Đánh giá chi tiết sữa Pediasure Nga: Thành phần, công dụng và cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Pediasure Nga là một sản phẩm thuộc tập đoàn sữa hàng đầu Abbott. Đây cũng được cho là cứu tinh của mẹ vì giúp bé ăn ngon, cải thiện thể chất từ đó tăng chiều cao và cân nặng hiệu quả. Đánh giá chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này:

Abbott là một tập đoàn sữa lớn có tiếng trên thị trường và là nơi biết bao mẹ bỉm sữa Việt tin tưởng gửi trọn niềm tin vì luôn đáp ứng được nhu cầu về chất lượng sản phẩm chăm sóc cho sự phát triển khỏe mạnh và cao lớn của trẻ.

Để giải quyết nỗi lo của mẹ về sự chán ăn hay chậm lớn của con yêu, tập đoàn Abbott đã nghiên cứu dòng sữa Pediasure Nga với những ưu điểm vượt trội như:

1. Sữa Pediasure Nga chứa thành phần lành tính

Sản phẩm chứa tới 14 loại vitamin cùng 15 loại khoáng chất rất có lợi cho quá trình cân bằng và tối ưu chất dinh dưỡng cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi.

Bên cạnh đó, khi cho con uống sữa Pediasure Nga, các mẹ không cần phải bận tâm về chất bảo quản, thành phần biến đổi gen hay chất tạo màu gây hại.

Sữa Padiasure Nga tốt cho trẻ
Sữa Pediasure Nga 1 tăng chiều cao cho trẻ

Đối với những bạn nhỏ có đường tiêu hóa yếu, nhạy cảm cũng không lo vì thành phần đường lactose đã được phân tách để dễ dàng được hấp thu mà không gây trở ngại cho bé.

2. Sữa Pediasure Nga có đa dạng vị để lựa chọn

Mỗi đứa trẻ lại có một sở thích khác nhau nên việc sữa Pediasure Nga có đa dạng các hương vị sẽ phần nào kích thích các khứu giác nhạy cảm để bé ăn uống ngon miệng hơn.

Theo đó, sữa Pediasure Nga có ba vị: Vani, dâu tây và sô cô la. Mỗi vị sẽ có hình minh họa trên thân lon nên các bậc phụ huynh rất dễ dàng mua chính xác loại mà con mình ưa thích.

Sữa Padiasure Nga có 3 vị
Sữa Padiasure Nga có đa dạng các vị phù hợp cho trẻ biếng ăn

Thêm nữa, sữa cũng có sẵn hai dạng để lựa chọn là dạng bột và dạng lỏng. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích của trẻ mà mẹ có thể linh hoạt chọn lựa giữa hai dòng sản phẩm này.

3. Công dụng vượt trội của sữa Pediasure Nga

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sữa Pediasure Nga của Abbott lại có doanh thu cao và được các mẹ tin dùng như thế. Nguyên do đến từ những công dụng tuyệt vời nó mang lại.

Đầu tiên, đối với trẻ biếng ăn, các mùi vị như vani, dâu tây hay sô cô la đều có thể khiến các cháu vô cùng thích thú và nhờ vậy mà tiếp nhận sữa nhanh chóng hơn.

Mặt khác, sản phẩm còn giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả. Theo một nghiên cứu của Abbott cho thấy, sản phẩm đã cải thiện được 168% cân nặng, 55% chiều cao và còn giúp hạn chế tình trạng viêm đường hô hấp.

Sữa Padiasure Nga vị vani
Sữa Padiasure Nga vị vani hương thơm kích thích trẻ thèm ăn

Hơn thế, sữa Pediasure Nga tuy tăng cân và chiều cao tốt nhưng cũng không quên bảo vệ hệ tiêu hóa của trẻ. Sữa nói không với gluten, chất gây tác hại nghiêm trọng đến thành ruột non. 

Về thể chất hay trí tuệ, Pediasure Nga đều có thể phát huy công dụng một cách hoàn hảo khi còn bổ sung dưỡng chất cho não bộ cũng như thị giác của bé.

4. Đối tượng nào nên sử dụng Pediasure Nga

Đại đa số trẻ em dưới 1 tuổi đều được khuyên không nên dùng bất kỳ loại sữa bột công thức nào ngoại trừ sữa mẹ kể cả Pediasure Nga, trừ phi có sự can thiệp của bác sĩ.

Theo đó, đối tượng sử dụng sữa Pediasure Nga sẽ là:

–  Trẻ em từ 1 – 10 tuổi 

–  Trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng, bất dung nạp

–  Trẻ biếng ăn hay ăn không ngon miệng

–  Trẻ hoạt bát, thích vận động tốn nhiều năng lượng

Sữa Padiasure Nga vị dâu tây
Sữa Padiasure Nga vị dâu tây quen thuộc

Chống chỉ định cho những đối tượng:

– Không dùng cho bé bị mắc bệnh Galactosemia

– Không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi

– Không dùng cho trường hợp truyền thức ăn bằng tĩnh mạch

5. Hướng dẫn cách pha sữa Pediasure Nga sao cho đúng

Để pha sữa Pediasure Nga đúng mẹ cần chuẩn bị 190ml nước sôi để nguội (khoảng 35 độ C), cho vào đó 5 muỗng gạt ngang sữa Pediasure Nga, tổng cộng chúng ta có hỗn hợp sữa nước 225ml.

Liều lượng uống:

– Bé từ 1 – 8 tuổi: 2 ly mỗi ngày

– Bé 8 – 10 tuổi: 2 hoặc 3 ly mỗi ngày

Lưu ý: 

– Đậy kín sau mỗi lần dùng ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

– Nước pha sữa không nên lớn hơn 37 độ C vì sẽ làm ảnh hưởng tới các thành phần dinh dưỡng,

– Có thể bảo quản sữa đã pha trong vòng 24 giờ trong tủ lạnh, nhưng không được hâm sữa bằng lò vi sóng.

Sữa Padiasure Nga vị socola
Sữa Padiasure Nga vị socola giúp trẻ thích thú

6. Lời kết

Trên thị trường sữa công thức thật giả rối loạn như hiện nay, việc tìm được một sản phẩm sữa bột an toàn cho con trẻ quả là một bài toán khó cho các mẹ bỉm. Mong rằng qua đánh giá chi tiết về sữa Pediasure Nga này, Websosanh đã giúp mẹ có thêm lựa chọn tốt để tham khảo sử dụng cho bé.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!