Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.

1. Thiết kế chung của tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Ngay khi nhìn vào thiết kế bên ngoài của tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX, bạn sẽ nhận ra ngay sự sang trọng mà chiếc tủ lạnh này mang lại. Tủ lạnh có màu xám bạc tinh tế, thiết kế 2 cánh cửa tiện lợi. Cánh tủ làm từ thép siêu bền đi kèm tay cầm nên mang lại cảm giác chắc chắn khi sử dụng.

Với dung tích lớn lên đến 300 lít, dung tích sử dụng đạt 296 lít, cùng với ngăn đá 83 lít và ngăn lạnh 213 lít, tủ lạnh Beko RDNT340I55VZX có thể lưu trữ đáng kể thực phẩm và đồ uống. Về kích thước, tủ có chiều ngang 60cm, chiều sâu 67cm và chiều cao 165cm, trọng lượng khoảng 65kg nên để được trong cả các không gian bếp nhỏ hẹp mà không gây cảm giác chật chội.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX
Thiết kế chung của tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX (Ảnh: Beko).

2. Khả năng bảo quản và làm lạnh của tủ lạnh Beko RDNT340I55VZX

2.1. Công nghệ Active Blue Light 

Theo một số nghiên cứu, ánh sáng xanh trong công nghệ Active Blue Light được cho là có khả năng bảo vệ thực phẩm trước tác động của vi khuẩn và virus có hại. Ánh sáng xanh khi được chiếu lên ngăn chứa sẽ tạo ra môi trường lý tưởng cho sự phát triển của thực phẩm, giúp rau củ tiếp tục quang hợp và sản xuất dưỡng chất một cách tự nhiên. Kết quả là, thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX sẽ luôn tươi xanh, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của chúng. Đặc biệt, công nghệ này còn hiệu quả trong việc giữ lại độ tươi ngon của thực phẩm ngay cả trong môi trường có độ ẩm thấp.

2.2. Công nghệ làm lạnh NeoFrost 

Mỗi ngăn trong tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX đều được trang bị một hệ thống tuần hoàn không khí riêng, giúp duy trì độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng cho từng loại thực phẩm. Hệ thống tuần hoàn này chính là hệ thống dàn lạnh NeoFrost. Với 2 dàn lạnh hoạt động độc lập, mỗi dàn có một mức làm lạnh riêng phù hợp với từng nhóm thực phẩm. Bạn có thể bảo quản thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh hay thực phẩm đã qua chế biến mà không sợ chúng sẽ trộn lẫn mùi và ảnh hưởng đến hương vị. Thực phẩm trong tủ cũng vì thế mà luôn tươi mới và bảo quản được lâu hơn, gia đình bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc trong khi mua sắm thực phẩm hàng ngày.

2.3. Công nghệ EverFresh+ 

Với công nghệ EverFresh+ trong tủ lạnh Beko Inverter RDNT340I55VZX, bạn sẽ giữ trọn được hương vị và giá trị dinh dưỡng của các nguyên liệu tươi như rau củ. Theo nghiên cứu, thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh này có thể duy trì độ tươi ngon lên đến 30 ngày. Nếu không có thời gian mua sắm nhiều lần, bạn có thể mua một lượng lớn rau củ và dự trữ chúng trong tủ lạnh mà không sợ chúng hỏng sớm. 

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX
Khả năng bảo quản và làm lạnh của tủ lạnh Beko RDNT340I55VZX (Ảnh: Beko).

3. Chất liệu của tủ lạnh Inverter Beko RDNT340I55VZX

3.1. Khay chứa làm từ kính chịu lực

Khay chứa của tủ lạnh Beko 300 lít RDNT340I55VZX được làm từ kính chịu lực cao cấp, có khả năng chịu áp lực cao và trọng lượng lớn. Nếu bạn cần bảo quản nhiều thực phẩm và đồ uống trong tủ lạnh, mặt kính sẽ không bị gãy vỡ hay biến dạng làm ảnh hưởng đến quá trình bảo quản. Ngoài ra, với bề mặt kính trong suốt, người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy toàn bộ thực phẩm bên trong mà không cần mở ra. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và năng lượng khi muốn tìm kiếm và lựa chọn các loại thực phẩm.

Ngoài ra, khay kính chịu lực còn rất dễ vệ sinh và bảo dưỡng. Với bề mặt kính không thấm nước và không bám dính, bạn chỉ cần lau chùi bằng nước ấm là đã có thể dễ dàng làm sạch khay chứa một cách nhanh chóng và hiệu quả.

3.2. Cửa tủ phủ sơn tĩnh điện

Chất liệu cửa tủ lạnh là không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến độ bền và khả năng bảo quản của tủ lạnh. Với tủ lạnh Inverter Beko RDNT340I55VZX, nó sử dụng kim loại phủ sơn tĩnh điện để làm cửa tủ lạnh. Đầu tiên, về mặt thẩm mỹ, kim loại phủ sơn tĩnh điện có bề mặt mịn màng và bóng bẩy, tạo sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp. Bề mặt sáng bóng của kim loại cũng dễ lau chùi và giữ gìn, tủ lạnh luôn giữ được vẻ đẹp và độ bền theo thời gian.

Không chỉ đẹp mắt, chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện còn có độ bền cao. Kim loại là vật liệu cứng cáp, chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt nên bảo vệ tủ lạnh trước các va đập và tác động không tránh khỏi từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, kim loại sơn tĩnh điện cũng có khả năng chống ăn mòn và chống oxy hóa, bảo vệ cửa tủ trước sự hư hại do môi trường ẩm ướt và thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam gây ra. Chính vì thế mà tủ lạnh Beko RDNT340I55VZX có tuổi thọ tăng đáng kể so với các tủ lạnh sử dụng chất liệu khác.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX
Chất liệu của tủ lạnh Inverter Beko RDNT340I55VZX (Ảnh: Beko).

4. Tủ lạnh Inverter Beko RDNT340I55VZX được bảo hành 24 tháng

Tủ lạnh Inverter Beko RDNT340I55VZX không chỉ có chất lượng tốt và có nhiều tính năng hiện đại mà còn có chính sách bảo hành 24 tháng đi kèm. Trong thời gian này, nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra với tủ lạnh, khách hàng có quyền yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế miễn phí theo điều kiện của chính sách bảo hành. Người dùng sẽ giảm bớt được gánh nặng tài chính, đồng thời thúc đẩy sự hài lòng và niềm tin vào thương hiệu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.