Đánh giá chi tiết siêu phẩm HTC One M7 (Phần 1: Thiết kế)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế ấn tượng, sang trọng là điều đầu tiên khiến người dùng hài lòng với siêu phẩm HTC One M7

Ưu điểm:

– Thiết kế đẹp và sang trọng

– Camera chụt thiếu sáng khá ấn tượng

– Hiệu năng mạnh mẽ

– Màn hình ấn tượng với kích thước 4.7 inch, và độ phân giải fullHD 1080p

– Nhiều tính năng hữu ích như Zoe Share và Highlight Reel

Nhược điểm:

– Một vài tính năng của nền tảng Sense 5 UI có phần hơi lỗi thời

Tuy đã ra mắt từ cách đây hơn một năm, và được thay thế bởi một người kế nhiệm xuất sắc (M8), thế nhưng chiếc HTC One M7 vẫn giữ được vị thế và sức hấp dẫn ngày nào, cho dù hiện nay nó chỉ có thể đứng ở phân khúc tầm trung mà thôi. Bài đánh giá này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn khái quát về siêu phẩm một thời làm điên đảo thị trường smartphone trước những gì nó mang lại.

Đánh giá về thiết kế

Giống như siêu phẩm One M8, chiếc HTC One M7 cũng sở hữu những nét đẹp tinh tế như vỏ kim loại nguyên khối, góc cạnh bo tròn nhẹ, và lớp viền màn hình độc đáo.

Mặt trước của máy là một màn hình tiêu chuẩn kích thước 4.7 inch, cùng công nghệ tấm nền S-LCD3 tuy chưa bằng IPS trên các siêu phẩm hiện nay nhưng cũng cho chất lượng hiển thị rất ấn tượng. Ngay phía bên dưới là hai biểu tượng cảm ứng cân đối bên logo HTC – tượng trưng cho nút Home trên các thiết bị Android.

Đây cũng là hai nút cảm ứng hiển thị bởi tính năng của máy, chứ không phải do phần mềm. Do đó nó sẽ hiển thị ngay cả khi bạn đặt ứng dụng ở chế độ toàn màn hình. Điều này khiến cho kích thước của màn hình trông có vẻ lớn hơn thực tế.

Ở cạnh trên và cạnh dưới của máy là cặp loa BoomSound được thiết kế đối xứng rất hợp lý và bắt mắt. Cặp loa này vừa có ưu điểm trong thiết kế, giúp HTC One M7 trông như một chiếc tivi khi đặt nằm ngang, và vừa mang lại hiệu ứng chất lượng âm thanh ấn tượng hơn hầu hết smartphone ngày nay vốn không chú tâm nhiều vào chất lượng loa ngoài.

Ở mặt sau, chiếc One M7 vẫn tôn trọng tính đối xứng tuyệt đối khi bố trí các dải polycarbonate nhằm trang trí cho phần vỏ nhôm nhám sang trọng. Các dải polycarbonate này còn được lắp quanh ống kính máy ảnh phía sau nhằm bảo vệ khỏi trày xước. Ngay bên trái camera là một ống kính Flash hỗ trợ cho khả năng chụp thiếu sáng của máy. Logo HTC được khắc chìm cân đối ở chính giữa mặt sau thiết bị.

(Còn tiếp) – Hãy cùng đến với những đáng giá tiếp theo của chúng tôi ở các phần sau nhé!

Nguyễn Nguyễn

Theo TrustedReview

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!