Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU là thiết bị tủ lạnh mới được trình làng vào năm nay, mang đến cho mọi người sản phẩm giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm được thoải mái và rộng rãi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Tủ lạnh Hisense Inverter 424 Lít RT549N4EBU có thiết kế bề mặt gương sang trọng và vô cùng thời thượng. Bề mặt gương này không những giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bếp gia đình mà còn rất tiện lợi trong việc lau chùi, vệ sinh và bảo quản.

Sản phẩm sở hữu tay nắm cửa làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cực kỳ cẩn thận và tinh xảo. Chất liệu này giúp mọi người dù có sử dụng tủ trong thời gian dài thì cũng không lo bị han rỉ, mang tới cảm giác cầm nắm chắc tay mỗi khi bạn thực hiện thao tác đóng/mở cửa tủ.

Ngoài ra, các khay chứa bên trong tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU này đều được hoàn thiện từ chất liệu kính cường lực với độ chắc bền cao nên mang đến tính năng chịu lực vô cùng tốt. Các khay này giúp tránh tình trạng bị hư hỏng, rạn vỡ trong suốt thời gian sử dụng.

Hơn nữa, khay kính cường lực này còn rất tiện cho mọi người lau chùi, vệ sinh, giúp các khay đựng luôn duy trì được vẻ đẹp sáng bóng và sạch sẽ, để đồ thực phẩm bảo quản bên trong tủ luôn được bảo quản một cách tốt hơn.

Tủ lạnh Hisense Inverter RT549N4EBU sở hữu tổng dung tích 424L, thích hợp cho những nhà có 5 – 6 thành viên hoặc nhà có số lượng thành viên ít, nhưng lại có nhu cầu bảo quản lượng thực phẩm lớn. Trong đó:

  • Ngăn lạnh sở hữu dung tích là 323L, ngăn này được trang bị 2 kệ chia làm 3x ngăn, 2x ngăn đựng rau củ quả và 2x khay bên hông của cánh cửa tủ lạnh.
  • Ngăn đá sở hữu dung tích là 101L, ngăn này được trang bị 2x khay chứa bên hông cánh tủ và 2x ngăn đựng thực phẩm đông lạnh.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU
Tủ lạnh Hisense Inverter RT549N4EBU sở hữu tổng dung tích 424L (Ảnh: Hisense).

2. Tủ lạnh Hisense Inverter 424 Lít RT549N4EBU tích hợp công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ Inverter Pro tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hisense 424 lít RT549N4EBU được trang bị công nghệ Inverter Pro giúp tối ưu điện năng tiêu thụ cực kỳ tốt. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể an tâm dùng mà không lo chi phí điện năng quá nhiều. Điện năng của thiết bị chỉ ước chừng khoảng 395 (kWh/năm). Ngoài ra, công nghệ này còn hỗ trợ giảm độ ồn, duy trì tác dụng làm lạnh ổn định, êm ái hơn, giúp tăng cao tuổi thọ cho thiết bị.

2.2. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều của thiết bị tủ lạnh Hisense Inverter 424 Lít RT549N4EBU giúp đảm bảo phân bố hơi lạnh đến từng ngóc ngách bên trong tủ. Luồng khí lạnh sẽ được di chuyển qua các lỗ thông gió ở từng ngăn kệ, nhờ vậy thiết bị duy trì được ổn định nhiệt độ, giúp thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon trong suốt thời gian dài bảo quản. Ngoài ra, với công nghệ làm lạnh này, thì cũng giúp tủ tránh được tình trạng bị đóng tuyết. Vì vậy, người sử dụng sẽ không mất nhiều thời gian để xả tuyết.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU
Công nghệ làm lạnh đa chiều của thiết bị tủ lạnh Hisense Inverter 424 Lít RT549N4EBU (Ảnh: Hisense).

2.3. Ngăn cân bằng độ ẩm

Ngăn này được tích hợp hệ thống thay đổi độ ẩm, giúp người dùng tùy chỉnh độ ẩm sao cho thích hợp với yêu cầu bảo quản đa dạng thực phẩm khác nhau. Độ ẩm phù hợp sẽ bảo quản cho thực phẩm trong thời gian lâu hơn, giữ cho rau củ quả luôn được tươi ngon, trọn vị.

2.4. Hệ thống diệt khuẩn khử mùi

Cả ngăn lạnh + ngăn đông của tủ lạnh Hisense RT549N4EBU đều được tích hợp bộ lọc CCA chuyên dụng. Bộ lọc này có tính năng diệt khuẩn cũng như khử mùi hôi vô cùng tối ưu. Các phân tử nước sẽ được tạo ra để duy trì độ ẩm cho trái cây rau củ, bên cạnh đó còn giảm lượng khí Ethylene, để tăng thời gian tươi ngon cho rau quả bằng cách làm chậm đi quá trình chín. Vì vậy sẽ giúp thiết bị kìm hãm sự sinh sôi của vi khuẩn, mùi hôi từ đồ thực phẩm sinh ra, đem tới không gian bên trong tủ luôn bảo đảm được sạch sẽ, an toàn cho người dùng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU
Cả ngăn lạnh + ngăn đông của tủ lạnh Hisense RT549N4EBU đều được tích hợp bộ lọc CCA chuyên dụng (Ảnh: Hisense).

2.5. Các khay tiện dụng

  • Khay làm đá có thể dịch chuyển: Khay này có thể dịch chuyển dễ dàng để tối ưu không gian bên trong tủ lạnh hiệu quả. Mọi người có thể di chuyển khay đá tới vị trí mong muốn, để mở rộng không gian lưu trữ cho thực phẩm khi cần thiết.
  • Khay trượt tiện lợi: Khay trượt tiện sở hữu diện tích lớn, giúp mọi người tiện cho lấy đồ bên trong tủ (dù cho là món đồ lớn) nhanh chóng và thuận tiện. Thiết kế trượt này giúp đem tới sự linh hoạt trong khi sử dụng, đáp ứng việc lưu trữ dành cho gia đình.
  • Khay cửa có thể dịch chuyển: Khay cửa dịch chuyển được giúp mọi người dễ dàng thay đổi chiều cao cũng như vị trí của khay đựng đúng theo mong muốn. Thiết kế phù hợp khi mọi người cần bảo quản các chai lọ cao, giúp mở rộng không gian lưu trữ.
  • Khay cửa lớn dành cho chai lọ lớn: Khay cửa lớn giúp chứa chai lọ có dung tích lớn. Mọi người có thể đặt vào và lấy ra dùng mà không phải lo lắng về không gian lưu trữ.

2.6. Hệ thống đèn LED

Hệ thống đèn LED được trang bị bên trong tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU giúp chiếu sáng từng vị trí, ngóc ngách bên trong tủ, giúp người dùng tiện hơn cho việc quan sát đồ thực phẩm bên trong. Ánh sáng không quá chói mắt mà còn cực kỳ dịu nhẹ để bạn tìm được thực phẩm nhanh chóng.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU
Hệ thống đèn LED được trang bị bên trong tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU (Ảnh: Hisense).

2.7. Gas làm lạnh R600a thân thiện với môi trường

Gas làm lạnh R600a hiện đang được sử dụng rộng rãi trên nhiều dòng thiết bị điện lạnh cao cấp. Loại gas này vừa giúp giảm phát thải khí CFC trong quá trình sử dụng của sản phẩm tủ lạnh mà còn giúp quá trình vận hành của tủ được tốt hơn.

Hơn nữa, ưu điểm khác của gas 600a còn là sự an toàn, thân thiện với môi trường, giảm việc bị cháy nổ. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn an tâm hơn khi dùng tủ Lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU.

Giá tham khảo của tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU là 8.750.000 VNĐ.

Tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU với kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, độc đáo sẽ giúp mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho nhà có 5 – 6 người hoặc nhà có nhu cầu bảo quản lượng lớn thực phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 với khả năng làm lạnh hiệu quả ở từng vị trí ngăn tủ, kháng khuẩn hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bên trong được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá cụ thể về sản phẩm tủ lạnh này của nhà Hafele nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA có dung tích lớn thích hợp cho các gia đình có đông thành viên. Tủ được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại giúp cho việc bảo quản đồ bên trong được tươi ngon. Cùng websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.