Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI là một chiếc tivi sở hữu nhiều tính năng được LG trang bị.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI là một lựa chọn tuyệt vời. Chiếc tivi này sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Hãy cùng xem thử những đặc tính của chiếc tivi này nhé.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Chiếc tivi này có thiết kế khá hiện đại. 3 cạnh viền màn hình siêu mỏng đem tới khung hình hiển thị sống động hơn. Phần vỏ ngoài của tivi là  gam màu xám đen sang trọng. Chân đế hình chữ V ngược gọn gàng khi đặt trên kệ nhưng vẫn chắc chắn. Bạn có thể treo tường hoặc để bàn đều được.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Cải thiện chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình

Nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler và Image Enhancing

Công nghệ Image Enhancing sẽ phân tích chất lượng đầu vào. Sau đó sẽ dùng thuật toán trí tuệ nhân tạo để xử lý. Cách này sẽ giúp nâng cấp hình ảnh.

Còn công nghệ 4K Upscaler sẽ đưa chất lượng hình ảnh lên gần với chuẩn 4K. Các tín hiệu đầu vào sẽ được xử lý. Bạn có thể thưởng thức mọi thứ với chất lượng tuyệt vời nhất.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI tái tạo hình ảnh, xử lý màu sắc nhờ bộ xử lý Quad Core 4K

Bộ xử lý này có thể giảm nhòe, khử nhiễu, hiển thị màu sắc chân thực. Qua đó đem tới cho bạn những hình ảnh chất lượng nhất.

Nâng cao khả năng hiển thị của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Hiển thị mọi màu sắc với công nghệ màn hình NanoCell

Tivi LG 4K  55NANO77TPA có công nghệ NanoCell độc quyền của LG. Công nghệ này dùng hạt tinh thể siêu nhỏ đường kính chỉ khoảng 1 nm. Các hạt này giúp tinh chỉnh màu sắc và loại bỏ tín hiệu làm nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Điều này giúp cho màu sắc trở nên chính xác và trong trẻo hơn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tăng cường độ chi tiết. Mang lại cho bạn những khung hình đẹp nhất.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI hiển thị hình ảnh sắc nét độ phân giải 4K

Chiếc tivi này sở hữu màn hình có độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh. Nó có khả năng truyền tải hình ảnh với độ nét vượt trội. Các chi tiết dù cực nhỏ, màu sắc hình ảnh cũng sẽ trở nên chân thực hơn.

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI hiển thị hình ảnh sắc nét độ phân giải 4K

Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI tận dụng công nghệ HDR10 Pro và HLG

Bạn có thể thưởng thức trọn vẹn những chương trình, hình ảnh yêu thích. Độ tương phản sẽ được điều chỉnh phù hợp với từng cấp độ ánh sáng. Sự hỗ trợ và tối ưu của các định dạng HDR gồm HDR10 Pro và HLG sẽ đảm nhận vai trò này.

Khả năng điều khiển và trình chiếu của Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Magic Remote và trí thông minh nhân tạo LG ThinQ trên Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI

Trí tuệ nhân tạo LG ThinQ trên smart tivi có khả năng nhận diện giọng nói tự nhiên. Bạn có thể ra những câu lệnh đơn giản giúp quản lý hệ sinh thái các thiết bị trong nhà. Nhờ vào Magic Remote, bạn có thể điều chỉnh các chức năng trên tivi LG dễ dàng và thuận tiện.

Magic Remote có hỗ trợ tìm kiếm bằng tiếng Việt với cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Do đó bạn tiết kiệm thời gian so với nhấn từng phím như trước đây.

Điều khiển bằng điện thoại tiện lợi nhờ ứng dụng LG TV Plus

Các tính năng AI tích hợp đem tới khả năng truy cập dễ dàng vào các dịch vụ. Bạn có thể điều chỉnh bất kỳ điều gì mình muốn

Bên cạnh đó, Magic Tap là thủ thuật thông minh mới giúp kết nối điện thoại của bạn với TV.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng với Screen Mirroring (Android) và AirPlay 2 (iPhone)

Với các dòng điện thoại iPhone, sử dụng tính năng AirPlay 2, điện thoại chạy hệ điều hành Android dùng Screen Mirroring, bạn sẽ chiếu được mọi chương trình yêu thích đang theo dõi trên điện thoại lên màn hình lớn tivi tiện lợi, nhanh chóng.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhanh chóng với Screen Mirroring (Android) và AirPlay 2 (iPhone)

Đó là những ưu điểm của chiếc tivi thông minh này. Bạn cảm thấy nó như thế nào? Nếu bạn cảm thấy chiếc Smart Tivi 4K LG 55 inch 55NANO77TPA NanoCell ThinQ AI này phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy nhanh tay đem nó về nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!