Đánh giá chi tiết Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch giúp biến căn phòng trở thành rạp chiếu phim tại gia với màn hình khổng lồ, âm thanh vòm và hình ảnh sắc nét. 

Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch giúp hô biến căn phòng trở thành rạp chiếu phim tại gia. Mẫu smart tivi Xiaomi này chinh phục người dùng với chất lượng hình ảnh siêu sắc nét, âm thanh đa chiều sống động và màn hình “siêu to khổng lồ”. Tất cả nhằm đem đến cho bạn trải nghiệm giải trí cực đã ngay tại nhà. Sau đây là review chi tiết về mẫu Smart Tivi Redmi Max 4K 98 inch của Xiaomi.

Xiaomi Redmi Max 98 sở hữu thiết kế đẳng cấp

Ấn tượng đầu tiên của mẫu tivi này phải kể đến kích thước màn hình khổng lồ lên đến 98 inch. Tivi có chiều dọc 1,255m và chiều ngang 2,190m, tức là gần bằng kích cỡ của một chiếc bàn bóng bàn. Thiết kế viền màn hình kim loại siêu mỏng, tinh tế, chiếm tỷ lệ cực nhỏ so với tổng thể màn hình.

Nhà sản xuất cung cấp 2 bộ chân đế tivi với chiều cao khác nhau. Người dùng cũng có thể tháo phần chân đế để treo tường nếu muốn.

Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch

Chất lượng hình ảnh của Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch

Mẫu tivi Xiaomi 98 inch này được trang bị màn hình LCD với độ phân giải lên đến 4K UHD. Độ phân giải này sắc nét gấp 16 lần HD và gấp 4 lần Full HD thông thường. Giúp hiển thị nổi bật cả những chi tiết nhỏ nhất như sợi vải hay sợi tóc.

Tivi có tốc độ làm mới 60Hz, với tỷ lệ bao phủ dải màu NTSC lên tới 85%. Đặc biệt, công nghệ MEMC có khả năng bù chuyển động, giúp tăng tốc độ chuyển động và số lượng các khung hình. Đồng thời giảm thiểu tình trạng nhiễu, rung lắc hoặc bóng mờ. Từ đó giúp tivi tái hiện các phân cảnh chuyển động một cách sống động, mượt mà.

Xiaomi Redmi Max 98 hỗ trợ công nghệ DTS và Dolby

Không chỉ chất lượng hình ảnh mà âm thanh của Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 98 inch cũng vô cùng ấn tượng. Tivi được trang bị tới 4 loa cao cấp, kết hợp với các bộ giải mã âm thanh DTS và Dolby. Đây là những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất thường thấy ở các dòng tivi cao cấp và các rạp chiếu phim.

Công nghệ Dolby giúp tạo ra âm thanh vòm đa chiều 360 tỏa ra nhiều hướng, tràn ngập khắp căn phòng. Từ đó mang lại cho người xem trải nghiệm liền mạch, đánh thức mọi giác quan.

Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch

Cấu hình và tính năng của Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch

Tivi Xiaomi 4K 98 inch sử dụng chip xử lý Amlogic T972 với 64GB bộ nhớ và 4GB RAM. Cấu hình này không chỉ cho phép bạn lưu trữ lượng lớn dữ liệu mà còn giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của tivi, xử lý các tác vụ một cách mượt mà.

Tivi được tích hợp công nghệ XiaoAI giúp ra lệnh cho tivi và tìm kiếm thông tin bằng giọng nói một cách thuận tiện. Đặc biệt, trợ lý ảo XiaoAI cũng hỗ trợ bạn dùng giọng nói để điều khiển các thiết bị thông minh khác thuộc hệ sinh thái Xiaomi như điều hòa, robot hút bụi, tủ lạnh…

Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch cũng đi kèm với ứng dụng PatchWall có khả năng đưa ra đề xuất dựa trên thói quen xem tivi của người dùng. Tính năng trình chiếu không dây kết hợp với màn hình rộng giúp cho việc thuyết trình, hội họp trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Redmi Max 4K có độ tương thích cao, dễ dàng mở rộng với nhiều cổng kết nối đa dạng. Bao gồm 2 cổng USB, 3 cổng HDMI, AV Input, WiFi 802.11ac và Bluetooth 4.2.

Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch

Kể từ khi ra mắt, Smart Tivi Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch đã trở thành tâm điểm chú ý nhờ kích thước màn hình siêu lớn đối lập với mức giá cực kỳ hợp túi tiền. Với mẫu tivi này, bạn có thể trang bị cho phòng khách, phòng họp, phòng giải trí… và tận hưởng vô vàn tính năng tuyệt vời mà nó mang lại. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt nhất với Xiaomi Redmi Max 4K 98 inch!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!