Đánh giá chi tiết tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B 617 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B 617 lít là sản phẩm được nhiều người dùng tìm kiếm, săn lùng trong thời gian gần đây. Đơn giản vì nó đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm tuyệt vời của các gia đình hiện đại.

Tuy nhiên vẫn còn không ít người chưa thực sự hiểu rõ về thiết kế, công nghệ,… của mẫu tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B 617 lít. Và những thông tin này sẽ được Websosanh.vn chia sẻ trong bài viết hôm nay.

1. Thiết kế của tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B 617 lít

Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EHE6879A-B 617 lít được thiết kế với tông màu đen sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm giúp cho căn bếp gia đình thêm tinh tế, tạo sự hào hứng hơn trong công việc nội trợ và gây ấn tượng tốt cho những vị khách đến thăm nhà.

Thiết kế sản phẩm sang trọng, tinh tế
Thiết kế sản phẩm sang trọng, tinh tế

Với dung tích lên đến 617 lít, tủ lạnh Electrolux EHE6879A-B giúp người dùng không phải đau đầu suy nghĩ khi mua, được tặng nhiều thực phẩm thì bảo quản ở đâu. Sản phẩm này rất phù hợp với các gia đình có từ 5 thành viên trở lên, có nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn trong nhiều ngày.

Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái, yên tâm khi bảo quản lượng lớn thực phẩm trong tủ mà không lo ảnh hưởng xấu đến độ bền sản phẩm. Lý do là vì tủ được trang bị hệ thống khay thủy tinh có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và rất an toàn. Các ngăn tủ được bố trí khoa học để bạn có thể dễ dàng sắp xếp, bảo quản với lượng thực phẩm lớn và lấy ra cũng rất dễ dàng.

2. Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B 617 lít

Được trang bị hệ thống làm lạnh Nutrifresh Inverter, tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B 617 lít có khả năng hoạt động ổn định, êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu. Công nghệ này cũng tăng khả năng tiết kiệm điện tiêu thụ hiệu quả hàng tháng để người dùng không quá lo lắng hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Người dùng có thể lấy nước từ bên ngoài cực thuận tiện
Người dùng có thể lấy nước từ bên ngoài cực thuận tiện

Bên cạnh đó, với công nghệ làm lạnh đa chiều, sản phẩm còn giúp cho luồng khí mát được tỏa đều khắp mọi không gian, ngóc ngách của tủ. Do vậy, mọi không gian trong tủ đều được duy trì nền nhiệt độ ổn định để thực phẩm được bảo quản đồng đều, không bị quá lạnh hay không đủ lạnh, duy trì chất lượng cao, độ tươi ngon.

Ngoài ra, tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B 617 lít còn được trang bị tính năng cấp đông mềm Ultra Chill, giúp thực phẩm được bảo quản với mức nhiệt độ là -2°C, phù hợp với thực phẩm tươi sống, giúp giữ được độ tươi ngon lâu hơn. Đặc biệt, trong những trường hợp cần thiết thì người dùng vẫn có thể nấu nướng ngay mà không cần chờ thời gian rã đông.

Chưa hết, ngăn đa chức năng FlexFresh cho phép người sử dụng có thể tự điều chỉnh mức nhiệt độ từ -23°C đến 7°C, giúp bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau củ tươi, thịt cá mềm hay đồ uống lạnh. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng từ tủ lạnh sang ngăn đá chỉ bằng 1 nút nhấn.

Nhiều tính năng thông minh khác được tích hợp trên sản phẩm
Nhiều tính năng thông minh khác được tích hợp trên sản phẩm

Tủ lạnh 4 cánh Electrolux EHE6879A-B 617L còn được trang bị công nghệ Taste Guard có thể loại bỏ lên đến 99,8% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu ở trong tủ, giữ không khí luôn trong lành, bảo đảm vệ sinh. Nhờ vậy, mùi của nhiều loại thực phẩm khác nhau không bị trộn lẫn khi lưu trữ trong tủ lạnh mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon nguyên bản. Bên cạnh đó, ngăn rau củ Fresh Shield giúp kiểm soát được độ ẩm tốt, để thực phẩm luôn tươi ngon, giữ ẩm tuyệt vời trong vòng 1 tuần, đặc biệt các loại trái cây, rau củ sẽ giữ được màu sắc như mới mà không bị héo úa hay biến chất.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B 617 lít. Hy vọng căn cứ vào những chia sẻ này, bạn đọc có thể đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp cho gia đình mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!