Đánh giá chi tiết thiết kế và công nghệ của chiếc tai nghe Klipsch T5 Neckband

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Klipsch T5 Neckband thuộc dòng tai nghe không dây nổi bật trên thị trường hiện nay. Đây là mẫu tai nghe cao cấp sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Tai nghe Klipsch T5 Neckband là dòng sản phẩm tai nghe không dây của thương hiệu uy tín Klipsch tại Mỹ. Klipsch T5 được sản xuất với công nghệ tân tiến và hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vậy, người dùng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Đây nhất định sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê âm thanh nói chung và âm nhạc nói riêng.

Thiết kế độc quyền và tinh xảo bắt kịp xu hướng người dùng

Klipsch đã thiết kế tạo ra dòng tai nghe không dây Klipsch T5 không chỉ mới lạ mà con sang trọng thu hút một lượng lớn người dùng.

Vòng cổ độc đáo thu hút mọi ánh nhìn

Vòng cổ của Klipsch T5 chính là điểm khác biệt lớn nhất của hãng so với các dòng tai nghe không dây khác. Đối tượng mà dòng tai nghe này hướng tới là người dùng tầm trung đến cao cấp. Toàn bộ phần da được khâu vào tai nghe một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Trọng lượng tai nghe là 26.4g nên tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng khi đeo.

Vòng cổ độc đáo thu hút mọi ánh nhìn

Với thiết kế da bọc bên ngoài vòng cổ giúp chống bám mồ hôi, chống ẩm và chống bám dính cực tốt. Klipsch T5 còn có khả năng chống nước chuẩn IPX4. Đặc điểm này thích hợp cho hoạt động thể thao ngoài trời mà không lo trời mưa.

Ngoài ra, gọng vòng cổ được làm bằng hợp kim có độ đàn hồi tốt giúp việc đeo và tháo tai nghe dễ dàng. Dây tai nghe được bọc dù chống rối, tạo độ bền và tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, trên thân dây có họa tiết chấm bi khá bắt mắt. Để phù hợp với cá tính người dùng, Klipsch T5 có hai màu cho khách lựa chọn gồm đen và nâu.

Củ tai và nút đệm mềm mại đem lại cảm giác êm ái cho người dùng

Củ tai nghe được thiết kế độc quyền hình oval cho phép người dùng nhét tai nghe vào sâu trong tai mà vẫn thoải mái. Nút đệm tai nghe được làm từ silicon mềm mại tạo một lớp cách âm tốt. Đồng thời giúp tai nghe bám giữ tốt hơn khi bạn hoạt động và di chuyển.

Bên cạnh đó, Klipsch T5 còn được trang bị mic thoại kép có tích hợp công nghệ cVc 8.0 hỗ trợ triệt ồn và lọc tạp âm hiệu quả. Míc kép bắt âm nhạy nên cho chất lượng âm thanh trong và rõ ràng mang đến thuận lợi trong giao tiếp.

Công nghệ âm thanh và kết nối tân tiến, hiện đại

Để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng Klipsch không ngừng cải tiến và đưa những công nghệ mới vào chiếc Klipsch T5

Chất lượng âm thanh chuẩn công nghệ Dynamic Moving Coil Micro Speaker

Klipsch T5 ứng dụng công nghệ Dynamic Moving Coil Micro Speaker có độ động cao, giàu năng lượng. Âm thanh phát ra sẽ luôn đều đặn và êm ái ngay cả khi nghe nhạc với âm lượng lớn. Thậm chí, bass của T5 Neckband còn vượt xa nhiều đối thủ trong cùng mức giá.

Kết nối Bluetooth 5.0 AptX HD

Nhờ công nghệ Bluetooth 5.0, tai nghe luôn giữ được kết nối ổn định với nguồn phát dù có ở khoảng cách xa. Độ trễ tiếng cũng được giảm đáng kể giúp việc xem phim hay chơi game không bị gián đoạn. Klipsch T5 còn hỗ trợ thêm công nghệ AptX HD mang tới âm thanh độ phân giải cao 24-bit. Nhờ đó bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn theo cách của mình.

Kết nối Bluetooth 5.0 AptX HD

Tương thích với Klipsch Connect App

Sau khi kết nối tai nghe với điện thoại, bạn có thể cài đặt thêm ứng dụng Klipsch Connect App. App này cho bạn sử dụng các tính năng thay đổi chất âm bằng bộ EQ, cập nhật firmware cho tai nghe khi có bản nâng cấp mới từ Klipsch,…

Thời lượng pin khủng giúp khách hàng thỏa sức sử dụng

Thời lượng pin lên tới 15h giúp tối ưu hóa số lần sạc. Mỗi ngày bạn chỉ cần sạc một lần duy nhất là có đủ lượng pin sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị gián đoạn. Bạn sẽ không cần mang kèm sạc dự phòng khi đi ra ngoài. Từ đó giúp tiết kiệm không gian chứa đồ mà vẫn không lo hết pin.

Thời lượng pin khủng giúp khách hàng thỏa sức sử dụng

Tai nghe Klipsch T5 Neckband với thiết kế độc đáo và sang trọng tạo nên đẳng cấp cho người dùng. Với chất lượng âm thanh hoàn hảo hỗ trợ nghe nhạc và giải trí tốc độ cao thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích âm nhạc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!