Đánh giá chi tiết tủ lạnh Homesun 36 lít BCH-36B cánh nhựa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiện lợi, bền bỉ và cực kỳ tiết kiệm điện là những ưu điểm của tủ lạnh Homesun 36 lít BCH-36B - cánh nhựa được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. Trong bài viết này Websosanh.vn sẽ đánh giá cụ thể hơn về model này.

Nếu các bạn đang có ý định đầu tư tủ lạnh Homesun 36 lít BCH-36B thì đừng bỏ lỡ các thông tin sau để có được quyết định chính xác nhất nhé.

1. Giới thiệu tổng quan về tủ lạnh Homesun BCH-36B cánh nhựa

Tủ lạnh Homesun 36 lít BCH-36B cánh nhựa thuộc một trong những mẫu tủ lạnh dạng mini bar của thương hiệu Homesun. Dòng tủ lạnh chuyên dụng này được trang bị công suất 65W và được khách hàng tin dùng trong suốt thời gian qua. 

Tổng quan về tủ lạnh Homesun BCH-36B được tin dùng hiện nay
Tổng quan về tủ lạnh Homesun BCH-36B cánh nhựađược tin dùng hiện nay

2. Đánh giá chi tiết về tủ lạnh minibar Homesun BCH-36B 36 lít

Dưới đây là những đánh giá chi tiết về tủ lạnh Homesun 36 lít BCH-36B. Các bạn có thể tham khảo để có những thông tin đầy đủ nhất trước khi chọn mua. 

2.1 Hình thức bên ngoài 

Về hình thức bên ngoài, tủ lạnh Homesun BCH-36B có thiết kế đơn giản với màu đen cổ điển, cánh bằng nhựa nên có phù hợp với mọi phong cách của không gian phòng. 

2.2 Dung tích

Về dung tích thì tủ được trang bị 36L, con số không ấn tượng nhưng đáp ứng được nhu cầu sử dụng 1 số người dùng có nhu cầu không cao như: khách thuê khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, nhân viên văn phòng, người độc thân,… 

Dung tích 36L nên thoải mái bảo quản đồ uống, hoa quả phục vụ 1 - 2 người trong thời gian ngắn 
Tủ lạnh Homesun BCH-36B có dung tích 36L nên thoải mái bảo quản đồ uống, hoa quả phục vụ 1 – 2 người trong thời gian ngắn

2.3 Hiệu suất làm lạnh 

Tủ lạnh Homesun BCH-36B sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, làm lạnh nhanh, không đóng đá và đặc biệt là không gây tiếng ồn. Chính vì vậy mà ngay cả khi bạn đặt tủ trong phòng ngủ cũng không bị ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi của bạn. 

2.4 Giá thành

Về phần giá thành thì tủ lạnh minibar Homesun BCH-36B hiện tại đang có mức giá khoảng 3.000.000 VNĐ. Mức giá vừa phải nên phù hợp với tất cả điều kiện kinh tế của cá nhân hay doanh nghiệp. 

2.5 Độ bền

Tủ lạnh Homesun BCH-36B được làm từ chất liệu cao cấp và áp dụng công nghệ tiên tiến nên độ bền của tủ được đánh giá rất cao. Nếu sử dụng và vệ sinh đúng cách có thể sử dụng được 10 – 15 năm thậm chí là lâu hơn. 

3. Tủ lạnh Homesun 36L BCH-36B nên dùng cho đối tượng nào?

Với dung tích 36L và kiểu tủ lạnh minibar thì tủ lạnh Homesun 36l BCH-36B thường sử dụng cho những đối tượng nào, không gian nào?

3.1 Khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp

Hầu hết các khách sạn, nhà nghỉ và khu nghỉ dưỡng cao cấp hiện nay đều được trang bị tủ lạnh để đựng đồ uống cho khách thuê. Do lượng khách không ổn định nên sử dụng tủ lạnh minibar là giải pháp tiết kiệm và tiện dụng nhất. 

Tủ lạnh Homesun BCH-36B được sử dụng nhiều ở các khách sạn
Tủ lạnh Homesun BCH-36B cánh nhựa được sử dụng nhiều ở các khách sạn

3.2 Dùng trong văn phòng 

Hiện nay tủ lạnh minibar Homesun BCH-36B cũng được sử dụng nhiều ở các văn phòng như: Phòng giám đốc, phòng làm việc nhân viên ít người,… để bảo quản đồ uống, trái cây,… phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày.  

3.3 Dùng trong phòng ngủ 

Nếu bạn sống 1 mình hoặc 2 người nhưng nhu cầu sử dụng tủ lạnh không nhiều thì đầu tư tủ lạnh minibar Homesun BCH-36B 36 lít này cũng là một gợi ý không tồi. Với dung tích 36L, bạn có thể thoải mái bảo quản đồ uống, trái cây, một ít đồ ăn hoặc thậm chí là các bạn có thể sử dụng để bảo quản mỹ phẩm, thực phẩm chức năng để phục vụ cho sức khỏe và sắc đẹp của mình. 

Trên đây là toàn bộ những đánh giá chi tiết về tủ lạnh Homesun 36 lít BCH-36B – cánh nhựa. Websosanh.vn hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm về sản phẩm trước khi có quyết định đầu tư, lựa chọn mẫu máy phù hợp sẽ giúp bạn khai thác được hết công năng của tủ cũng như góp phần nâng cao đời sống của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!