Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA có dung tích lớn thích hợp cho các gia đình có đông thành viên. Tủ được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại giúp cho việc bảo quản đồ bên trong được tươi ngon. Cùng websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA sở hữu thiết kế 2 cửa mở có khả năng bảo quản nhiều thực phẩm và thức uống với ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới truyền thống quen thuộc. Bên ngoài tủ được bao phủ gam màu đen trông vô cùng sang trọng, lôi cuốn, dễ kết hợp với nhiều loại nội thất bên trong phòng. Đặc biệt phần tay nắm được thiết kế âm phía trước và mạ crom sáng bóng, mang tới điểm nhấn và giúp mọi người tiện lợi trong việc đóng mở cửa hơn. Cửa của sản phẩm được làm bằng chất liệu PCM sở hữu độ bền và duy trì mức nhiệt ổn định bên trong từng ngăn

Tủ lạnh LG LTD46BLMA sở hữu tổng dung tích lên đến 459 lít, phù hợp với các gia đình có từ 4 – 5 thành viên, hoặc gia đình có ít thành viên nhưng bận rộn không có thời gian đi chợ nhiều lần sẽ thì có thể mua sắm đồ thực phẩm để dự trữ. Bên trong thiết bị được trang bị nhiều ngăn kết hợp hệ thống khay kệ có thể di chuyển linh hoạt, giúp người dùng chứa được nhiều loại thực phẩm yêu thích mà không sợ bị hư hỏng hay vỡ kính.

  • Ngăn lạnh tủ có dung tích 359 lít. Bên trong ngăn này có nhiều khay đựng được đặt một cách khoa học giúp cho việc lưu trữ, bảo quản được mở rộng hơn để đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau.
  • Ngăn đá tủ có dung tích là 100 lít với 2x ngăn chính, 2x ngăn bên hông cạnh tủ.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA
Thiết kế tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA (ảnh: LG).

2. Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ làm lạnh + Công nghệ bảo quản thực phẩm

  • Luồng không khí lạnh đa chiều Multi Air Flow có thể luân chuyển tới khắp nơi bên trong tủ lạnh, giúp duy trì độ ẩm cùng mức nhiệt độ ổn định để thực phẩm luôn đảm bảo được tươi lâu.
  • Công nghệ DoorCooling+ làm lạnh từ cánh tủ giúp đem tới hiệu suất làm lạnh được nhanh và đều hơn, từ đấy giữ cho đồ thực phẩm được tươi ngon và thức uống được đảm bảo mát lạnh nhanh chóng.
  • Thực phẩm bên trong luôn trong trạng thái tươi ngọn và sạch nhờ được trang bị công nghệ LINEARCooling giúp giữ lại độ ẩm cao.
  • Công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh được trang bị trên tủ lạnh LG 459 lít giúp bên trong tủ luôn được sạch sẽ, thoáng khí và không ám mùi hôi khó chịu. Công nghệ này giúp đánh bay được nhiều loại vi khuẩn và đem đến luồng khí sạch cho từng khay chứa bên trong tủ lạnh.

2.2. Màn hình cảm ứng ngoài

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA  được trang bị bảng điều khiển cảm ứng ngay bên ngoài cửa, giúp hiển thị mức nhiệt cùng nhiều thông tin khác để mọi người dễ dàng điều chỉnh đúng như nhu cầu mà không phải mở cửa tủ gây ra thất thoát hơi lạnh.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA
Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA sở hữu công nghệ hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

2.3. Khay lấy nước ngoài

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA được trang bị 1 khay lấy nước ngay bên ngoài cửa tủ, giúp mọi người giải tỏa nhanh cơn khát ngay lập tức khi có nước lạnh sử dụng chỉ sau ít giây. Người dùng chỉ cần đưa cốc đến vị trí vòi nước sau đấy gạt cần và không cần mở cửa nhiều lần giúp tránh thất thoát hơi lạnh ra ngoài.

2.4. Ngăn đông mềm Fresh 0 Zone

Ngăn đông mềm Fresh 0 Zone được trang bị trên tủ lạnh này giúp bảo quản đồ thực phẩm tươi sống trong khoảng 1 ngày mà không sợ bị hư hỏng. Đảm bảo cho đồ thực phẩm không lo bị đông đá, độ tươi bên trong thực phẩm vẫn luôn được giữ lại và chỉ xuất hiện 1 lớp băng nhẹ ngay trên bề mặt, điều này giúp duy trì chất lượng tốt hơn. Ngăn này giúp bạn rút ngắn được thời gian chế biến mà không cần phải đợi giã đông.

2.5. Hệ thống làm đá Space Plus

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA được tích hợp hệ thống làm đá Space Plus ngay ở hông cánh cửa. Người dùng chỉ cần cho nước vào bình trữ là đã có lượng đá sạch để dùng, không hề mất nhiều thời gian thực hiện. Nước từ hộp chứa trong ngăn mát sẽ được chuyển qua ngăn đông để liên tục làm đá, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người được tốt hơn. Hơn nữa với thiết kế hệ thống làm đá ở ngay trên cánh cửa cũng giúp tăng không gian cấp đông mang lại sự gọn gàng cho tủ.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA
Ngăn đông tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA (ảnh: LG).

2.6. Điều khiển từ xa với ứng dụng LG ThinQ

Với ứng dụng LG ThinQ thì mọi người có thể điều khiển hoạt động của tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA ở bất kỳ nơi đâu. Với tính năng này, bạn sẽ không cần phải có mặt ở nhà nhưng vẫn sẽ cài đặt nhiệt độ và mọi tính năng khác hiệu quả. Người dùng chỉ cần download ứng dụng LG ThinQ về điện thoại thông minh là đã có thể sử dụng được.

Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp chẩn đoán lỗi và nhanh chóng phát hiện ra sự cố để đưa ra điều chỉnh kịp thời. Điều này giúp đảm bảo khả năng hoạt động, nâng cao tuổi thọ cho tủ. Các chuyên viên có thể qua ứng dụng này và xử lý vấn đề của tủ và bạn sẽ không cần đến trung tâm bảo hành.

2.7. Công nghệ Smart Inverter

Công nghệ Smart Inverter giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả, động cơ vận hành êm ái, bền bỉ không gây ra tiếng ồn lớn. Đồng thời công nghệ này giúp duy trì ổn định nhiệt độ, giảm việc bật/tắt máy nén và tiết kiệm điện năng từ 35 – 40%, đem tới sự yên tâm nhất định. Công suất tiêu thụ của tủ lạnh này công bố theo TCVN chỉ ~ 1.22 kW/ngày vậy nên mọi người dùng có thể yên tâm khi dùng.

Giá tham khảo của tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA hiện nay trên thị trường là 13.300.000 VNĐ.

Tủ lạnh LG Inverter 459 lít LTD46BLMA với thiết kế bên ngoài sang trọng và tinh tế giúp làm nổi bật mọi không gian nội thất trong nhà, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình có 4 – 5 thành viên với dung tích lớn lên đến 459L kết hợp với nhiều công nghệ làm lạnh, kháng khuẩn hiệu quả. Công nghệ Smart Inverter giúp tủ hoạt động bền bỉ lại giúp tối ưu điện năng cho tủ.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 nâng tầm không gian bếp hiện đại

Tủ lạnh Hafele HF-SB6321FB 534.14.110 với khả năng làm lạnh hiệu quả ở từng vị trí ngăn tủ, kháng khuẩn hiệu quả cùng nhiều công nghệ tân tiến khác giúp đồ thực phẩm bên trong được bảo quản trong thời gian lâu hơn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá cụ thể về sản phẩm tủ lạnh này của nhà Hafele nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU

Tủ lạnh Hisense Inverter 424 lít RT549N4EBU là thiết bị tủ lạnh mới được trình làng vào năm nay, mang đến cho mọi người sản phẩm giúp bảo quản, lưu trữ thực phẩm được thoải mái và rộng rãi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm nhé.