Đánh giá chi tiết Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65RU7100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65RU7100 là dòng tivi đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Samsung. Sở hữu nhiều trang thiết bị tân tiến hàng đầu.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65RU7100 có kích cỡ màn hình vừa vặn kết hợp với đường viền mỏng. Sở hữu thiết kế hiện đại cũng như chất lượng về hình ảnh, chiếc tivi Samsung này đã hiện thực hóa góc nhìn của khách hàng trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Được trang bị màn hình 4K đích thực, đây được coi là sản phẩm hiếm có khó tìm. Màn hình đủ rộng để mọi thành viên trong gia đình thưởng thức.

Thiết kế tối giản tạo không gian phòng hiện đại

Chiếc tivi này thu hút sự chú ý với viền màn hình siêu mỏng và chân đế cách đều hai bên giúp tivi luôn ổn định trên mọi bề mặt. Phần thân được làm từ vật liệu cao cấp giúp cho tuổi thọ của tivi kéo dài lâu hơn bao so với các sản phẩm thông thường khác.

Tivi  65 inch phù hợp với không gian rộng như phòng hội thảo, phòng họp hoặc treo tường trong phòng khách. Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65RU7100 không những không chiếm không gian mà ngược lại còn giúp ngôi nhà của bạn tăng thêm phần sang trọng, thời thượng.

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65RU7100 có kích cỡ màn hình vừa vặn kết hợp với đường viền mỏng

Độ phân giải 4K UHD cho hình ảnh chân thực

Sản phẩm sở hữu màn hình độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh cao gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD truyền thống,  trung thực đến từng chi tiết nhỏ nhất, không còn nhòe… Ngay cả trên màn hình TV có cùng kích thước, chất lượng hình ảnh TV 4K  sống động và chi tiết hơn nhờ mật độ điểm ảnh cao hơn. Sự khác biệt này đặc biệt rõ ràng trên TV màn hình lớn. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

Sở hữu nhiều công nghệ cao như UHD Dimming, PurColor, HDR

Đầu tiên về công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để màu sắc được tối ưu một cách rõ nét và độ tương phản trở nên sống động đến bất ngờ.

Tiếp theo là công nghệ PurColor giúp tái tạo hình ảnh tự nhiên hơn và tăng cường màu sắc  chính xác nhất. Nó cũng cung cấp độ rõ nét cao với 8 triệu điểm ảnh kết hợp với công nghệ UHD. Độ phân giải cao gấp 4 lần so với hiện tại giúp khách hàng trải nghiệm những thước phim tuyệt vời.

Và cuối cùng là HDR hay còn gọi là công nghệ tương phản tự động giúp cải thiện độ sáng bằng cách trải dài từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất. Hình ảnh tạo ra có chiều sâu hơn so với các sản phẩm khác. Với công nghệ này, Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65RU7100 mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp với độ rõ nét vượt trội.

Sở hữu nhiều công nghệ cao như UHD Dimming, PurColor, HDR

Hệ điều hành Tizen với giao diện Smart Hub dễ sử dụng

Tivi có cách thiết kế tối giản nhưng giao diện của Smart Hub lại khá hiện đại. Khi bạn quay lại màn hình chính của giao diện người dùng, TV sẽ hiển thị các chức năng hoặc ứng dụng được sử dụng gần đây nhất. Đối với những người dùng thích sự  gọn gàng và sạch sẽ, bạn có thể thêm thao tác mở để xem  ứng dụng và không hiển thị trên TV.

Tivi được tích hợp hệ điều hành Tizen OS mang đến khả năng kết nối Internet đáp ứng nhu cầu giải trí của gia đình bạn từ kho ứng dụng Google Play phong phú với các ứng dụng như Youtube, Netflix, Film + và FPTP One Depth same Screen nên bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng truy cập mọi thiết bị và nội dung giải trí.

Đặc biệt hơn, tivi Samsung có giao diện Tizen giúp chạy đa nhiệm cùng lúc 2 chương trình  theo kiểu 2 màn hình đặt sát nhau khá đặc biệt. Khi đó các ông bố có thể xem bóng đá và các mẹ có thể xem các phim hàn quốc.

Hệ điều hành Tizen với giao diện Smart Hub dễ sử dụng

Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65RU7100 là chiếc tivi có kiểu dáng hiện đại cùng chất lượng hình ảnh, âm thanh vô cùng chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm cho gia đình một chiếc tivi với độ phân giải cao thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Mong bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn được chiếc tivi ưng ý nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!