Đánh giá chi tiết Tivi Sony 43 inch KDL- 43w800C được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sony 43 inch KDL-43w800C mang trong mình vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng đẳng cấp. Kết hợp nhiều tính năng hiện đại.

Tivi Sony 43 inch KDL-43w800C là một chiếc tivi thế hệ mới. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm tiện ích nhất, tối ưu nhất. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá chi tiết những đặc điểm của chiếc tivi này nhé.

Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C thiết kế vô cùng bắt mắt

Điểm nổi bật của Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C là nhờ sự thiết kế vô cùng bắt mắt. Màn hình siêu mỏng, đường bo góc được cắt lắp tỉ mỉ từng chi tiết, tivi lấy màu đen làm tone màu chủ đạo. Tất cả điều này, làm tăng sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm.

Sở hữu màn hình 43inch, giúp dễ dàng di chuyển, lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Tích hợp chân đế đa năng, có thể tự do treo tường để tiết kiệm không gian hay đặt trên mặt phẳng cũng rất sang trọng.

Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C thiết kế vô cùng bắt mắt 

Giao diện thông minh, tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Tivi Sony 43 inch KDL-43w800C là dòng tivi thế hệ mới. Không chỉ cải tiến về hình ảnh, âm thanh, mà còn cung cấp nhiều tính năng tiện lợi.

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông minh

Bạn tố thời gian khi phải vừa nhìn vào màn hình, vừa nhìn vào remote để dò tìm chương trình. Hiểu được điều này, Sony đã kích hoạt tính năng điều khiển bằng giọng nói. Giờ đây bạn muốn xem gì, chơi gì, tìm gì chỉ  cần cất giọng nói là đã có thể đáp ứng được ngay.

Tivi Sony 43 inch KDL-43w800C thiết lập tính năng xem phim 3D

Sản phẩm được trang bị tính năng 3D, giúp bạn đang ở nhà nhưng vẫn tự do trải nghiệm phim 3D. Chỉ cần vài thao tác chọn lệnh đã kích hoạt tính năng này.

Tích hợp hệ điều hành Android siêu tiện lợi

Tivi được vận hành trên hệ điều hành Android, đưa bạn vào những trải nghiệm đầy thú vị.

Trong kho ứng dụng Chplay bạn dễ dàng tải game, đọc báo, xem phim, xem tin tức,…. cực kì đơn giản.

Tivi Sony 43 inch KDL-43w800C thiết lập tính năng xem phim 3D 

Tích hợp đa dạng cổng kết nối

Phía sau tivi, có gắn đa dạng các đầu cáp như cổng Audio, cổng âm thanh, hình ảnh, USB, HDMI,… giúp bạn dễ dàng tận hưởng những gì theo ý thích. Sản phẩm còn được Sony trang bị thêm bluetooth, bạn sẽ dễ dàng kết nối với những thiết bị như tay cầm chơi game bluetooth, bàn phím hay con chuột bluetooth.

Chất lượng âm thanh Tivi Sony 43 inch KDL-43w800C  sống động

Khi hình ảnh được trang bị và nâng cấp, thì âm thanh sẽ không thể nào bị bỏ qua. Công nghệ ClearAudio+ được Sony thiết lập vào Tivi Sony 43 inch KDL-43w800C. Đây là tính năng cung cấp cho bạn nguồn âm thanh  ở nhiều tần số khác nhau. Giúp bạn tha hồ tận hưởng những thước phim hấp dẫn hay những trận game kịch tính, với lượng âm thanh rõ ràng, trung thực.

Mức hiển thị hình ảnh sống động, sắc nét, chân thực

Tivi Sony 43 inch KDL-43w800C được kích hợp trình X-Reality PRO. Tính năng này giúp tăng độ sắc nét, chân thực, giảm nhiễu và cải thiện độ tương phản cho màn hình. Góc nhìn mở rộng lên đến 178°/178°, màn hình Full HD tạo cảm giác màn hình rộng hơn, rõ nét hơn so với các loại tivi thông thường khác.

Chất lượng âm thanh Tivi Sony 43 inch KDL-43w800C  sống động

Sản phẩm được thiết lập tần số quét Motionflow XR 800 Hz làm cho mọi hình ảnh, khung ảnh mượt mà chân thực hơn. Đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, xem clip Youtube hay xem phim,… của bạn và người thân.

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C. Nếu đã hài lòng về tiện ích, về hình ảnh, về âm thanh thì đừng chần chờ nữa. Nhanh tay mang chiếc tivi này về cho bạn và gia đình, cho những không gian yêu thích của bản thân mình thôi nào. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm một sự lựa chọn về một chiếc tivi thông minh nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!