Đánh giá chi tiết về chiếc Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max sở hữu thiết kế tinh tế với độ hoàn thiện và thẩm mỹ cao. Âm thanh sống động nhờ 2 loa có tổng công suất 10W và đa dạng cổng như Bluetooth , HDMI 2.0 và HDMI 2.1,...

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max sở hữu thiết kế tinh tế, nên không những làm tăng tính thẩm mỹ mà còn thể hiện nhiều tính năng đặc biệt. Không những sở hữu thiết kế cuốn hút, khung viền mang tính thẩm mỹ cao thì chúng còn giúp ta tận hưởng được không gian giải trí tuyệt hảo ngay tại ngôi nhà của mình. Âm thanh sống động nhờ 2 loa có tổng công suất 10W hỗ trợ cùng với công nghệ Dolby Audio. Kết nối đa dạng cổng như: Bluetooth , HDMI 2.0 và HDMI 2.1,…

Thiết kế

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn thể hiện nhiều tính năng nổi trội.

Sở hữu kích thước màn hình lớn cùng với khung hình siêu mỏng mang lại không gian hiển thị vượt trội. Với kích thước như vậy chiếc tivi này có thể đáp ứng được những không gian có diện tích vừa và nhỏ như: phòng ăn, phòng ngủ,….

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max

Chất lượng hình ảnh

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max sở hữu màn hình 55 inch, độ phân giải 4K cùng với tần số quét 60Hz. Kết hợp với màn hình LED chất lượng và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất.

Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max còn đưa người dùng đến một trải nghiệm mang tầm cao mới nhờ bộ vi xử lý hình ảnh mạnh mẽ Chameleon 2.

Smart Tivi Coocaa 4K là cơ hội để người dùng trải nghiệm và tận hưởng công nghệ AI. Ngoài việc có thể điều khiển một cách nhanh chóng thì chiếc tivi này còn được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh giúp màu sắc, hình ảnh cũng như độ tương phản được chân thực, sống động diễn ra qua từng thước phim.

Với các công nghệ hiện đại giúp điều chỉnh chuyển động một cách mượt mà và chân thật. Thêm vào đó, khi áp dụng các thuật toán AI sẽ làm cho hình ảnh càng trở nên tinh tế và chân thật hơn.

Các công nghệ AI thông minh sẽ giúp điều chỉnh nước da qua đó tạo ra các hình ảnh nhân vật rất ưa nhìn.

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max

Âm thanh

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max được trang bị Dolby Audio – công nghệ âm thanh vòm chuyên tăng cường tính chân thực trong âm thanh giúp âm thanh phát ra được tối ưu hóa mang lại trải nghiệm sống động hơn cho  các thiết bị di động.

Ngoài ra, còn có DTS Studio Sound giúp điều chỉnh chuyên sâu vào hệ thống âm thanh gốc của máy tính để tạo nên bass, vòm… tùy theo ý của bạn.

Với công suất loa 20W kết hợp cùng với các công nghệ âm thanh hiện đại sẽ giúp người dùng cảm nhận được những âm thanh to, rõ ràng, sống động và chân thực nhất khi sử dụng chiếc tivi này.

Hệ điều hành

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max sử dụng hệ điều hành Android mới với độ nhạy cao và nhiều chức năng khác nhau giúp người tiêu dùng tha hồ lựa chọn những chương trình mà mình yêu thích.

Ngoài ra TV còn được trang bị kho ứng dụng phong phú với bộ sưu tập lên đến 500.000 bộ phim mang lại kho giải trí đa dạng và đáp ứng tất cả mọi lứa tuổi thông qua kho ứng dụng: Youtube, Netflix, Vie On,…

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max

Có nên mua Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max hay không?

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S6G Pro Max nhìn chung là một hãng tivi mà chúng ta nên sở hữu bởi chúng sở hữu độ phân giải 4K sắc nét, màn hình LED chất lượng cao. Ngoài ra, chiếc tivi này còn được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ âm thanh DTS Studio và Dolby Audio mang đến trải nghiệm xem bóng đá như ở sân vận động vậy. Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch quả  là một sự lựa chọn mà mọi nhà nên sở hữu chúng trong thời gian sắp tới.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!