còn được thiết kế với những đường nét đẹp tinh tế, mang đến phong cách sang trọng và đẳng cấp cho mọi không gian xung quanh.

Chính vì vậy, người dùng có thể đặt chiếc Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7300PTC ThinQ AI tại nhiều không gian khác nhau, như là phòng khách, phòng đa năng, phòng ngủ hay phòng làm việc đều rất phù hợp.

Với những đánh giá được trình bày ở trên, có thể thấy được Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7300PTC ThinQ AI là một sản phẩm đang mua và sử dụng đối với nhiều khách hàng hiện nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!